Blackpink "How You Like That" lập kỷ lục tên lửa trong vòng 24 giờ ra mắt

Nhuận Phẩm
MV âm nhạc vừa phát hành vào 16:00 ngày 26/06 của Blackpink "How you like that" nhanh chóng lập nên kỷ lục mới với hơn 82,4 triệu lượt xem trong vòng 24 giờ.

Blackpink - nhóm nhạc nữ quyền lực nhất trên thế giới

Đĩa đơn mới của nhóm nhạc quyền lực nhất nhì K-pop đã có 82,4 triệu lượt xem trong 24 giờ đầu phát hành trên YouTube và là video có xu hướng số 1 trên nền tảng này. Số lượt xem đã đánh bại những người nắm giữ kỷ lục trước đó: BTS "Boy with Luv" ft. Halsey, thu được 74,6 triệu lượt xem trong khoảng thời gian một ngày đầu tiên vào tháng 4 năm 2019, trên YouTube.

Ngoài ra, ca khúc “How You Like That” của BLACKPINK đã chính thức chạm tới danh hiệu All-kill.

Vào lúc 11h (KST) ngày 28/6, ca khúc "How You Like That" đã đứng đầu BXH thời gian thực của những trang nhạc số lớn nhất Hàn Quốc là Melon, Genie, Bugs, Flo và Soribada. Kết quả này giúp bài hát chính thức đem về cho BLACKPINK danh hiệu All-kill danh giá trong lần comeback mới nhất.

BLACKPINK chính thức đạt All-kill với "How You Like That"

Trước khi đạt All-kill, ca khúc mới của BLACKPINK đã đứng đầu Melon ngay sau khi ra mắt, giúp họ trở thành girlgroup đầu tiên trong năm debut thẳng lên hạng 1. "How You Like That" đạt tới 861,978 lượt unique listener trong 24 giờ đầu ở Melon, qua đó BLACKPINK lập kỉ lục là nhóm nhạc idol có lượt unique listener cao nhất trong năm 2020, vượt qua cả những đối thủ sừng sỏ, vốn mạnh về nhạc số như TWICE hay BTS. Hiện tại ca khúc đã còn no.1 cả BXH thời gian thực iChart.

Tuy nhiên, dù đạt thành tích "khủng" ở Melon nhưng "How You Like That" lại vật lộn trên Soribada. BLACKPINK phải mất gần 2 ngày mới có thể giành lấy no.1 ở BXH này.

1 tiếng trước khi đạt All-kill thì bài mới của BLACKPINK vẫn đang vật lộn trên Soribada

Sau màn comeback "Kill This Love" có phần hụt hơi về nhạc số thì thành tích All-kill của "How You Like That" cho thấy BLACKPINK đã lấy lại phong độ, góp phần củng cố danh hiệu "quái vật digital" của nhóm, giống như các nghệ sĩ khác đến từ YG Entertainment. Điều này còn chứng tỏ ca khúc mới của 4 cô gái hợp gu của công chúng quê nhà, hứa hẹn sẽ chạm tới những dấu mốc mới, thậm chí là đạt Perfect All-kill trong thời gian tới.

MV "How You Like That" – BLACKPINK

100 triệu views đối mấy chị như con bò rụng cọng lông

Gia Bảo (t/h)