Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

10 điều nên làm khi đến một nơi ở “lạ” không phải nhà của mình!

Những lưu ý về tâm linh sau đây, sẽ giúp bạn tránh được những rắc rối khi đến ở một nơi “lạ” không phải nhà của mình. Những yếu này, chỉ dựa trên kinh nghiệm của tác giả từ sau những lần trải nghiệm.

1. Đặt dép 1 sấp 1 ngửa

Bạn nên đặt một đôi dép, giầy ở ngay lối ra vào gần cửa và đặt 1 chiếc sấp, 1 chiếc ngửa để

2. Gây tiếng động, bật đèn khi vào phòng

Hãy cố gây tiếng động bằng nhiều cách như mở nhạc, mở ti vi, mở đèn khi vào phòng (nhưng đừng làm ồn quá). Đây là cách chứng mình bạn đang sở hữu căn phòng đó.

Nếu bạn chịu đựng được thì nên bật đèn khi đi ngủ, để cửa mở hé cửa phòng vệ sinh và bật đèn trong đó để giúp cân bằng âm dương.

3. Không nên ngủ trên giường đối diện gương

Gương, kính là vật "nhốt vong". Vào lúc ngủ, sinh khí con người thường yếu ớt nên sẽ dễ nhìn thấy những oan hồn trong gương hơn. Nếu có thể, hãy yêu cầu đổi phòng khi nhận được một căn phòng có bố cục như vậy.

4. Xả nước bồn cầu

Trước khi sử dụng bồn cầu, hãy giật nước nhiều lần dù bồn cầu sạch. Đây là cách loại bỏ sự ô uế trước đây.

5. Không chụp ảnh vào ban đêm

Còn vào ban ngày, nếu trong phòng có một bức tranh treo tường nào đó hãy cố tránh nó ra khi chụp ảnh. Điều này cũng giúp bạn khỏi việc nhìn thấy những điều không muốn thấy.

6. Xin phép trước khi vào phòng

Đây là lưu ý tâm linh đầu tiên, dễ làm, như một thủ tục lịch sự xin phép vào phòng. Bạn gõ cửa nhẹ hoặc bấm chuông, sau đó nói nhỏ ”Xin cho tôi vào” hay “Xin lỗi đã làm phiền”.

00-rgb-arc-vibes-legacy-yen-tu-mgallery-khach-san-nghi-duong-voi-thiet-ke-nhu-mot-thien-vien-lay-cam-hung-tu-di-san-va-tam-linh-dia-phuong-1600x1067-1624969545.jpg

7. Tránh đi chính giữa khi vào phòng

Sau khi gõ cửa xin phép, hãy vào phòng nhưng đi men theo lối vào. Người ta nói, cách này giúp bạn tránh bất kính "va" vào "ai đó" đang đi ra.

8. Kiểm tra kỹ lưỡng mọi ngóc ngách

Những ngách tối như gầm giường, tủ quần áo, kẹt giường... là nơi lý tưởng cho các oan hồn hay thậm chí là... đạo chích ẩn nấp. Bạn cũng nên hạn chế để quần áo trong tủ ở khách sạn vì buồng tối đó có nhiều âm khí.

9. Muối và nước lạnh

Nếu có thể, hãy đặt một ít muối và một cốc nước lạnh ở bên cạnh giường ngủ. Nó sẽ giúp bạn an toàn hơn rất nhiều.

10. Đừng ngăn nắp quá

Nếu trong phòng có giường trống, ghế trống... hãy bày một ít đồ cá nhân lên để tránh được việc “ai đó” ngồi nhờ.