Đón hè cực chill cùng BST “In The Mood For Holiday” của Fapas

Ngô Huy
Xây dựng 3 concept với 9 outfit khác nhau, BST “In The Mood For Holiday” là những gợi ý sáng tạo dành cho các chàng trai trong mùa lễ hội này.

Gần 4 năm xây dựng, Fapas đã thành công khi hình thành thói quen mua sắm cho các tín đồ yêu thời trang. Với tham vọng mở rộng thị trường quốc tế, Fapas cam kết quy trình nghiêm ngặt về chất lượng, nâng cao tính thẩm mỹ nhưng vẫn giữ mức giá phù hợp. Fapas quan niệm, thời trang không chỉ là nhu cầu mà còn giúp phái mạnh thể hiện chất riêng, tự tin trong mọi hoàn cảnh.

th-1682571946.jpg

Nhân dịp lễ 30/04, Fapas vừa ra mắt mini collection mang chủ đề “In The Mood For Holiday” - BST dành riêng mùa lễ hội. Với 3 concept chính, Fapas gợi ý 9 outfit lý tưởng, phù hợp cho kỳ nghỉ tại vùng biển, khu vườn nhiệt đới hay chính căn nhà quen thuộc.

Thông qua BST, thương hiệu muốn gửi đi thông điệp, đây là thời điểm thích hợp để “bật mood” thư giãn, nạp vitamin vui vẻ sau chuỗi ngày học tập, làm việc căng thẳng. Tìm thấy nguồn hứng khởi mỗi khi khoác lên người trang phục Fapas.

Sử dụng gam màu trung tính như: trắng - kem - xanh dương…, BST tạo cảm giác dễ chịu nhưng không làm mất đi sự năng động vốn có của mùa hè. Ngoài ra, thế mạnh xử lý chất liệu được Fapas khai thác triệt để. Sẽ không có tình trạng bí bách hay gò bó, “In The Mood For Holiday” ưu tiên độ thoáng mát, gọn nhẹ cho suốt hành trình dài.

inthemood6796-min-1682571947.jpg

Layout đầu tiên mang trọn không khí biển cả với set áo sơ mi, quần đùi họa tiết. Chắc hẳn đây là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các chàng trai yêu thích sự phóng khoáng, trẻ trung. Fapas cũng muốn chung tay bảo vệ môi trường khi đính kèm túi đựng vải tone sur tone, dễ dàng tái sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau.

inthemood7104-min-1682571948.jpg

Với mẫu quần Sunnyswim cùng áo thun ngắn Drew Brei. Outfit phù hợp tham gia các hoạt động vui chơi, thể thao trên biển mà không ngại vướng bận chất liệu. Stylist từ Fapas cũng gợi ý tone hồng pastel mix cùng sắc trắng nhằm giảm đi sự oi bức ngày hè.

inthemood69441-min-1682571947.jpg

Quần short jeans và áo thun kẻ sọc chưa bao giờ nhàm chán nếu nhấn nhá thêm vài phụ kiện như: nón, vòng tay… Gam màu xanh tươi mát hứa hẹn sẽ cho ra những bức ảnh sống ảo “xinh xẻo” giữa thiên nhiên.

inthemood7198-min-1682571948.jpg

Tạm rời vùng biển, còn gì tuyệt vời hơn khi tận hưởng sự yên bình tại những khu vườn nhiệt đới. Fapas giới thiệu áo sơ mi họa tiết form relaxed và quần dáng slimfit. 2 màu đen trắng cơ bản nhưng vẫn ghi điểm tuyệt đối bởi sự thanh lịch, nam tính.

Riêng chất liệu linen, Fapas áp dụng kỹ thuật riêng giúp bề mặt vải trở nên mềm - mỏng - nhẹ. Tuy nhiên độ chuẩn xác về màu sắc, chất lượng họa tiết hầu như không thay đổi.

inthemood7326-min-1682571948.jpg

Combo sơ mi caro và quần jeans rách gối chưa bao giờ là item lỗi mốt trong tủ đồ phái mạnh. Style này có thể biến hóa bằng nhiều kiểu khác nhau như sơ vin hoặc khoác bên ngoài. Để outfit thêm điểm nhấn, các chàng trai có thể phối cùng nhiều phụ kiện khác như giày thể thao, balo và kiểu tóc side part “quốc dân”.

inthemood7404-min-1682571948.jpg

Dựa theo form regular cổ điển, Fapas biến chiếc quần short đơn điệu trở nên đặc biệt bằng hiệu ứng túi hộp. Set đồ trẻ trung này phù hợp cho các buổi cà phê, gặp gỡ bạn bè nội thành.

Fapas ưu tiên tính ứng dụng nên các sản phẩm như quần short và áo thun form relaxed có đặc điểm thoải mái, mọi vóc dáng đều phù hợp. Khác với những form oversize, carrot, wide leg… Kiểu relaxed đáp ứng tốt tiêu chí hiện đại cũng như che khuyết vòng eo hoặc đùi to khá tốt.

inthemood7828-min-1682571948.jpg

Bắt đầu kì nghỉ bằng một buổi sáng không hối hả, không deadline, tại sao lại không?. Hãy để Fapas giúp bạn đánh thức nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng cho các hoạch định tương lai.

inthemood7521-min-1682571948.jpg

Tháng 5 này, Fapas tiếp tục khai trương cửa hàng mới tại con đường thời trang Sư Vạn Hạnh. Hứa hẹn cực nhiều ưu đãi và sản phẩm dành riêng cho khách hàng. Tham khảo thêm BST “In The Mood For Holiday” và các sản phẩm khác tại đây: https://fapas.vn/