“Hãy tha lỗi cho mẹ, con nhé!” được bạn đọc yêu thích nhất tháng 9

“Hãy tha lỗi cho mẹ, con nhé!” là câu chuyện đầy xúc động của người mẹ đơn thân. Vì chút hờn ghen cá nhân mà người mẹ trẻ đã nhiều lần làm tổn thương đến con….

Trong tháng 9/2020, cuộc thi viết “Khoảnh khắc đáng sống” đã nhận được 61 bài dự thi của 43 tác giả từ khắp mọi miền của tổ quốc. Các bài dự thi tập trung khai thác chủ đề của cuộc thi là kể lại những khoảnh khắc cuộc đời mình đã trải qua.

161 bài dự thi của 143 tác giả là 161 câu chuyện khác nhau, hướng đến gia đình, bạn bè, thầy cô, tình yêu, quê hương. Mỗi câu chuyện là phút phải lặng mình ngẫm suy, với bao cung bậc xúc cảm khó diễn tả thành lời.

So với tháng 8/2020, số lượng bài dự thi tháng 9/2020 tuy ít hơn về số lượng nhưng chất lượng được thể hiện khá rõ nét. Nhiều tác giả còn rất cẩn trọng khi cung cấp hình ảnh kèm theo khá sống động cho bài viết.

Thành phần các tác giả tham gia cũng đa dạng hơn. Có tác giả đã ngoài 70, có người đang là luật sư, công an, nhà giáo, bác sĩ, có học vị trong xã hội,…

Trong số những bài dự thi cuộc thi, bài dự thi “Hãy tha lỗi cho mẹ, con nhé!” của người mẹ đơn thân - tác giả Lê Thu Thảo (Hà Nội) đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của bạn đọc.

“Hãy tha lỗi cho mẹ, con nhé!” là câu chuyện đầy xúc động của người mẹ đơn thân. Vì chút hờn ghen cá nhân mà người mẹ trẻ đã nhiều lần làm tổn thương đến con… Đây như bài học sâu sắc cho những người làm cha làm mẹ.

Giải thưởng cho bài dự thi được yêu thích nhất hàng tháng sẽ được trao tại Gala Tổng kết, trao giải chung cuộc của cuộc thi dự kiến diễn ra đầu tháng 01/2021.

Cuộc thi sẽ diễn ra từ nay đến hết tháng 11/2020 (tức sẽ kết thúc trước 1 tháng so với quy định). Rất mong nhận được nhiều bài dự thi chất lượng của bạn đọc gần xa. Trân trọng!

Ban tổ chức

Link nội dung: https://www.songkhoeplus.vn/hay-tha-loi-cho-me-con-nhe-duoc-ban-doc-yeu-thich-nhat-thang-9-a2382.html