Điều gì xảy ra với làn da khi uống nước ấm mỗi ngày?

Nhuận Phẩm
Việc cung cấp đủ nước rất quan trọng cho sức khỏe nhưng hầu hết mọi người không biết rằng uống nước ấm có thể mang lại một số lợi ích riêng cho làn da.
Trên thực tế, các chuyên gia y tế nói rằng nước có lợi nhất khi bạn uống nước ấm và nhiệt độ hoàn hảo là từ 120°F đến 140°F. Xem xét số tiền chúng ta chi cho các liệu pháp làm đẹp đắt tiền, chúng ta không đủ tín nhiệm cho một thứ đơn giản như uống nước đúng cách.

Nước ấm làm sạch làn da

Nước ấm có thể hỗ trợ giải độc cơ thể của bạn. Vì uống nước ấm khiến nhiệt độ cơ thể tăng cao khiến bạn đổ mồ hôi. Điều này sẽ giúp bạn thải độc và giúp cơ quan tiêu hóa đào thải tạp chất dễ dàng hơn. Làm sạch cơ thể từ bên trong giúp điều trị mụn trứng cá từ trong ra ngoài, giúp làn da của bạn khỏe mạnh và tươi sáng.

Nước ấm ngăn ngừa lão hóa sớm

Ngoài việc khiến bạn nổi mụn, độc tố có thể làm cho da bạn lão hóa nhanh hơn và gây ra quầng thâm và bọng dưới mắt. Uống nước ấm giúp phục hồi các tế bào da bị tổn thương bởi các gốc tự do có hại và làm cho làn da của bạn trở nên mịn màng và căng mọng hơn.

uong nuoc am Giadinhvietnam (4)

Ảnh minh họa.

Nước ấm giữ cho da đầu không bị ngứa

Nước ấm giữ cho da đầu của bạn ngậm nước, có nghĩa là bạn sẽ ít bị gàu hơn . Khi da đầu khỏe và ẩm, nó sẽ giúp tóc bạn bóng mượt, bồng bềnh và mềm mại. Như một phần thưởng bổ sung, nước kích hoạt các dây thần kinh trong chân tóc của bạn, giúp thúc đẩy sự phát triển của tóc mới.

uong nuoc am Giadinhvietnam (5)

Ảnh minh họa.

Nước ấm làm sáng da

Uống nước ấm thường xuyên giúp cơ thể đánh tan chất béo tích tụ, thư giãn cơ bắp và tăng cường lưu lượng máu. Tăng tuần hoàn máu làm trẻ hóa các tế bào da và giữ cho chúng được nuôi dưỡng. Nó cung cấp oxy cho các tế bào da đang hoạt động của bạn và loại bỏ các chất cặn bã, hồi sinh và đổi mới làn da của bạn.

Nước ấm giúp bạn tận dụng tối đa các sản phẩm chăm sóc da

Uống nước ấm là cách dễ nhất để kích thích sự trao đổi chất, do đó sẽ giúp làn da của bạn hấp thụ lợi ích từ tất cả các loại kem dưỡng ẩm bạn đang dùng. Bởi vì các vấn đề về đường ruột không cho phép bạn nhận đủ vitamin và chất dinh dưỡng từ thực phẩm, nó có thể khiến làn da của bạn không thể đẹp nhất và làm trầm trọng thêm các tình trạng da hiện có.

Uống một ly nước ấm sẽ giúp có lợi cho đường ruột và giúp da bạn nhận được tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết để trẻ lâu hơn.

uong nuoc am Giadinhvietnam (1)

Ảnh minh họa.

Hydrat hóa làn da

Cho dù kem dưỡng ẩm của bạn đắt tiền đến đâu, nó không bao giờ có thể giữ cho làn da của bạn không có nếp nhăn nếu bạn không uống đủ nước. Một cái gì đó đơn giản như uống nước ấm có thể hàng ngày làm đẹp làn da, làm giảm bọng mắt, khóa ẩm.

Nước ấm bảo vệ làn da khỏi nhiễm trùng

Uống một ly nước ấm sẽ bảo vệ thận của bạn và giúp chống lại chứng viêm. Khi các cơ quan của bạn sạch sẽ, da của bạn sẽ ít bị tổn thương hơn với các bệnh nhiễm trùng. Để có kết quả tốt hơn, hãy thêm một vài giọt nước cốt chanh.