Côn Đảo Tết này có gì? Những trải nghiệm đáng nhớ tại The Secret Côn Đảo không thể bỏ qua

Chào đón Tết cùng gia đình và bạn bè thật ấm áp và tràn đầy niềm vui với chương trình “Hương Xuân Vị Tết” và mùa Valentine đặc biệt của khách sạn The Secret Côn Đảo, áp dụng cho thời gian đặt phòng từ 01/02 - 28/02/2021 và thời gian lưu trú từ 10/02 – 28/02/2021.

AKYN là Tập đoàn quản lý khách sạn The Secret Côn Đảo với tư duy quốc tế, hiện đại và năng động, được kiến tạo với tầm nhìn và chiến lược dài hạn cùng sự hiểu biết sâu sắc về văn hóa địa phương.

Với giá hấp dẫn từ 2.600.000++ VNĐ, gói nghỉ dưỡng này bao gồm một đêm nghỉ tại hạng phòng Deluxe hoặc Suite, bữa sáng hàng ngày và một bữa trưa chọn sẵn dành cho 2 người tại nhà hàng Spice Kitchen, phục vụ các món Việt truyền thống ngày Tết như Chả hoa củ kiệu, bánh chưng, Thịt kho trứng, Canh khổ qua dồn thịt và tráng miệng với các loại bánh mứt Tết thơm ngon.

Thực khách cũng có thêm lựa chọn cho bữa tối thịnh soạn hơn gồm các hương vị Tết tuyển chọn cùng các món ngon từ hải sản tại nhà hàng Spice Kitchen hoặc nhà hàng The Secret tọa lạc trong biệt thự Pháp cổ gần 100 năm tuổi.

Không gian nhà hàng trong khách sạn The Secret Côn Đảo được đầu tư quy mô, đẳng cấp tiêu chuẩn quốc tế

Ngoài ra, gói nghỉ dưỡng còn bao gồm những ưu đãi khác như dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí, giảm 30% khi sử dụng các dịch vụ tại Sense Spa, miễn phí nâng cấp hạng phòng (tùy thuộc vào tình trạng phòng) cũng như sử dụng thỏa thích hồ bơi, WIFI và phòng tập thể dục có hướng nhìn ra biển tuyệt đẹp.

Từ ngày 10/02 – 28/02, các thực đơn “Hương Xuân Vị Tết” cũng sẽ được phục vụ cho tất cả các khách trong và ngoài khách sạn với giá 400.000 VNĐ cho thực đơn trưa và 600.000 VNĐ cho thực đơn tối 8 món.

Đặc biệt, vào đêm giao thừa, ngày 11/02, khách sạn sẽ phục vụ tiệc buffet tối hảo hạng kết hợp phong phú các món ngon Việt Nam và quốc tế với giá 1.000.000 VNĐ ++ mỗi khách bao gồm bia và nước ngọt không giới hạn. Khách sẽ nhận ưu đãi 15% khi đặt trước ngày 07/02.

Tập đoàn AKYN định hướng phát triển các dòng thương hiệu với thiết kế độc đáo và phong cách cho những phân khúc thị trường khác nhau tại các điểm đến hấp dẫn như Côn Đảo, Hội An, Quy Nhơn, Cam Ranh, Long Hải và Thành phố Hồ Chí Minh...

Nhân dịp Valentine, từ ngày 12-14/02, Sunset Lounge tại tầng thượng, nơi tuyệt vời để ngắm hoàng hôn tại Côn Đảo và là điểm hẹn cho dịp lễ Tình Yêu tại Côn Đảo, sẽ giới thiệu bữa tối lãng mạn dành cho các cặp đôi với giá 1.100.000 VNĐ ++ gồm 2 ly cocktail chào mừng, các món tapas đặc sắc, 1 chai vang sủi cũng như thêm phần trang trí tại bàn lung linh với nến và hoa.

Nằm bên bờ biển hoang sơ ngay trung tâm Côn Đảo, The Secret Côn Đảo - khách sạn đầu tiên của Tập đoàn AKYN - sở hữu 196 phòng nghỉ trang nhã và một villa 2 phòng ngủ sang trọng, được thiết kế tinh tế, chú trọng đến cảm nhận và trải nghiệm cá nhân cho từng đối tượng du khách. Mỗi phòng nghỉ đều sở hữu một góc nhìn “tuyệt tác” để du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên.

Dịp Tết Nguyên Đán 2021 trùng với ngày Valentine nên khi đến với The Secret Côn Đảo du khách sẽ được trải nghiệm không gian lãng mạn có một không hai xứ đảo.

Trải nghiệm thế giới ẩm thực đầy hương vị luôn là một phần không thể bỏ lỡ tại The Secret Côn Đảo. Spice Kitchen, nhà hàng chính phục vụ cả ngày với thực đơn quốc tế gồm các món ăn Âu, Á và Việt cùng nhiều món ăn thường nhật yêu thích. Nhà hàng The Secret hấp dẫn thực khách bởi những phong vị Đông Dương đặc sắc, có thêm chút tinh tế từ đặc sản địa phương. Tropical Café giới thiệu đa dạng các thức uống và bánh ngọt hấp dẫn trong khi Sunset Lounge sẽ trau chuốt khẩu vị cho khách với các món phong cách Mỹ Latin cùng cocktail và rượu vang hảo hạng.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ hotline: +84 28 3839 6868 hoặc website: www.thesecretcondao.com

P.V

Link nội dung: https://www.songkhoeplus.vn/con-dao-tet-nay-co-gi-nhung-trai-nghiem-dang-nho-tai-the-secret-con-dao-khong-the-bo-qua-a3208.html