Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Cẩm nang chăm sóc cha mẹ già – Cho yêu thương gần thêm chút nữa

Cẩm nang chăm sóc cha mẹ già là cuốn sách tinh tế và thông minh. Sự tinh tế và yêu thương đến từ từng tiểu tiết hướng dẫn cách quan tâm đến người già.

Cẩm nang chăm sóc cha mẹ già (How to care for Aging Parents) , được viết bởi Virginia Moris- một nhà báo, đồng thời là một soạn giả chuyên nghiệp nghiên cứu và viết về Người cao tuổi, đã đem đến cho bạn đọc một cuốn sách toàn diện, kết cấu mạch lạc được khảo cứu kĩ lưỡng.

26 chương của cẩm nang, ngoài việc đề cập thực tế nhu cầu người già cần được yêu thương chăm sóc, những trải nghiệm đáng giá khi chăm sóc người già, còn là mẫu chuyện gia đình sâu sắc thông qua góc nhìn thực tế của chính gia đình tác giả khiến người đọc xúc động. Mỗi chương nắm giữ một chức năng riêng, nhiều kiến thức giá trị để người đọc tham khảo và hiện thực hoá theo hoàn cảnh gia đình mình.

Cẩm nang chăm sóc cha mẹ già là trải nghiệm sâu sắc nhất, mang lại sự vững chải và thấu hiểu cho chính bạn khi đối mặt thực tế. Bởi lẽ, chăm sóc người cao tuổi là việc làm biểu hiện của thương yêu nhưng phức tạp và nhạy cảm. Quan tâm tới người chăm sóc trở thành nhu cầu thiết yếu để người cao tuổi nhận được sự thấu hiểu.

Cẩm nang chăm sóc cha mẹ già ( How to care for Aging Parents) cung cấp những thông tin cần thiết, có thể hướng bạn hướng tới sự trợ giúp mà bạn cần. Điều đặc biệt, cuốn sách được Caringseniorservice.com bình chọn là một trong mười cuốn sách người trẻ phải đọc để chăm sóc cha mẹ già bởi nội dung dễ hiểu, dựa trên những nghiên cứu kỹ lưỡng, toàn diện.

Điều mà chúng ta, hiểu nhưng ít khi quan tâm đúng mực. Những khắc khoải thông qua việc lựa chọn người chăm sóc, để cha mẹ chuyển đến ở cùng. Hay làm thế nào để bảo mẹ đừng lái xe nữa? Chế độ ăn của cha có thích hợp không? Ai sẽ đưa cha đi gặp bác sĩ? Liệu bảo hiểm có chi trả khoản này không? .. được tư vấn, đưa ra lờ giải - gợi ý thấu đáo đầy nhân văn. Góp phần rất lớn vào thành công của cẩm nang.

Khi cha mẹ của bạn không muốn nghe. Hãy đặt mình vào vị trí của cha mẹ bạn. Đừng ghim lại vấn đề mà phải tìm cách hoá giải những tranh cãi, mới có thể giúp bạn đối mặt mỗi ngày và nhất là tìm thấy niềm vui sự tôn trọng dành cho ba mẹ già. Để đạt được chúng, dĩ nhiên là không dễ dàng mà những người con cần rèn luyện nhiều kĩ năng để đối mặt và vượt qua mỗi ngày . Rèn sự kiên nhẫn, dừng lại trước khi trả lời, hiểu rõ thói quen của chính bạn. Nhất là hãy để cha mẹ biết bạn đã trưởng thành

Cẩm nang chăm sóc cha mẹ già ẩn nhiều chỉ dẫn, hướng dẫn xử lý thú vị giàu tính nhân văn nhưng vẫn đong đầy tính khoa học, logic đặc biệt là lượng kiến thức thực tế, am hiểu thấu đáo về loạt kỹ năng cần phải có của tác giả khi chăm sóc cha mẹ già khiến người đọc phải tấm tắc gật gù thừa nhận độ chính xác. Mang lại nhiều giá trị tích cực, thổi nguồn năng lượng tốt với đọc giả tiếp cận cẩm nang. Để nhận ra thế giới người già cũng rất phong phú, cảm động một khi chúng ta kiên nhẫn thấy hiểu , sẻ chia với người thân mình. Để tâm hồn ngày một tràn niềm vui.

Được biết, ngoài viết báo, Virginia Moris còn là khách mời thường xuyên trong các chương trình như: Oprah, The Today Show, Good Morning America, The CBS Morning Show, Primetime, ABC World News với Diane Sawyer, The Diane Rehm Show, Katie.

Cẩm nang chăm sóc cha mẹ già (How to care for Aging Parents) đã chiến thắng giải Book for a Better Life Award. Là cuốn sách bán chạy nhất về chủ đề này ngay từ lần xuất bản đầu tiên vào năm 2014. Xếp hạng bán chạy nhất của Amazon.

Tại Việt Nam, sách do Công ty Huy Hoàng Books phối hợp Nhà Xuất Bản Dân Trí sản xuất và phát hành.