Tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên ngành dược tại Pharmacity

Hoàng Trường
Ngày 16/04/2021, ttrường ĐH Nguyễn Tất Thành đã phối hợp cùng Pharamcity tổ chức chương trình giao lưu ''Doanh nghiệp – Tuyển dụng: Pharmacity & Sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn''

Tham gia chương trình có sự góp mặt: Ông Phan Văn Tùng – Giám Đốc Vận hành chuỗi bán lẻ Pharmacity; PGS.TS. Trần Thị Hồng - Phó Hiệu trưởng trường ĐH Nguyễn Tất Thành cùng sự góp mặt của quý thầy cô là trưởng các đơn vị phòng ban, nhân viên các phòng ban Pharmacity và đặc biệt là sự có mặt của hơn 150 sinh viên ngành dược các khóa của trường ĐH Nguyễn Tất Thành.

giao-luu-sinh-vien-va-pharmacity-7-1618636553.JPG

Pharmacity & sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn

Tại chương trình, sinh viên ngành dược trường ĐH Nguyễn Tất Thành được giao lưu trực tiếp với ông Phan Văn Tùng cùng những chia sẻ cực kỳ bổ ích về thực tế tuyển dụng ngành dược tại thị trường lao động Việt Nam. Đặc biệt, sinh viên còn được ông Phan Văn Tùng giới thiệu những thông tin cần thiết khi trở thành một thành viên của Pharmacity.

giao-luu-sinh-vien-va-pharmacity-4-1618636553.JPG

Giải đáp thắc mắc của sinh viên về các cơ hội việc làm tại Pharmacity

Ngoài những thông tin về hệ thống nhà thuốc và thông tin tuyển dụng, sinh viên trường ĐH Nguyễn Tất Thành còn được cung cấp nhiều thông tin về các ngành hàng, thời gian làm việc, mức thu nhập, lộ trình thăng tiến…. Đặc biệt, sinh viên khi tham gia làm thực tập viên tại Pharmacity được trả lương theo chế độ và chính sách của công ty. Với những chia sẻ hữu ích từ đơn vị Pharmacity , sinh viên đã phần nào giải đáp nhiều thắc mắc thông qua các câu hỏi về thông tin việc làm, chế độ phúc lợi, cơ hội thăng tiến và quy trình tuyển dụng, đào tạo tại Pharmacity. Qua đó, củng cố lại thông tin tuyển dụng và giúp sinh viên đặt mục tiêu trở thành nhân viên của Pharmacity.

giao-luu-sinh-vien-va-pharmacity-6-1618636553.JPG

Cơ hội việc làm tốt nhất từ Pharmacity

Nhân dịp này, phòng Quan hệ doanh nghiệp và Việc làm sinh viên Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã giới thiệu đến các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng và sinh viên cổng thông tin tìm kiến việc làm của Nhà trường tại website: https://vieclam.ntt.edu.vn/. Đây sẽ là nền tảng để nhà tuyển dụng và các ứng viên có thể đăng tin tìm kiếm và ứng tuyển vào vị trí việc làm phù hợp.

Hoàng Trường