Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

3 cách xác định đàn ông còn "zin" đúng đến 99,9%

Đàn ông cũng như phụ nữ, cũng có lần đầu tiên khi bắt đầu làm “chuyện ấy”. 4 cách nhận biết đàn ông quan hệ lần đầu chính xác nhất mà các bạn gái nên biết.

Cách nhận biết đàn ông quan hệ lần đầu sẽ giúp các bạn gái xác định xem bạn trai của mình có nói dối hay không? Không chỉ các bạn trai thích bạn gái mình còn trinh. Mà ngày nay cũng khá nhiều bạn gái đòi hỏi chàng trai mình đang hẹn hò phải còn trinh. Tức là chàng trai đó chưa từng quan hệ với một cô gái nào.
 

Nếu là con gái thì có màng trinh để làm dấu hiệu nhận biết. Nhưng đối với con trai thì không có dấu hiệu rõ ràng để nhận biết điều này. Tuy nhiên, vẫn có nhiều cách khác nhau để nhận biết con trai còn trinh hay không?

Ví dụ như thông qua vạch trinh tiết, qua huyệt dương minh, qua cảm giác của chàng khi quan hệ,.... Để giúp các bạn nữ có thêm nhiều thông tin hữu ích, Waodate sẽ chia sẻ những cách biết đàn ông quan hệ lần đầu chính xác nhất.

  

Cách nhận biết đàn ông quan hệ lần đầu là chủ đề được nhiều bạn gái quan tâm

1. Dựa vào "cậu nhỏ"

Cách nhận biết đàn ông quan hệ lần đầu dễ dàng nhất, đó là dựa vào “cậu nhỏ”. Bởi lẽ, muốn bắt được hung thủ thì phải dựa vào hung khí mà lại. Có nhiều điểm giúp bạn nhận biết cậu nhỏ của chàng đã lâm trận hay chưa? Một trong số đó là bạn quan sát bên ngoài cậu nhỏ và cảm nhận bằng tay.

1.1. Quan sát bao quy đầu

Vậy bao quy đầu là gì? Bao quy đầu chính là phần da bao quanh quy đầu. Để biết đàn ông quan hệ lần đầu là phần da này sẽ căng và ôm trọn quy đầu. Trong trường hợp, phần da bị nhão, không căng và không ôm sát vào quy đầu. Tức là chàng đã trải qua chuyện ấy khá nhiều lần.

Một số dấu hiệu khác để biết chàng đã mất trinh như khi cậu nhỏ cương lên, phần bao quy đầu sẽ bị tụt lại. Lúc ấy, bạn sẽ không nhìn thấy phần bao quy đầu này nữa. Nếu bạn là người đầu tiên của chàng thì bạn sẽ dễ dàng nhận thấy phần bao quy đầu này.

  

Quan sát “Cậu nhỏ” của chàng là một trong cách biết đàn ông quan hệ lần đầu dễ dàng nhất.

1.2. Quan sát quy đầu

Bạn có thể căn cứ vào phần quy đầu. Nếu đàn ông còn trinh, bạn sẽ có cảm giác quy đầu mỏng và nổi gân xanh hình chữ T. Ngược lại, đối với những người đã làm chuyện đó nhiều lần thì bạn sẽ không thấy hình dạng đó nữa.

1.3. Quan sát da thân cậu nhỏ

Do được cọ xát nhiều với cô bé, đàn ông nếu đã quan hệ nhiều lần thì thân cậu nhỏ thường trơn láng. Đây chính là cách để nhận biết đàn ông quan hệ lần đầu khá chính xác. Còn trong trường hợp, bạn sờ thấy phần da này hơi sần sùi thì chúc mừng bạn. Bạn chính là người đầu tiên của chàng.

1.4. Quan sát sợi dây thắng

Nghe dây thắng cứ như thắng xe đạp đấy nhỉ? Nhưng thực tế, sợi dây thắng ở đây chính là phần dây nằm dưới quy đầu. Bạn sẽ thấy nó khi bao quy đầu tụt ra. Nếu chàng là người có nhiều kinh nghiệm trong chuyện ấy thì sợi dây này sẽ bị trùng. Một số trường hợp, thậm chí còn bị đứt. Còn nếu chàng chưa “yêu” bao giờ thì sợi dây này sẽ rất căng. Cách này đòi hỏi sự quan sát tinh tế của bạn gái.

  

Cách quan sát sợi dây thắng đã có từ thời y học cổ Trung Quốc.

2. Dựa vào vạch trinh tiết

Theo y học cổ Trung Quốc, vạch trinh tiết của đàn ông có hình dạng vết dao hay vết móng tay cứa trên da. Vị trí của vạch trinh tiết nằm ở phía trong khớp cánh tay, cách bàn tay khoảng 1cm và có cả ở hai tay. Nếu đàn ông quan hệ lần đầu thì hai vạch này hiện rất rõ ràng, có thể nhìn thấy bằng mắt thường. Ngược lại, nếu đàn ông đã từng quan hệ thì vạch này sẽ biến mất.

3. Cách nhận biết đàn ông quan hệ lần đầu dựa vào huyệt dương minh

Huyệt dương minh hay còn gọi là huyệt trai tân. Vị trí của huyệt nằm dưới dái tai. Theo Đông y, đàn ông nếu quan hệ lần đầu với phụ nữ thì huyệt dương sẽ sáng rõ. Trong trường hợp, huyệt dương minh sẽ bị mờ đi, hoặc là đứt do bị âm khí hút vào chứng tỏ người này đã quan hệ nhiều lần. 

  

Quan sát huyệt dương minh hay vạch trinh tiết là một trong những cách nhận biết đàn ông quan hệ lần đầu đòi hỏi kinh nghiệm và sự tinh tế.

4.1. Trước khi quan hệ

Trước khi lâm trận, bạn cũng có thể dễ dàng phát hiện chàng còn trinh hay không qua cách ứng xử của chàng. Nếu là lần đầu tiên, tâm trạng chàng khá căng thẳng. Chàng mất nhiều thời gian và loay hoay khi tiến vào trong cô bé. Ngược lại, đàn ông nếu đã làm chuyện đó nhiều lần thì sẽ có khả năng kìm hãm tốt hơn. Vì thế, cậu nhỏ sẽ lâu cương cứng. Bên cạnh đó, chàng cũng biết cách đi vào cô bé một cách dễ dàng hơn.

4.2. Trong khi quan hệ

Nếu bạn là cô gái đầu tiên của chàng, cậu nhỏ sẽ nhanh chóng cương lên và nhanh chóng bắn ra ngay khi mới chỉ chạm vào cô bé. Thời gian làm tình lần đầu sẽ rất ngắn và chỉ duy trì mãi một tư thế trong suốt “trận chiến”.

Đó là cách biết đàn ông quan hệ lần đầu rõ ràng nhất trong lúc quan hệ. Còn nếu chàng áp dụng 72 tư thế quan hệ một cách linh hoạt thì chứng tỏ bề dày kinh nghiệm của chàng không phải ít.

4.3. Sau khi quan hệ

Đối với đàn ông lần đầu quan hệ sẽ rất mệt mỏi. Đơn giản vì họ căng thẳng và bỏ ra khá nhiều tâm huyết. Chuyện quan hệ diễn ra khá nhanh chóng và kết thúc gọn gàng. Đôi khi bạn gái còn bị hụt hẫng vì chưa kịp “lên đỉnh”.

Nhưng đối với đàn ông từng trải thì chuyện quan hệ chỉ có các cô gái là mệt. Họ sẽ làm cho bạn lên đỉnh nhiều lần trước khi họ tới đích. Bên cạnh đó, một số quý ông nhu cầu cao có thể quan hệ 2,3 lần một lúc. 

Cảm xúc và cách chàng làm “chuyện ấy” của chàng là biểu hiện tốt nhất để nhận biết.

Trên đây là những cách nhận biết đàn ông quan hệ lần đầu cho các quý cô ngầm xác định xem người ấy của mình như họ thường vỗ ngực tự nhận không. Song đây cũng không phải là những cách xác định đúng tuyệt đối.

Việc còn hay mất trinh của một người, kể cả là phụ nữ hay nam giới thì chỉ cho thấy kinh nghiệm trong “chuyện ấy” của bạn. Chuyện tình cảm và sự tôn trọng xuất phát từ hai phía mới là quan trọng.

Đàn ông dù đã quan hệ hay chưa? Nhưng nếu họ thật lòng tốt với bạn thì đó vẫn là Mr. Right. Waodate chúc các bạn tìm được một nửa yêu thương mình.