Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Nhóm thuốc điều trị suy giãn tĩnh mạch hiện nay

Suy giãn tĩnh mạch chân làm gia tăng áp lực bên trong hệ tĩnh mạch chân và gây ra rất nhiều triệu chứng đau nhức, khó chịu. Các phương pháp điều trị suy giãn tĩnh mạch chân phổ biến hiện nay bao gồm: Chích xơ, phẫu thuật hay dùng thuốc,...Vậy nhóm thuốc điều trị suy giãn tĩnh mạch hiện nay gồm những loại nào?
Suy giãn tĩnh mạch chân làm gia tăng áp lực bên trong hệ tĩnh mạch chân và gây ra rất nhiều triệu chứng đau nhức, khó chịu. Các phương pháp điều trị suy giãn tĩnh mạch chân phổ biến hiện nay bao gồm: Chích xơ, phẫu thuật hay dùng thuốc,...Vậy nhóm thuốc điều trị suy giãn tĩnh mạch hiện nay gồm những loại nào?

Tìm hiểu bệnh suy giãn tĩnh mạch?

Trước khi nắm rõ nhóm thuốc điều trị suy giãn tĩnh mạch thì hãy cùng tìm hiểu về bệnh suy giãn tĩnh mạch đã nhé!

Suy giãn tĩnh mạch là tình trạng chức năng của các tĩnh mạch bị suy yếu dẫn đến cản trở quá trình lưu thông máu. Một số nguyên nhân gây ra tình trạng này có thể kể đến như:

  • Thói quen đứng hoặc ngồi lâu một chỗ, lười vận động gây áp lực tới các tĩnh mạch ở chân.
  • Béo phì, thừa cân hoặc tăng cân quá nhanh trong thời gian ngắn.
  • Sử dụng các chất kích thích gây hại cho hệ tim mạch.
  • Phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ mang thai có nguy cơ mắc bệnh cao hơn.
  • Gia đình có người mắc bệnh cũng khiến cho con cháu dễ mắc bệnh.
220303-5-1-105129-070322-53-1682635826.jpg
 

Các nhóm thuốc điều trị suy giãn tĩnh mạch 

Khi không may bị suy giãn tĩnh mạch, người bệnh nên tìm đến cơ sở y tế uy tín để bác sĩ chẩn đoán và điều trị một cách hiệu quả. Tuyệt đối không được tự ý sử dụng thuốc điều trị khi chưa được bác sĩ chuyên khoa chỉ định. Việc sử dụng nhóm thuốc điều trị suy giãn tĩnh mạch không phù hợp không những khiến bệnh không khỏi mà còn gây ra biến chứng tới các cơ quan khác.

Sau đây là một số nhóm thuốc điều trị suy giãn tĩnh mạch mà bạn có thể tham khảo:

  • Thuốc Rotuven 3000 của Hoa Kỳ: Giúp làm thành mạch khỏe mạnh, tăng cường lưu thông máu, hỗ trợ quá trình điều trị giãn tĩnh mạch chân.
  • Thuốc uống Venpoten của New Zealand: Giúp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa suy giãn tĩnh mạch.
  • Thuốc Carusos Veins Clear của Úc: Thuốc được sản xuất dưới dạng viên, giúp tăng cường hoạt động của các nhóm mạch, chống oxy hóa, giúp lưu thông máu diễn ra dễ dàng.
  • Thuốc Varicofix đây là một loại thuốc khá phổ biến và được lưu hành trên toàn thế giới. Thuốc giúp điều trị bệnh một cách trực tiếp, giảm thiểu các triệu chứng bệnh và tăng cường lưu thông máu.

Các nhóm thuốc điều trị suy giãn tĩnh mạch không đơn thuần có thể giúp điều trị dứt điểm được suy giãn tĩnh mạch. Bên cạnh sử dụng thuốc người bệnh nên kết hợp với tất áp lực, liệu pháp xơ hóa, trường hợp nặng, thực hiện phẫu thuật bằng laser hoặc sóng cao tầng.

image2023-01-06124118005-1672983678401155292483-1682635861.png
 

Phương pháp trị suy giãn tĩnh mạch hiệu quả

Bên cạnh các nhóm thuốc điều trị suy giãn tĩnh mạch thì chữa suy giãn tĩnh mạch bằng đông y hiện đang là phương pháp được y học đánh giá cao và được đông đảo người bệnh ưu tiên lựa chọn điều trị. 

  • Thuốc tác động trực tiếp vào nguyên căn gây bệnh, loại bỏ bệnh tận gốc và hạn chế bệnh tái phát trở lại.
  • Thuốc có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên, an toàn, lành tính.
  • Bên cạnh điều trị bệnh, thuốc đông y còn giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường lưu thông máu, hỗ trợ phòng ngừa bệnh tật.

Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các nhóm thuốc điều trị suy giãn tĩnh mạch