Chương trình Quà tặng Giáng sinh 2020 – Ánh sáng Tình yêu: Bữa tiệc âm nhạc đầy xúc cảm và yêu thương

Admin
Chương trình nghệ thuật Quà tặng Giáng sinh 2020 – Ánh sáng Tình yêu diễn ra vô cùng ấn tượng và mang lại vô vàn cung bậc cảm xúc giữa không khí ấm áp trong tối 11/12/2020 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). BTC đã trao 1 tỉ đồng đợt 1 cho các đơn vị cần giúp đỡ sau đêm diễn.

Chương trình được Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng (NHG) tổ chức theo đúng tinh thần “sống là cho, đâu chỉ nhận riêng mình”, gây ấn tượng với sự góp mặt của dàn ca sĩ ngôi sao hàng đầu như Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Phi Nhung, Võ Hạ Trâm, Phạm Thu Hà, Phan Đinh Tùng, Diệu Hiền, Hồ Văn Cường, Sunny Đan Ngọc, Duyên Quỳnh, Kim Tuyến…

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng.

“Quà tặng Giáng sinh 2020 - Ánh sáng Tình yêu” là chương trình được tổ chức với tâm huyết gây quỹ cho các hoạt động bác ái xã hội để thật nhiều hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được giúp đỡ, qua đó gieo mầm yêu thương và lan tỏa mạnh mẽ giá trị nhân bản trong thế hệ trẻ.

Để đạt mục tiêu trên, NHG đã mời đạo diễn Trần Vi Mỹ làm tổng đạo diễn cho chương trình và anh đã nhận lời không chút do dự. Dùng thủ pháp kể chuyện độc đáo, anh mượn hình ảnh Cô bé bán diêm đáng thương để khởi đầu màn trình diễn.

Ca sĩ Võ Hạ Trâm.

TS Đỗ Mạnh Cường đại diện BTC và NHG chia sẻ thông điệp của chương trình: Theo tinh thần “Năm của Yêu thương” với khẩu hiệu “Phục vụ trong Yêu thương” cho năm học này, chúng tôi vẫn quyết tâm cùng nhau thực hiện đêm nhạc “Ánh sáng Tình yêu” này, để rồi, từ tấm lòng hảo tâm của quí vị, chúng ta cùng làm cho lan toả ánh sáng tình yêu đến cho những người bất hạnh, những người đang trong sầu thương vất vả, sớm tìm thấy ánh sáng tương lai. Kết quả thu được từ chương trình này cùng với những đóng góp khác nữa của toàn thể các thành viên Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng sẽ được chính các học sinh – sinh viên trực tiếp chuyển đến những nơi cần giúp đỡ. Thực thi những bài học yêu thương này sẽ làm cho các em trở nên con người nhân bản toàn diện, làm tươi đẹp cuộc đời các em và góp phần làm tươi sáng tương lai đất nước. Thành quả ấy được vun trồng từ hôm nay, ngay ở đây với sự chung tay của mọi người.

Ca sĩ Quang Dũng.

Cùng với những câu chuyện kể về Giáng sinh, tình yêu, sự cho đi và lòng biết ơn còn được thể hiện qua các ca khúc: Joy to the world, Silent night, Đêm nay Noel về, Ave Maria, Dâng mẹ, Hai mùa Noel, Chờ đông, Mùa đông của anh, Giấc mơ tuyết trắng, Người thầy…

Để tăng nguồn quỹ thiện nguyện của chương trình, ban tổ chức bán tác phẩm điêu khắc nghệ thuật số - Digital Art mang tên “David – Pixelation” với mức giá 120 triệu đồng. Tác phẩm điêu khắc ứng dụng công nghệ 3D, với chất liệu resin phủ đồng, cao 70cm, ngang 60cm. Tác giả của tác phẩm này là họa sĩ - giảng viên Phan Vũ Linh. Hiện anh là giảng viên - điều phối chương trình ngành Nghệ thuật số (Khoa Thiết kế và Nghệ thuật ĐH Hoa Sen) và là một trong những họa sĩ tiên phong lĩnh vực Nghệ thuật số tại Việt Nam.

Tác phẩm điêu khắc ứng dụng công nghệ 3D mang tên “David – Pixelation”

Trần Hiếu