Để "chuyện ấy" kéo dài hơn 5 phút các cặp đôi đừng bỏ qua 4 lời khuyên sau đây

Nhuận Phẩm
Sự quen thuộc có thể làm mất đi ham muốn tình dục. Chúng ta càng trở nên quen thuộc với một số cơ thể, giao hợp càng trở nên kém thú vị. Vì thế đừng quên, các mẹo nhỏ sau để có một đêm "yêu" nồng cháy nhé.

Phần lớn các lời khuyên tập trung vào thời điểm trước và sau khi quan hệ tình dục, và với mục tiêu tăng cường giao tiếp giữa các bạn tình. Tất nhiên, có những mẹo cũng có thể được sử dụng trong khi quan hệ tình dục, bao gồm chia sẻ những điều bạn thích và không thích khi trong tình trạng say đắm.

1. Tập hít thở sâu

Một vài nghiên cứu cho biết: Trước khi chuyển từ cuộc sống bận rộn của bạn sang môi trường tình dục, hãy dành một chút thời gian để hít vào và thở ra một vài hơi thở sâu. Điều này sẽ giúp bạn thư giãn và có được không gian Thiền hơn cho tình dục

2. Tắt đèn khi quan hệ

Hãy cố gắng giữ ánh sáng trong phòng càng tối càng tốt. Thường phụ nữ sẽ không thích bạn nhìn thấy cơ thể của họ qua rõ. Mặc dù, đàn ông thì hoàn toàn ngược lại. Họ tự nhiên cho phái đẹp chiêm ngưỡng "hàng hóa" khá lâu trước khi bắt đầu, miễn là đèn được tắt. Cảm giác được chạm vào trong bóng tối, cũng như tạo ra âm mưu áp đảo về nơi có thể chạm vào tiếp theo khiến đối phương thể hiện mình tốt hơn.

Khi quan hệ với đèn sáng, những đụng chạm không thú vị bằng. Khi bạn loại bỏ một giác quan, nó sẽ tăng cường tất cả các giác quan khác. Khi tham gia vào tình dục, thị giác là giác quan ít quan trọng nhất. Những thứ như vị mặn của da bạn tình, và những tiếng rên rỉ được tạo ra là những điều thú vị hơn nhiều so với việc nhìn thấy trực quan người kia. Tầm nhìn rất quan trọng đối với sự thu hút ban đầu, nhưng sau đó hãy tắt đèn và để cuộc vui thực sự bắt đầu.

3. Màn dạo đầu nồng cháy

Các cặp đôi chắc chắn có thời gian và địa điểm của họ, nhưng những cặp đôi liên tục bỏ qua màn dạo đầu là đã mất đi một cách tuyệt vời để hâm nóng tình cảm và thể chất cho cuộc dạo chơi. Màn dạo đầu là yếu tố quan trọng để có một cuộc ân ái tốt đẹp. Đó không chỉ là một câu chuyện của những bà vợ cũ mà màn dạo đầu là điều mà mọi người nên dành nhiều thời gian hơn để thực hiện.

Đối với phụ nữ, màn dạo đầu thực sự có thể khiến tình dục trở nên thú vị hơn. Khi cơ thể phụ nữ trở nên hưng phấn, các cơ âm đạo sẽ kéo tử cung lên một chút, tạo ra nhiều chỗ trống hơn trong âm đạo. Quá trình này, được gọi là âm đạo, tạo ra nhiều không gian hơn, giúp quan hệ tình dục thú vị hơn. Nếu điều này không xảy ra, quan hệ tình dục có thể không thoải mái đối với phụ nữ.

Màn dạo đầu cũng có thể giúp một cặp đôi cảm thấy gần gũi và thân mật hơn, điều này cuối cùng có thể khiến cả hai đối tác cảm thấy hưng phấn hơn. Màn dạo đầu thực sự là "về việc xây dựng một kết nối cảm xúc và gây hứng thú.

4. Bài tập Kegel

Thực hiện các bài tập Kegel có thể giúp tăng cường cơ sàn chậu của bạn. Điều này có thể giúp bạn kiểm soát hoặc ngăn ngừa các vấn đề về thể chất như chứng tiểu không tự chủ. Không kiểm soát được là rò rỉ nước tiểu (tè) hoặc phân mà bạn không thể kiểm soát.

Các bài tập Kegel cũng có thể giúp cải thiện sức khỏe và khoái cảm tình dục của bạn bằng cách: Thư giãn các cơ âm đạo để âm đạo được thông thoáng hơn. Điều này rất hữu ích nếu bạn bị đau khi quan hệ tình dục, khám vùng chậu hoặc cả hai. Cải thiện lưu thông máu đến âm đạo và sàn chậu của bạn. Điều này có thể giúp tăng kích thích tình dục. Tăng khả năng bôi trơn (ẩm ướt) âm đạo.


NA