Ca sĩ Duyên Quỳnh và những chuyến thiện nguyện ấm lòng người

Trong mùa dịch kinh hoàng vừa qua, nhiều người trong giới nghệ sĩ showbiz đã cùng chung tay góp sức hỗ trợ cho các bà con tỉnh nghèo vượt qua khó khăn, trong số những nghệ sĩ ấy, không thể kể đến nữ ca sĩ Duyên Quỳnh – quán quân “Người kể chuyện tình 2019”.

Sự nghiệp nở hoa khi được anh trai rủ thi Nhạc viện

Ca sĩ Duyên Quỳnh - Ảnh: LÝ VÕ PHÚ HƯNG

Ca sỹ Duyên Quỳnh sinh năm 1990 tại Buôn Mê Thuột, trong gia đình không có truyền thống ca hát. Cô từng có ý định sẽ trở thành một cô giáo mầm non và kết hôn, sinh con rồi sống cuộc sống an nhàn ở quê. Tuy nhiên, bước ngoặt cuộc đời đã đến khi cô được anh trai rủ thi Nhạc viện TP.HCM.

 Duyên Quỳnh tốt nghiệp trường Nhạc Viện TP.HCM, có khả năng sáng tác, từng đoạt các thành tích ở các cuộc thi khác như Bloomer Icon 2018; Á Quân Ban Nhạc Quyền Năng 2019… Ngoài ra, cô còn tham gia Đấu Trường Âm Nhạc, Sàn Chiến Giọng hát... và đều giành chiến thắng tuyệt đối.

Tuy nhiên, gần đây Duyên Quỳnh được biết đến rộng rãi hơn khi trở thành quán quân cuộc thi "Người kể chuyện tình 2019”. Sau giải thưởng này, con đường nghệ thuật của người đẹp quê Đắk Lắk trở nên rộng mở hơn. Cô nhận được nhiều lời mời biểu diễn trong và ngoài nước.

Duyên Quỳnh đoạt quán quân “Người kể chuyện tình 2019” - Ảnh: LÝ VÕ PHÚ HƯNG

Đặc biệt, loạt ca khúc ghi dấu ấn Duyên Quỳnh, chinh phục ban giám khảo lẫn công chúng phải kể đến như Kiếp cầm ca, Đôi mắt người Sơn Tây, Cô Đơn, Gửi gió cho mây ngàn bay, Hãy yêu như chưa yêu lần nào.

Những chuyến thiện nguyện trao yêu thương

Sau mùa giản cách covid 19, nàng ca sĩ hot girl phố núi hiện chăm chi đồng hành cùng nhiều chương trình thiện nguyện suốt tháng 7 vừa qua như:

“Gắn kết yêu thương" với Mùa hè tình nguyện 2020: Chương trình có sự phối hợp đặc biệt giữa NVH Thanh niên TP.HCM và BCH Đoàn Công An tỉnh Vĩnh Long cùng Đài PTTH Vĩnh Long, các Doanh nghiệp, mạnh thường quân thực hiện chia sẻ yêu thương với những trẻ em mồ côi, cơ nhỡ, khuyết tật, những người già neo đơn, gia đình chính sách tại huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long.

Hình ảnh mộc mạc đời thường của ca sỹ Duyên Quỳnh 

Thông qua những hoàn cảnh khó khăn, chương trình đã trao tặng 02 “Căn nhà mơ ước” trị giá 100 triệu đồng cho 2 gia đình chính sách và 1 Cây cầu “Nông thôn” trị giá 188 triệu cho Xã Quới Thiện - Huyện Vũng Liêm. Ngoài ra, chương trình còn trao tặng thêm 200 phần quà trị giá 56.000.000 đồng với sự hỗ trợ của các doanh nghiệp GẠO HOA LÚA, SẮT THÉP HỮU SANG, P&G, CHÂN TÂM, BA HUÂN, HƯƠNG XƯA, NAM DƯƠNG, BIDV, THVL, ĐẠI HỌC CỬU LONG, HOÀN HẢO, PALMER’S...

Ca sỹ Duyên Quỳnh cùng chụp với các bạn nhỏ

Bên cạnh đó, chương trình đã nhận được số tiền mặt ủng hộ từ các văn nghệ sĩ và các mạnh thường quân là 45.520.000 đồng. Trong đó, Ban tổ chức trích bổ sung mua quà số tiền 11.250.000 đồng, để dành 10.000.000 mua quà cho chương trình tiếp theo. Còn lại 24.270.000 Đồng dành tặng cho 2 hộ gia đình khó khăn nhất của xã Quới Thiện, mỗi hộ 12.135.000 Đồng.

Không chỉ dừng lại ở việc trao quà tặng mà Ban tổ chức còn thực hiện khám phát thuốc, hớt tóc miễn phí cho người dân, mang đến cho người dân những điều tốt nhất để bù đắp lại những thiệt hại do covid 19 gây ra.

Ekip chương trình chụp cùng nhau sau sự kiện

Chương trình “Dĩa cơm trên tường” - gây quỹ từ thiện phát cơm miễn phí cho bệnh nhân nghèo do hội Blouse Trắng- Hát Cho Yêu Thương Buôn Ma Thuột tổ chức. Để lại những ấn tượng sâu sắc với nữ ca sĩ phố núi.

Hiện tại, ngoài việc đồng hành cùng nhiều chương trình thiện nguyện. Nữ ca sĩ cung đang tích cực tập yoga để giữ sức khỏe vóc dáng, cũng như chuẩn bị chỉnh chu cho phần ghi âm dự án hát những ca khúc tu sáng tác trong thời gian tới.

Helen Nguyễn

Link nội dung: https://www.songkhoeplus.vn/ca-si-duyen-quynh-va-nhung-chuyen-thien-nguyen-am-long-nguoi-a1994.html