Cô đơn không đáng sợ bằng việc bỏ lỡ 5 bí ẩn trên các ứng dụng hẹn hò

Cùng với sự phổ biến của điện thoại thông minh, các ứng dụng di động cũng ngày một được đa dạng hóa để phù hợp với nhiều nhu cầu hơn, trong đó bao gồm những ứng dụng "chống ế" hiệu quả ngày càng được giới trẻ ưa chuộng.

Ngày nay, việc tìm ai đó để đi chơi chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Chuyện đi tìm người bạn đời  thông qua họ hàng, gia đình, bạn bè chỉ còn là câu chuyện của ngày hôm qua. Thời buổi hiện na chúng ta có cả thế giới hẹn hò trong tầm tay như Tinder, Bumber, Cupids và vô số ứng dụng khác. Bạn có thể kết nối và giao tiếp với mọi người mà không cần phải tốn hàng giờ để chọn bộ quần áo đẹp hoặc trang điểm thật lồng lôn để đi gặp người ấy.

Nhưng điều đó không có nghĩa là tất cả đều có thể thuận buồm xuôi gió. Người ta thương nói "Tham thì thâm". Chọn lựa vô nghĩa khiến bạn rơi ra khỏi sự tiến hóa và chết một mình trong cô độc. Dưới đây là là mười khái niệm hoàn hảo cho các ứng dụng hẹn hò mà tất cả chúng ta sẽ thực sự sử dụng.

Một ứng dụng sử dụng những thứ bạn ghét để tạo đối tác tiềm năng

Hầu hết các ứng dụng hẹn hò ngày nay đều muốn liệt kê tất tần tật những thứ bạn thích làm và sau đó dùng thông tin để kết nối với những người có cùng sở thích đó. Nhưng điều đó thực sự rất tệ. Chúng ta cần một ứng dụng giúp bạn gặp những người ghét tất cả những thứ tương tự bạn. Tính đến hiện tại, chỉ có một loại ứng dụng phù hợp với kiểu này mang tên là Hating. 

Một ứng dụng sẽ kết hợp bạn với đối phương dựa trên niềm tin sitcom 

Ví dụ dễ hiểu cho khái niệm này là những người có đồng quan điểm về cái kết của một bộ phim ngắn. Kết quả chỉ khớp khi có người đồng ý rằng  Jim từ Văn phòng không thu hút hơn Nick từ New Girl. Bạn có nghĩ Ally McBeal nên kết thúc với Bon Jovi vào cuối Phần 5 không? Tôi cũng vậy, baby. Mình kết hôn đi. 

Một ứng dụng giúp bạn gặp lại những cô gái bạn gặp trong phòng tắm tại một câu lạc bộ nào đó

Đã bao nhiêu lần bạn thức dậy sau một đêm đi chơi với mascara trên gối và một hồi ức mơ hồ về một cô gái đáng yêu trong phòng tắm tại câu lạc bộ cho phép bạn làm trôi lớp son môi của cô ấy và ngăn bạn gọi cho người yêu cũ? Và đã bao nhiêu lần bạn có cảm giác đắm chìm khi nhận ra bạn có thể không bao giờ gặp lại cô ấy nữa?  Chúng ta cần một ứng dụng có thể kết nối bản thân với tất cả những người phụ nữ đáng kinh ngạc mà chúng tôi gặp trong nhà vệ sinh. Nói thật lòng rằng các ứng dụng hẹn hò ngày nay đang bỏ lỡ những điều đó. Ứng dụng Girl Toilet Friend sẽ giúp bạn làm điều đó. 

Một ứng dụng yêu cầu bạn phải thật sự tỉnh tảo để sử dụng nó

Bạn có phải là một đứa trẻ liều lĩnh trong một cơ thể trưởng thành? Bạn luôn luôn đưa ra quyết định xấu? Điện thoại của bạn có nên bị tịch thu sau ngụm New Zealand Sauvignon Blanc đầu tiên không? Bạn cần một ứng dụng hoàn toàn ngăn bạn sử dụng nó khi bạn bị không tỉnh táo. Khi bạn cố gắng đăng nhập sau một đêm đi chơi, nó sẽ chỉ yêu cầu bạn liệt kê tất cả những đứa trẻ Kardashians vào từ trẻ nhất đến già nhất. Khi bạn thất bại (và bạn sẽ thất bại, vì có vô số chúng), nó chuyển hướng bạn đến một menu thay thế vô hại: Chơi trò chơi kẹo, xem video một con ngựa Shetland phi nước đại quanh đồng cỏ, đặt một chiếc bánh pizza 17 inch và ngã ngủ trên nhà vệ sinh trước khi nó đến. Bạn cũng sẽ không có cơ hội gửi 14 biểu tượng cảm xúc cà tím vào lúc 4 giờ sáng.

Một ứng dụng mà phụ nữ nói chuyện trước và duy trì như vậy mãi mãi

Đây là ứng dụng khiến Mumble hoàn toàn khác biệt vì đàn ông không bao giờ được phép nói. Nó chỉ đơn giản là một không gian được tạo ra để bạn một mình với suy nghĩ của chính mình.

 

 

NA

Link nội dung: https://www.songkhoeplus.vn/co-don-khong-dang-so-bang-viec-bo-lo-5-bi-an-tren-cac-ung-dung-hen-ho-a1925.html