Huy Hoàng Book cảnh báo bộ sách “Cơ thể tự chữa lành” đang bị in lậu

Gần đây, dư luận đọc giả rất quan tâm khi bộ sách “Cơ thể tự chữa lành” (Medical Medium, tác giả Anthony William) bị in lậu và đang được rao bán rầm rộ trên trang Kho sách Việt.

Trên trang cá nhân, bà Nuyễn Lê  My Hoàn, Giám đốc xuất bản Huy Hoàng Book - đơn vị nắm giữ bản quyền trọn bộ “Cơ thể tự chữa lành” cho biết: Đây là bộ sách về sức khoẻ hay nhất, công phu nhất và phải trả tác quyền cao nhất từ trước đến giờ của Huy Hoàng. Tập đầu tiên của series mua từ tập đoàn Hay House UK từ đầu năm 2018. Tính đến nay, 5/6 cuốn sách của series bộ sách này đã được phiên dịch ra tiếng Việt và xuất bản tại Việt Nam.

img-2959-1619882530.jpg
Bộ sách "Cơ thể tự chữa lành" của Huy Hoàng Book đang được in lâu và bán trên Kho sách Việt.

Có thể thấy, bộ sách này được Huy Hoàng Book đầy tư rất công phu để mang đến cho người đọc tiếp cận thông tin tốt nhất. Cụ thể, đơn vị giữ bản quyền là Huy Hoàng Book đã làm sách khổ to – 18cmx23 cm, chữ nghĩa chỉn chu, hình ảnh rõ rang.

Tuy nhiên, bộ sách này trên Kho sách Việt lại là những cuốn sách photo khổ nhỏ, chữ nghĩa bị photo thu nhỏ cẩu thả nên vừa xiên xẹo vừa tràn sát rạt lề, hình ảnh thì mờ mịt, đóng xén thì xộc xệch.

Đặc biệt, ở bản sách chính thức do Huy Hoàng Books mua bản quyền với khổ 18.23 cm, còn tại bản in lậu được sửa thành 14.21cm.

Khi tìm kiếm thông tin về Kho sách Việt thấy đăng địa chỉ là 15 Trần Thủ Độ (Phú Xuân, TP.Thái Bình) rao bán rất nhiều sách và có combo 5 cuốn với mức giá chỉ 499.000 VNĐ.

 “Giờ không dám mong điều gì lớn lao, chỉ mong ít ra là bạn bè của mình chia sẻ giùm, nhắc nhở nhau giùm, hãy cẩn thận với những trang và những group luôn rêu rao việc bán sách của các nhà xuất bản với giá cực rẻ. Xin đừng ham sách rẻ mà mua sách lậu.”, bà Nguyễn Lê My Hoàn, Giám đốc xuất bản Huy Hoàng Book nhấn mạnh.

Được biết, “Cơ thể tự chữa lành” là bộ sách cùng tác giả Anthony William do Huy Hoàng Book mua bản quyền và phát hành hiện là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trên thị trường.

Nhuận Phẩm (Huy Hoàng Book)

Link nội dung: https://www.songkhoeplus.vn/huy-hoang-book-canh-bao-thuc-trang-bo-sach-co-the-tu-chua-lanh-dang-bi-in-lau-a3379.html