Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Đổi từ “yêu đêm” sang “yêu ngày”, đời sống tình dục của vợ chồng tôi càng mặn nồng hơn

Đừng rập khuôn chuyện tình dục, không nhất thiết phải “làm” ở phòng ngủ, không nhất thiết phải “làm” lúc giữa đêm, hãy tạo cho mình những điều mới mẻ ở bất cứ đâu và bất kỳ lúc nào để cuộc sống hôn nhân luôn vui vẻ.

Sau khi về nhà chồng, chị Hiền luôn lo lắng về vấn đề tình dục. Chẳng qua là bởi vì phòng bố mẹ chồng của chị lại ở sát vách phòng của vợ chồng chị. Phòng lại không cách âm, ông bà đều đã lớn tuổi, mắc bệnh khó ngủ và đau đầu. “Nhiều khi muốn làm chuyện tình cảm với chồng cũng phải rón rén, nhẹ nhàng vì tôi sợ phát ra những âm vực không mấy hoa mỹ.”, chị Hiền tâm sự.

Thời gian đầu thấp thỏm như thế, chị cũng không thoải mái mà anh cũng mệt, vì cứ phải chờ ông bà ngủ say tí thì mới dám “yêu” vợ. Có hôm, đang say đắm bên nhau thì tiếng ho húng hắng vọng lại từ phòng bên kia, hai vợ chồng được một phen... rớt tim ra ngoài.

Hi hữu nhất là đêm lúc hai vợ chồng đang cao trào, đột nhiên bố chồng chị sang gõ cửa bảo qua xem mẹ bị như thế nào mà khó thở. Cứ thế vài tháng, chị nhận ra ban đêm không còn thích hợp cho chồng và chị “ân ái” nữa rồi.

Nhiều cặp vợ chồng gặp bất lợi khi "yêu" vào buổi đêm. Ảnh minh họa

Sau đó, chị quyết định sẽ “yêu” vào lúc sáng sớm, ngay lúc ông bà đi tập dưỡng sinh hoặc đi chợ gần nhà. Ban đầu, chị và chồng có chút ngại ngùng khi chuyển từ “yêu đêm” sang “yêu ngày” vì không có màn đêm che chắn, nhưng thú thật là những cảm giác mới lạ cứ không ngừng làm chị thích thú.

Chị Hiền tâm sự, việc yêu vào buổi sáng giúp tâm trạng chị thoải mái hơn do không phải trốn tránh hay rón rén gì nữa cả. Nhiều khi chị còn đùa với chồng rằng có muốn “ăn sáng” trước rồi đi làm hay không, cả hai vợ chồng đều cảm thấy rất vui vẻ.

Hôm nào “làm” mà trời mưa rả rích, anh chị lại cảm thấy ấm cúng hơn, cứ thế nằm ôm nhau quyến luyến không rời.

Nhiều hôm, đến công ty, chị Hiền lại nhận được vài tin nhắn như: “Anh vui nhưng mà mệt quá”, “Em nhớ ăn sáng, bù lại lúc nãy mất sức nhé” hoặc “Sáng nay thấy em cưng lắm”

Thử hỏi các chị em, đọc được mấy dòng đó có lâng lâng cảm xúc cả ngày hay không? Dần dần chuyện yêu sáng trở thành thói quen luôn: “Nhiều hôm chị ngủ nướng, chồng đã dậy sớm lén chui vào chăn “ăn thịt” chị."

Nếu đêm chẳng còn là thời điểm lý tưởng cho chuyện ấy, hãy chọn các khung giờ khác. Ảnh minh họa

Có không ít những cặp vợ chồng như thế, vì sống cùng người lớn, trẻ nhỏ trong nhà nên chuyện yêu cũng phải linh hoạt. Lại có không ít cặp đôi, thời gian sinh hoạt khác nhau, chồng làm ban đêm, vợ làm ban ngày, nên chuyện yêu cũng phải tính lại. Rõ ràng, chuyện ân ái không nhất thiết phải là khi màn đêm bao phủ.

Nếu buổi đêm chẳng còn là thời điểm lý tưởng, thì hãy cứ chọn cho mình các khung giờ còn lại: sáng, trưa, chiều, miễn là hai người thoải mái và hạnh phúc với nhau.

Ngay cả địa điểm yêu, cũng đâu nhất thiết phải trên giường, trong nhà. Biết đâu tranh thủ lúc sáng sớm, hai vợ chồng yêu trên giường, buổi trưa thì tranh thủ giờ ăn ghé vào một khách sạn nào đó hoặc buổi chiều, ân ái khi tắm cùng nhau…

Đừng rập khuôn chuyện tình dục, không nhất thiết phải “làm” ở phòng ngủ, không nhất thiết phải “làm” lúc giữa đêm, hãy tạo cho mình những điều mới mẻ ở bất cứ đâu và bất kỳ lúc nào để cuộc sống hôn nhân luôn vui vẻ.