Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

6 cấp độ khi nhỡ "thầm thương nhớ trộm" một ai đó, bạn sẽ biểu hiện như thế nào?

Khi yêu không ai muốn làm người bình thường cả, cũng giống như gã điên biết làm thơ vậy. Vậy cùng xem các giai đoạn bắt đầu từ khi cảm nắng một ai đó nhé!

1. Thường xuyên hướng ánh nhìn về bạn

Khi thích một người, đối phương thường sẽ có những hành động lén lút, lạ lùng hơn bình thường và dấu hiệu mà bạn sẽ dễ bắt gặp nhất đó chính là nhìn lén, chỉ khi rung động khi yêu, biểu hiện đó mới bộc lộ. Họ sẽ trở nên lúng túng, ngại ngùng khi bị bắt gặp ánh mắt đang nhìn bạn và sẽ tìm những hành động thay thế như ngước lên trời hay giật mình rồi chớp mắt lia lịa giả vờ như có bụi bay vào mắt.

2. Tìm hiểu đối phương trên mọi phương diện

Khi thích một người, có phải bạn thường sẽ mang trong mình một cảm giác tò mò khó tả hay nói cách khác đó như là một niềm hứng thú kèm thêm nỗi ám ảnh về sự bí ẩn của đối phương? Những khi yêu, con gái thường tò mò về con trai, con trai cũng tò mò về con gái. Và tự nhiên đến hiển nhiên, việc tìm hiểu về bạn là một điều chắc chắn đối phương sẽ làm khi phải lòng bạn đấy. trên mọi phương diện thì mạng xã hội luôn là công cụ đắc lực nhất, là nơi kết nối các mối quan hệ lại với nhau nhanh nhất mà bất kì ai cũng có thể làm; Facebook, Instagram hay Zalo,…

3. Tiếp cận, nói chuyện với bạn

Sau công cuộc tìm hiểu về người mình muốn tiếp cận thì đây sẽ là mức độ thể hiện của đối phương khi họ đủ can đảm thể hiện bản thân họ với bạn. Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy được những phản ứng trên cơ thể của đối phương hay gọi cách khác là ngôn ngữ cơ thể của họ khi tiếp cận bạn. Đối phương sẽ tìm đủ mọi cách bắt chuyện, làm quen với bạn, thể hiện điểm mạnh của mình để gây ấn tượng. nếu như dấu hiệu của cả hai đều tốt đẹp thì chúc mừng bạn.

4. Nhắn tin hỏi thăm bạn nhiều hơn

Bắt đầu bằng những cuộc trò chuyện, những tin nhắn bất chợt trong ngày của đối phương, cũng đừng bất ngờ quá nhé vì đó chính là sự khởi đầu cho một mối quan hệ. Họ thường xuyên dành thời gian nhắn tin với bạn về mọi thứ trên trời dưới biển trong khi khoảng thời gian đó họ có thể dành thời gian đi chơi với bạn bè, phá đảo thế giới game nhưng họ vẫn dành trọn thời gian để nhắn tin với bạn.

5. Liên tục rủ bạn đi chơi

Tiếp nối chuỗi ngày tìm hiểu và làm quen bạn, đối phương thường sẽ ngỏ ý rủ bạn tham gia vào những buổi đi chơi chung với nhóm bạn hay có thể sẽ là những cuộc hẹn riêng của hai người. Dù cho họ không nói ra thì hành động liên tục hẹn bạn đi chơi chính là dấu hiệu cho thấy đối phương thích thầm bạn.

6. Bạn luôn là sự ưu tiên hàng đầu

Bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt rõ rệt khi đối phương ở bên cạnh mình và khi đi chung với người khác. Trong những cuộc đi chơi, đối phương sẽ cư xử nhẹ nhàng hơn, chiều theo ý bạn hơn hay rõ nhất là quan tâm bạn nhiều hơn những người khác xung quanh. Điều đó phần lớn chứng tỏ được bạn luôn là sự ưu tiên và chiếm một vị trí khá lớn trong lòng họ đấy.