Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

7 hình mẫu người chồng lý tưởng trong mắt các cô gái

Để có một gia đình hạnh phúc và một hôn nhân trọn vẹn, đòi hỏi người phụ nữ phải có sự thông minh và nhạy bén trong cách chọn chồng. Vì họ là người gắn bó với bạn trong suốt những năm tháng còn lại của cuộc đời. Sau đây là 7 mẫu hình người đàn ông tưởng mà các nàng muốn cưới là chồng
112-1-1628660131.jpg

1. Thông minh

Đây là một đức tính cần có ở một người đàn ông. Vì nếu thông minh họ sẽ đủ sức để xây dựng một gia đình ấm no và hạnh phúc. Hơn hết, đây là mẫu người đàn ông luôn biết phân tích và có lý tưởng sống. Bên cạnh những người đàn ông này, bạn sẽ không sợ bản thân phải “khổ”.

Ngoài ra àn ông càng thông minh thì càng ít khả năng lăng nhăng. Một nghiên cứu ở Phần Lan cho thấy phần lớn đàn ông thông minh có cuộc sống hạnh phúc sau khi kết hôn. Kiểu người này luôn tạo ra những cuộc trò chuyện thú vị và có ý nghĩa, khiến bạn bị hấp dẫn và muốn tìm hiểu nhiều thứ hơn. Anh ấy biết cách khiến bạn cười, ở bên khi bạn buồn, ủng hộ lựa chọn của bạn và đồng hành cùng bạn vượt qua khó khăn. Khi cùng chàng, bạn được là chính mình và ngày càng hoàn thiện hơn.

2. Luôn ủng hộ vợ

Có thể nói, với thời đại hiện nay, vị trí nam nữ trong xã hội không còn thuộc chế độ nam quyền hay nữ quyền. Mỗi người đều bình đẳng với nhau. Người vợ hay người chồng đều có trách nhiệm cùng nhau xây dựng tổ ấm. Đàn ông đi làm, thì phụ nữ cũng phải đi làm để đỡ đần cuộc sống cho nhau.

Không phải cô gái nào cũng muốn làm nội trợ và từ bỏ sự nghiệp của mình. Nếu bạn là kiểu phụ nữ say mê công việc thì người đàn ông gần như hoàn hảo trong mắt bạn là người ủng hộ bất cứ lựa chọn nghề nghiệp nào của bạn. Anh ấy sẽ thông cảm, thấu hiểu, hỗ trợ tích cực và đưa ra góc nhìn sâu sắc cho sự thăng tiến trong sự nghiệp của bạn. Nếu chàng không ủng hộ sự nghiệp của bạn ngay từ đầu, bạn sẽ phải cố gắng vượt qua từng ngày áp lực và hy sinh điều gì đó mà bạn yêu thích.

3. Hai người có cùng mục tiêu sống

Những người có tính cách khác biệt thường thu hút lẫn nhau nhưng nếu không có chung giá trị, mục tiêu sống, mối quan hệ sẽ không kéo dài. Khi gặp một người đàn ông có chung quan điểm về cuộc sống, bạn có thể thoải mái chia sẻ ý kiến, suy nghĩ và bộc lộ cá tính của mình vì cả hai dễ dàng "bắt sóng" nhau.

1-1628652258-6429-1628652290-1628660131.jpg

4. Thủy chung, một lòng một dạ

Đây là một mẫu hình đàn ông mà người phụ nữ rất “ưng ý” để lấy làm chồng. Phụ nữ thường rất ích kỷ trong đời sống hôn nhân, họ chỉ muốn cái gì của họ thì chỉ mãi là của bản thân, không thuộc về ai khác.

Chính vì vậy, sự chung thủy rất quan trọng trong một mối quan hệ. Thật khó nói liệu anh ấy có thực sự một lòng với bạn không, nhưng có những dấu hiệu. Hãy làm một cuộc điều tra nhỏ và tìm hiểu xem chàng có từng lừa dối trong quá khứ không. Nếu có, nhiều khả năng anh ấy sẽ lặp lại điều tương tự. Bạn cũng nên chú ý thái độ của bạn trai đối với phụ nữ. Anh ấy có tôn trọng bạn, lắng nghe bạn và mang lại cảm giác an toàn cho bạn không? Đừng chỉ tin tưởng vào những lời hứa hẹn, hãy quan sát hành động thực tế của chàng, nói có đi đôi với làm không? Nếu có, đây là một dấu hiệu tốt.

5. Chân thật

Trong tình yêu, sự giao tiếp cởi mở và trung thực sẽ xây dựng mối quan hệ lành mạnh và bền vững. Trung thực mang lại sự tin tưởng. Vấn đề là anh ấy không cần phải nói với bạn tất cả mọi thứ, nhưng nên minh bạch về bất cứ điều gì anh ấy đang làm. Mọi sự vụng trộm, giật mình, giấu giếm và không rõ ràng sẽ khiến mối quan hệ rơi vào nghi ngờ, mất an toàn.

Nhưng liệu rằng, nếu như người đàn ông của bạn nói ra những sự thật về anh ấy bạn có dễ dàng chấp nhận hay không. Hay bạn phải sống trong nổi dằng dặc và đau buồn vì những sự thật ấy. Hơn hết trước khi biết những sự thật, bất kì cô gái nào cũng phải học cách chấp nhận.

6. Tôn trọng mối quan hệ riêng tư của cả hai

Một chàng trai thực sự yêu bạn sẽ cố gắng hòa nhập vào cuộc sống của bạn. Anh ấy mong muốn đến gần gia đình bạn hơn và luôn tôn trọng, nồng hậu với bạn bè của bạn. Hãy tìm một người đàn ông có thể thoải mái trò chuyện và kết nối với những người thân yêu của bạn. Nếu gặp một anh chàng cố gắng kéo bạn khỏi những mối quan hệ xã hội của bạn, có vẻ như cần phải cẩn thận hơn.

7. Thái độ tốt

Điều quan trọng nhất là thái độ của đàn ông trong cuộc sống. Bạn có thể đánh giá qua cách đối phương cư xử hàng ngày. Một người đàn ông biết nói lời cảm ơn, xin lỗi, lịch thiệp, chân thành và tôn trọng mọi người nhiều khả năng sẽ đối xử tốt vợ. Ngoài ra, thái độ sống tích cực cũng là một điểm cộng khiến mối quan hệ luôn tràn đầy năng lượng và những điều thú vị, mới mẻ. Bạn hãy yêu một người có thái độ tốt, vì chính những năng lượng tích cực mà họ tỏa ra, sẽ giúp bạn xua tan đi những mệt mỏi hằng ngày từ công việc và cuộc sống.