Những hình ảnh xúc động tại Lễ trao giải Cuộc thi Viết “Khoảnh khắc đáng sống” 2020

Lễ trao giải Cuộc thi Viết “Khoảnh khắc đáng sống” năm 2020 ngày 9/1/2021 do MXH Sống Khoẻ Plus phối hợp cùng Công ty Truyền thông HK đã để lại ấn tượng đẹp trong mắt những người tham dự.

Những người tham dự chương trình lắng đọng lắng nghe những chia sẻ gan ruộtquanncác tác giả.

60 phút diễn ra chương trình là 60 phút giây lắng đọng cảm xúc của những người tham dự. Từ giọng đọc radio, tiếng hát cho đến lời dẫn chuyện đã dẫn dắt người tham dự tìm về một thời đã xa, cùng trầm mình ngẫm về cuộc đời.

Cô giáo xương thuỷ tinh Vương Thị Dung lần đầu tiên vượt quãng đường gần 1000 cây số đến với TP.HCM

Đây còn là những phút giây rưng rưng khi được lắng nghe những sẻ chia về từng khoảnh khắc của cuộc đời mỗi tác giả gửi gắm qua những trang viết. Những trang viết cuộc đời thẫm đẫm ký ức vui buồn, hờn ghen, thua thiệt.

Bên cạnh những giọt nước mắt xót xa còn là những nụ cười, vỗ tay hạnh phúc

Những khoảnh khắc đó như là hành trình đi tìm giá trị của hạnh phúc từ những câu chuyện rất đời, rất thực, truyền năng lượng tích cực, bình an sau những hôm cần bình tâm nhìn lại. Để rồi khi đọc lại thấy một phần cuộc đời mình: Có buồn bã, khổ đau nhưng cũng có những vui vẻ, hạnh phúc; có sự tẻ nhạt nhưng cũng vô cùng thú vị không thể nào nguôi quên.

Dù hoàn cảnh ra sao nhưng ở Vương Thị Dung vẫn ánh lên nụ cười rạng rỡ, lạc quan

Nhưng có lẽ, nước mắt luôn cay cay trên mỗi khuôn mặt khi người mẹ cậu học trò 18 tuổi Trần Quốc Toản mắc u não bẩm sinh. Họ cảm xúc và nể phục trước nghị lực sống phi thường của em. Và hơn nữa, mong những điều bình an, tốt lành sẽ đến với em trong tương lại.

Ca sỹ Tùng Lâm chia sẻ những khoảnh khắc đáng sống với cuộc đời mình và tự thấy mình còn may mắn hơn rất nhiều người.

Tấm lòng và tình cảm còn được dâng trào khi những món quà vật chất đến với hai em học sinh nhận được học bổng tiếp sức đến trường của Cuộc thi Viết “Khoảnh khắc đáng sống” năm 2020.

Em Trần Quốc Toản nhận được tình cảm của nhiều khách mời.
Từ tác giả cho đến ban tổ chức, ban giám khảo và khách mời đều cùng hát vang ca khúc "để gió cuốn đi"...

4 tháng– một chặng đường không dài nhưng vô cùng hạnh phúc của những người làm nên cuộc thi. Tinh thần của cuộc thi năm 2020 sẽ là niềm tin cho hành trình mới, thường niên, chắp cánh biết bao tâm huyết, đam mê trong hành trình cao đẹp này.

Nụ cười cũng như tinh thần lạc quan của người tí hon Nguyễn Minh Châu khiến ai nấy không khỏi nghẹn ngào
Tác giả Nguyễn Thành Giang và Nguyễn Hồng Minh nhận giải Nhì chung cuộc của cuộc thi
Nhà văn Ngô Thị Thu Vân và Bà Kim Ngân trao giải Ba cho 2 tác giả
4 tác giải nhận giải khuyến khích của cuộc thi
2 tác giả nhận giải triển vọng
Hoa hậu Diệu Thuý và ông Trần Quang trao 2 suất học bổng cho 2 em học sinh

 

Nhuận Phẩm

Link nội dung: https://www.songkhoeplus.vn/nhung-hinh-anh-xuc-dong-tai-le-trao-giai-cuoc-thi-viet-khoanh-khac-dang-song-2020-a3178.html