Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Đội ngũ giảng viên, sinh viên Trường ĐH Nguyễn Tất Thành tham gia khám, cấp phát thuốc miễn phí

Trong 2 ngày 25 – 26/07/2020, hơn 30 cán bộ giảng viên, sinh viên khoa Y Trường ĐH Nguyễn Tất Thành cùng đội ngũ Y Bác sĩ Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng TP. HCM đã thực hiện khám, cấp thuốc miễn phí và tư vấn giới thiệu về việc điều trị các bệnh lý có liên quan cần đến việc chỉnh hình và phục hồi chức năng cho các đối tượng trên địa bàn huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre

Đoàn đã tiến hành khám bệnh, đo huyết áp,… và cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 500 đối tượng chính sách, gia đình thương bệnh binh, gia đình đặc biệt khó khăn và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, đồng thời đoàn cũng đã tư vấn giới thiệu về việc điều trị các bệnh lý có liên quan cần đến việc chỉnh hình và phục hồi chức năng, trao hơn 500 phần quà cho người dân đến khám bệnh.

Hoạt động trên nhằm thể hiện sự quan tâm đối với những người có công với đất nước, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre. Ngoài ra, đây còn là dịp để sinh viên các ngành Y đa khoa, Y học dự phòng có cái nhìn thực tế khi trở thành bác sĩ đa khoa, cùng với đó là ứng dụng các kiến thức được học tập vào thực tế.

Trong nhiều năm qua, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã không ngừng gắn trách nhiệm đào tạo với trách nhiệm xã hội, xem trách nhiệm xã hội là một phần quan trọng trong sự nghiệp phát triển bền vững. Hàng năm, Nhà trường thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn ở các tỉnh thành trên cả nước. Ngoài ra, ĐH Nguyễn Tất Thành còn là đươn vị luôn tích cực đồng hành của các quỹ học bổng như: Quỹ học bổng Vừ A Dính, học bổng Nguyễn Thái Bình, chương trình Hội trại truyền thống 9/1, chương trình chắp cánh ước mơ,…Với những cống hiến cho xã hội, ĐH Nguyễn Tất Thành hy vọng sẽ giúp xây dựng TP. HCM nói riêng, đất nước nói chung giàu đẹp, văn minh.

Một số hình ảnh đẹp: