Founder Trần Viết Đạt: “Đẹp từ tâm là vẻ đẹp vẹn toàn nhất”

Hà Kiều
Đẹp từ tâm là vẻ đẹp vẹn toàn nhất. Đôi khi tiền tài – danh vọng chưa hẳn đã có được. Vẻ đẹp ấy là hành trình dài…

Founder Trần Viết Đạt đã từng đau đáu về “bến đỗ” sự nghiệp của mình sau này. Nên chăng đó là giá trị của hạnh phúc mà mỗi người đang mòn mỏi kiếm tìm: “lòng trong, tâm an”!?

Theo anh Trần Viết Đạt, đẹp từ tâm được hiển hiện ở vẻ đẹp về tâm hồn đẹp hay đúng hơn là phải có tâm hồn đẹp. Vẻ đẹp tâm hồn là vẻ đẹp thực nhất, xúc cảm nhất và vĩnh hằng nhất, không hẳn ai cũng có được.

Với anh Trần Viết Đạt, ngoài thời gian công việc, anh tự vun vắn hạnh phúc cá nhân mình quanh thú cưng.

Khi có được vẻ đẹp tâm hồn sẽ giúp ta trân quý bản thân mình hơn, tạo cảm giác ấm áp hơn cho những người quanh ta, và đặc biệt giúp ta nhận được nhiều cơ hội mà mình xứng đáng có được đủ đầy nhất.

Nó đơn cử như là việc một ai đó sở hữu trong mình vẻ đẹp bóng nhoáng, kiêu sa bên ngoài nhưng nếu không có một tâm hồn đẹp, trong sáng thì vẻ đẹp bề ngoài cũng chỉ là thứ trang sức “vật ngoài thân”. Nên vẻ đẹp tâm hồn chính là yếu tố làm nên nét đẹp chân chính ở mỗi con người.

Vẻ đẹp tâm hồn là yếu tố tạo nên nét đẹp chân chính của mỗi người. Vẻ đẹp này không gì có thể đanh đổi hay mua được.

Những chuyến thiện nguyện giúp làm mới và đẹp tâm hồn trong anh Trần Viết Đạt.

Đó thường có ở những người lương thiện. Bởi ở họ luôn có tâm hồn đồng cảm với người khác và bản thân họ biết sống vì mọi người, luôn có ý chí vươn lên trong cuộc sống. Từ những biểu hiện này mới giúp ta phần nào nhận ra vẻ đẹp tâm hồn.

Anh Đạt có cho biết, vẻ đẹp tâm hồn giúp bạn yêu bản thân hơn, tạo cảm giác ấm áp hơn cho những người xung quanh, và giúp bạn nhận được nhiều cơ hội mà mình xứng đáng có được.

Dù chỉ mới chưa đầy 30 tuổi những anh Trần Viết Đạt đã sở hữu khối tài sản nhiều người hằng mong ước

Vì thế, để có được vẻ đẹp ấy, mỗi người hãy tự sửa soạn và chăm sóc cho chính tâm hồn mình ngày một thiện lành và tươi tắn mỗi ngày. Cuộc sống với bao điều tốt đẹp, đáng quý đang sẵn sàng chờ đón. Sự tinh tế của bản thân sẽ giúp ta khéo léo nhận ra và chọn lọc những hạt giống tâm hồn để gieo trồng và vun đắp.

Một tâm hồn tươi đẹp, mạnh mẽ hay u ám, nặng nề điều đó hoàn toàn tùy thuộc vào nhận thức và nỗ lực của chính chúng ta chứ không phụ thuộc vào bất kỳ ai khác. ….”, anh Đạt nhấn mạnh.

TRẦN VIẾT ĐẠT hiện là Founder & CEO thương hiệu mỹ phẩm Bà Lão, đồng thời cũng là Người sáng lập quỹ từ thiện “Đẹp từ tâm”

Thanh Thảo (thực hiện)