10 câu nói đàn ông luôn muốn nghe từ người phụ nữ!

Đàn ông cũng giống như phụ nữ, cũng thích được nghe lời ngon tiếng ngọt từ người mình yêu thương. Không biết cố ý hay vô tâm mà đôi khi số ít người phụ nữ lại bỏ qua điều này.

“Em yêu anh”

Hãy học cách nói với người đàn ông của bạn rằng bạn yêu họ. Đừng chỉ nghĩ rằng đó là sự đảm bảo cho anh ấy biết rằng bạn yêu anh ấy chỉ vì bạn đang có mối quan hệ tình cảm với chàng. Bạn hãy nói với anh ấy những lời yêu thương ngọt ngào, nói rằng bạn yêu anh ấy và đây cũng là cách giúp bạn xây dựng lòng tin, củng cố mối quan hệ của mình.

“Em hiểu mà”

Đôi khi cuộc sống trở nên chông chênh, khó khăn và lúc đó tất cả những gì người đàn ông cần là một người hiểu hoàn cảnh của mình. Ví dụ như khi công việc kinh doanh của anh ấy liên tiếp thua lỗ, hãy nói với anh ấy rằng mọi thứ sẽ ổn thôi. Bạn nên học cách thông cảm với anh ấy và không chỉ trích hay đổ lỗi vì bạn sẽ làm tình hình tồi tệ hơn.

“Em tự hào về anh”

Bất cứ khi nào anh ấy làm điều gì cho bạn hoặc đạt được thành tựu gì đó dù nhỏ, hãy thể hiện sự tự hào về anh ấy. Hãy nói với anh ấy rằng bạn tự hào như thế nào về những điều anh ấy đã hy sinh, đã làm cho bạn hay anh ấy đã giỏi giang thế nào khi đạt được những thành tựu đó. Sự tán thưởng, khen ngợi của bạn sẽ khiến người đàn ông thấy mình nam tính, to lớn hơn và sẽ luôn muốn ở bên bạn vì đã cho anh ấy cảm giác đó.

“Anh sẽ làm được”

Hãy cho người đàn ông của bạn thấy rằng bạn tin tưởng họ và ước mơ của họ. Hãy nói với anh ấy rằng, anh ấy sẽ đạt được bất cứ mục tiêu nào mà chàng luôn trăn trở, suy nghĩ. Bạn hãy giúp người đàn ông hiểu rằng họ đặc biệt và có những phẩm chất, nguồn lực cần thiết để đạt được mục tiêu mà họ đề ra. Và người đàn ông nào cũng sẽ thấy hạnh phúc, vững tâm khi luôn có nửa kia ở bên hỗ trợ và động viên mình.

“Hôm nay trông anh rất tuyệt”

Giống như phụ nữ, đàn ông cũng thích những lời khen. Vì thế, bạn hãy học cách khen ngợi, nói với người đàn ông của bạn rằng hôm nay trông anh ấy tuyệt đến thế nào. Hãy khen trang phục anh ấy mặc, cơ bụng và thậm chí cả mái tóc của anh ấy. Đàn ông cũng gặp vấn đề về lòng tự trọng, họ có thể nghĩ rằng mình không xứng đáng, tuyệt vời trong mắt bạn vì bạn không bao giờ khen ngợi họ. Bạn hãy làm cho anh ấy cảm thấy hài lòng về bản thân để chàng không tìm kiếm sự đảm bảo ở nơi khác.

“Cảm ơn anh vì tất cả”

Hãy học cách trân trọng những điều nhỏ nhặt mà anh ấy làm cho bạn. Nếu anh ấy luôn ở bên và giúp đỡ, làm cho bạn điều này điều kia thì bạn cũng hãy cố gắng báo đáp như vậy khi anh ấy cần. Và cũng hãy nói với anh ấy rằng bạn đánh giá cao những nỗ lực của anh ấy đã làm cho bạn. Làm như vậy bạn sẽ chiếm được trái tim của người đàn ông, anh ấy sẽ luôn muốn làm điều tốt cho bạn vì anh ấy biết rằng bạn trân trọng anh ấy như thế nào.

“Em sẽ luôn ở bên anh”

Sau cả ngày làm việc vất vả, điều mà người đàn ông cần là sự thoải mái. Bạn cần đảm bảo với anh ấy rằng dù có chuyện gì đi nữa thì bạn sẽ luôn ở bên anh ấy. Nếu mọi thứ không suôn sẻ với anh ấy, hãy học cách lắng nghe và giúp anh ấy vượt qua mọi tình huống khó khăn. Điều này sẽ khiến anh ấy luôn khao khát được về nhà với bạn và được ở bên bạn.

“Em xin lỗi”

Phụ nữ cũng cần học cách xem xét, để tâm đến cảm xúc của đàn ông. Khi hai người tranh luận, hầu hết đàn ông thường xin lỗi vì những sai lầm mà thậm chí họ không phạm phải chỉ để khiến người phụ nữ của mình bình tĩnh hơn. Tuy nhiên, phụ nữ học cách nói “xin lỗi” khi mình làm sai cũng rất tốt. Điều này sẽ khiến người đàn ông cảm thấy rằng bạn cũng quan tâm đến cảm xúc của anh ấy và bất cứ khi nào mắc lỗi, họ sẽ cảm thấy có nghĩa vụ xin lỗi giống như bạn đã làm.

“Mục tiêu và ước mơ của anh là gì?”

Hầu hết đàn ông đều thích khi bạn hỏi, trò chuyện về ước mơ của họ vì bạn là người thân thiết nhất mà họ có thể chia sẻ điều đó. Bằng cách hỏi người đàn ông về mục tiêu và ước mơ của họ, anh ấy cảm thấy rằng mình là một phần của bạn và kế hoạch, mục tiêu của anh ấy cũng quan trọng với bạn như đối với anh ấy vậy.

“Anh đi chơi với bạn vui vẻ nhé”

Nếu bạn may mắn có một người đàn ông luôn ủng hộ bạn trong suốt thời gian bạn gặp khó khăn thì hãy cố gắng để anh ấy dành thời gian gặp gỡ, đi chơi với bạn bè. Anh ấy có lẽ rất mệt mỏi nhưng sẽ không nói điều đó với bạn vì anh ấy yêu bạn; vì vậy hãy thấu hiểu điều đó và cho anh ấy thời gian nghỉ ngơi cần thiết. Anh ấy sẽ biết rằng bạn yêu anh ấy và cũng mong muốn dành điều tốt nhất cho anh ấy, do đó giúp củng cố mối quan hệ của hai bạn.

Thanh Thảo (t/h)

Link nội dung: https://www.songkhoeplus.vn/10-cau-noi-dan-ong-luon-muon-nghe-tu-nguoi-phu-nu-a2705.html