Bài dự thi “Nơi nào có anh, nơi đó là nhà” được yêu thích nhất tháng 11

Bài dự thi “Nơi nào có anh, nơi đó là nhà” của tác giả Hồ Xuân (Thành phố Voronezh, Nga) kể về tình yêu đầy xúc động của chính tác giả dành cho người đàn ông của cuộc đời mình – là chồng.

Tháng 11/2020, Cuộc thi Viết “Khoảnh khắc đáng sống” năm 2020 chính thức khép lại trước kế hoạch một tháng. 

Trong số 287 bài dự thi gửi về trong tháng 11, bài dự thi “Nơi nào có anh, nơi đó là nhà” của tác giả Hồ Xuân (Thành phố Voronezh, Nga) nhận được sự quan tâm đặc biệt của bạn đọc.

Đây cũng là bài viết có lượt xem cao nhất tháng 11 và cao nhất cuộc thi từ lúc phát động cho đến hiện tại.

Bài viết kể về tình yêu đầy xúc động của chính tác giả dành cho người đàn ông của cuộc đời mình – là chồng – trong những tháng ngày sống cùng dịch bệnh Covid-19 nơi đất khách quê người (Nga) không có chồng bên cạnh.

Theo Ban tổ chức, dự kiến Lễ Tổng kết và Trao giải cuộc thi Viết “Khoảnh khắc đáng sống” năm 2020 với chủ đề “Đâu là giá trị của hạnh phúc?” sẽ được diễn ra vào ngày 9/1/2021 tại CineStar Cinema (Quận 1, TP.HCM).

Đối với những tác giả ở xa đạt giải tại cuộc thi sẽ được Ban tổ chức hỗ trợ một phần kinh phí đi lại và ăn. Danh sách cụ thể sẽ được Ban tổ chức thông báo đến các tác giả cuối tháng 12/2020.

Đồng thời, tất cả các bài dự thi được đăng trên Sống Khoẻ Plus vẫn được hưởng nhuận bút theo quy định. Đề nghị các tác giả cung cấp thông tin: Họ và tên, links bài viết, số CMND/Thẻ căn cước, STK ngân hàng qua email: khoanhkhacdangsong@gmail.com trước ngày 9/1/2021. Trân trọng!

Ban tổ chức

Link nội dung: https://www.songkhoeplus.vn/bai-du-thi-noi-nao-co-anh-noi-do-la-nha-duoc-yeu-thich-nhat-thang-11-a3008.html