Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

NCB chung tay lan toả nghĩa tình sẻ chia trong đại dịch Covid-19

Mỗi phần quà chỉ giản đơn là gạo, mì tôm, trứng… dẫu không phải là nhiều nhưng phần nào sẻ chia, giúp đỡ những người khó khăn, kém may mắn trong xã hội có bữa ăn tươm tất hơn.

Từ ngày 13/4-18/4, song hành cùng các hoạt động thiện nguyện hỗ trợ người nghèo thường niên, Ngân hàng Quốc dân (NCB) đồng hành cùng Quỹ Hành Trình Xanh thực hiện chương trình “Tiếp sức vượt qua đại dịch Covid-19” nhằm sẻ chia, giúp đỡ những người nghèo cùng vượt qua khó khăn.

Theo kế hoạch, hệ thống NCB toàn quốc sẽ triển khai thực hiện trao hang nghìn phần quà (gồm gạo, mì tôm, trứng,…) tại 13 điểm trên toàn quốc cho người có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

Các CN của Ngân hàng NCB cùng chung tay "tiếp sức đại dịch Covid-19" nhằm phần nào sẻ chia những khó khăn mà người nghèo đang gặp phải. Ảnh: Ngân hàng NCB CN Trường Chinh đang trao quà cho các hộ dân khó khăn trên địa bàn P13, quận Tân Bình.

 

Riêng tại TP.HCM, NCB đang triển khai trao quà cho 05 chi nhánh của NCB đặt trụ sở, bao gồm NCB các chi nhánh tại Q.3, Q.4, Q.9, Q.11 và quận Tân Bình.

Tại NCB CN Trường Chinh (quận Tân Bình, TP.HCM), NCB cùng Quỹ Hành Trình Xanh đã phối hợp trao 500 phần quà tại UBND P.13, quận Tân Bình. Các phần quà được NCB CN Trường Chính sắp xếp thời gian chia làm 5 đợt từ ngày 13/4-18/4 và cũng tuân thủ các quy định khi đến nhận quà là khoảng cách 2 mét, đeo khẩu trang, rửa tay,…

CB-CNV Ngân hàng NCB CN Trường Chinh những ngày này ngoài tham gia công việc giao dịch tại ngân hàng còn phân công gói ghém, trao quà cho các người dân khó khăn trên địa bàn phường 13, quận Tân Bình.

 

Theo ông Lê Hữu Vĩnh, Giám đốc CN Ngân hàng Quốc dân NCB Trường Chinh: “Mỗi phần quà chỉ giản đơn là gạo, mì tôm, trứng… dẫu không phải là nhiều nhưng phần nào sẻ chia, giúp đỡ những người khó khăn, kém may mắn trong xã hội có bữa ăn tươm tất hơn. Mong sao dịch bệnh sớm được đẩy lùi…”

Trước đó, Quỹ Hành Trình Xanh và NCB đã kết hợp chung tay thực hiện chương trình thiện nguyện “Tiếp sức chiến sĩ tuyến đầu – Chiến thắng giặc Corona” tại 02 điểm ở Hà Nội: Bệnh viện Nhiệt đới và Đại học FPT.

Được biết, thời gian qua, NCB và Quỹ Hành Trình Xanh đã thực hiện nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa, thiết thực và có sức lan toả trong cộng đồng hướng đến trẻ em, xây dựng trường học, an sinh xã hội cho người nghèo trên khắp mọi miền Tổ quốc.