Mách bạn 3 kinh nghiệm trước khi có dự định đi du lịch nghỉ dưỡng tại Phú Quốc

Hà Kiều
Phú Quốc hiện là thiên đường du lịch nghỉ dưỡng trên đảo số 01 tại Việt Nam. Hàng ngày, có hàng ngàn lượt khách đến với đảo Ngọc Phú Quốc. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết "tất tần tật" cách di chuyển, nơi ăn ở, chơi bời nơi đây.

1.Đặt vé máy bay đi Phú Quốc

Để bắt đầu cho chuyến du lịch Phú Quốc, việc đầu tiên bạn phải làm chính là đặt vé máy bay. Hiện tại, đường bay đi đến Phú Quốc được cả 4 hãng bay nội địa khai thác: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific và Bamboo Airways. Giá vé máy bay đi Phú Quốc dao động vào khoảng 150.000 VNĐ đến 3.500.000 VNĐ, tùy từng chặng và điểm khởi hành của bạn.

Thông thường khi đặt vé máy bay, nhiều khách hàng sẽ chọn Bamboo Airways và Vietnam Airlines. Bởi đây là hai hãng được cho là có tỷ lệ chuyến bay bị delay khá thấp và có nhiều khung giờ bay đẹp để bạn có thể lựa chọn. Thêm nữa, nếu bạn lên kế hoạch cho chuyến đi trước khoảng 2- 3 tháng, thì bạn sẽ chọn được khung giờ bay đẹp, hạng vé cao mà vẫn có mức giá siêu tốt nhé.

2.Chọn resort, khách sạn 5* sang chảnh tại Phú Quốc

Vinpeal Phú Quốc

Nổi bật nhất trên đảo Ngọc chắc chắn phải kể đến hệ thống các resort nghỉ dưỡng của Vinpearl Phú Quốc. Chỉ tính riêng trên đảo Ngọc, Vinpearl đã có đến 6 khu để bạn tha hồ lựa chọn. Bên cạnh hệ thống phòng nghỉ số lượng lớn cùng nhiều hạng phòng đa dạng, dịch vụ và tiện ích tại đây cũng là một điểm cộng phù hợp với “Team Sang”.

Các khu nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc đều có bể bơi ngoài trời rộng lớn, bãi biển riêng, nhà hàng 5* phục vụ các món Á – Âu, ... nằm ngay trong khu vực. Đặc biệt, tại khách sạn VinOasis Phú Quốc – khách sạn mới nhất thuộc hệ thống Vinpearl trên đảo ngọc, bạn còn có thể vui chơi không giới hạn với công viên nước Water Park. Dịch vụ này được miễn phí cho khách lưu trú tại VinOasis nên đừng bỏ lỡ nhé.

L’Azure Resort and Spa Phú Quốc:

Tọa lạc ngay trung tâm thị trấn Dương Đông, L’Azure Resort and Spa Phú Quốc chính thức được khai trương ngày 20/12/2019. Khu nghỉ dưỡng này gồm 62 phòng bungalow và vila riêng biệt đạt chuẩn 5* quốc tế. Các phòng nghỉ ở đây đều được thiết kế mở để du khách có thể hòa mình với thiên nhiên trong xanh và không khí thoáng đãng mặn vị biển.

Nếu bạn muốn thư giãn tuyệt đối tại đây, hãy dành trọn một ngày để tận hưởng hết các dịch vụ tại L’Azure Resort and Spa: bể bơi ngoài trời, nhà hàng L’e Bateau với không gian thoáng đãng, trải nghiệm liệu pháp spa bằng những loại thảo dược địa phương, ... Chắc chắn đây sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho những cô nàng sang chảnh muốn tìm nơi thư giãn và hưởng thụ rồi.

SOL by Melia Phú Quốc:

Khách sạn tiếp theo trong danh sách gợi ý này chính là SOL by Melia tại Bãi Trường. Khu resort nằm ngay trung tâm thị trấn Dương Đông, rất gần với sân bay quốc tế Phú Quốc. SOL by Melia Phú Quốc sở hữu 284 phòng và 100% phòng đều có ban công hướng biển, hướng vườn hay hồ bơi để bạn có thể thỏa sức tận hưởng hoàng hôn lãng mạn trên đảo.

Về tiện ích, khách sạn có đến 3 nhà hàng và 2 quán bar, phòng họp, hội nghị cùng các dịch vụ giải trí như: bể bơi ngoài trời, bãi biển riêng, phòng gym, yoga ngoài trời, .... Đặc biệt nơi đây còn có thư viện và đọc sách chung, một điểm khá mới mẻ so với các khu resort khác.

3.Lịch trình ăn chơi tới bến tại Phú Quốc

Trước khi bắt đầu chuyến du lịch Phú Quốc, đừng quên lên cho mình một lịch trình cụ thể. Bạn có thể tham khảo gợi ý lịch trình 4 ngày 3 đêm dưới đây:

Ngày 1:

- Đặt vé máy bay chuyến sáng để kịp đến Phú Quốc theo giờ check in của khách sạn (Đa số các khách sạn đều check in vào 14g00).

- Sau khi làm thủ tục check in, ghé ngay khu vực spa trong khách sạn để thư giãn và nghỉ ngơi một chút sau chuyến bay.

- Còn thời gian bạn có thể đi dạo trong resort, check in sống ảo và thưởng thức bữa tối ngay trong resort.

- Sau bữa tối, bạn có thể đến quầy bar ngoài trời để thưởng thức một ly cocktail và tận hưởng không khí dịu mát của biển đêm.

Ngày 2:

- Thức dậy sớm, đi bơi ở bể bơi ngoài trời trong khu resort và thưởng thức bữa buffet sáng chuẩn 5*.

- Ăn sáng xong, bắt đầu lên đường khám phá đảo ngọc thôi. Những điểm đến mà các cô nàng sang chảnh mê sống ảo không thể bỏ qua đó là: Hòn Thơm, Sunset Sanato Beach Club, Rock Island Club, Làng chài Rạch Vẹm, ....

- Ghé qua khu Corona Phú Quốc với cực nhiều tiện ích: khu ẩm thực Almaz, khu Casino, nhà hát Corona, sân Golf, ....

Ngày 3:

- Sau khi ăn sáng xong, lên đường ghé thăm Vinpearl Safari Phú Quốc – Công viên động vật bán hoang dã.

- Khám phá công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam VinWonders Phú Quốc.

- Nghỉ ngơi ăn tối.

Ngày 4:

- Ngắm bình minh trên biển và ăn buffet sáng tại resort.

- Trải nghiệm các trò chơi thể thao trên biển ngay khu resort.

- Check out resort và lên máy bay đi về.

Kinh nghiệm trong tay, còn đợi gì mà chưa bay ngay đến đảo ngọc Phú Quốc để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp 5* và mang về những bức hình “chanh sả” triệu like?

Nhuận Phẩm