NSƯT Hoài Linh và Nghệ sĩ Minh Nhí làm ban giám khảo "Thách thức danh hài" mùa 7

Theo ekip chương trình "Thách thức danh hài" mùa 7, năm nay khán giả sẽ bất ngờ hơn khi công bố NSƯT Hoài Linh và Nghệ sĩ Minh Nhí sẽ chính thức ngồi vào ghế nóng của chương trình.

Ekip sản xuất chương trình "Thách thức danh hài" đã tiết lộ những thay đổi đáng chú ý trong mùa 7. Đó chính là “bộ đôi giám khảo quyền lực” của mùa 7 năm nay, chính là NSƯT Hoài Linh Nghệ sĩ Minh Nhí

Suốt bao năm hoạt động nghệ thuật, nghệ sĩ hài Minh Nhí luôn là một nghệ sĩ quen mặt với nhiều khán giả ở lĩnh vực hài – kịch nói. Kinh nghiệm dày dặn cùng với “miếng hài” duyên dáng và thú vị, nên khán giả vẫn thường gọi anh bằng danh xưng “bậc thầy của diễn xuất”.

danh-hai-minh-nhi-1-1620101018.jpg

Sự trở lại của ''bậc thầy diễn xuất'' Minh Nhí (Nguồn: Điền Quân)

Song hành cùng danh hài Minh Nhí, chính là NSƯT Hoài Linh - một người được bao thế hệ khán giả yêu mến và gọi bằng “nghệ sĩ quốc dân”. Anh nổi tiếng bởi nét hài chân chất và được xem là “vua ứng biến tài tình”. Và sân khấu "Thách thức danh hài" các mùa chưa bao giờ nóng hơn năm nay, khi đã mang sự trở lại của “bộ đôi” danh hài gạo cội sau một khoảng thời gian dài cả hai “vắng bóng” với các chương trình trên sóng truyền hình.

nsut-hoai-linh-2-1620101018.jpg
NSƯT Hoài Linh trong những chương trình Gameshow (Nguồn: Điền Quân)

Đại diện ekip sản xuất, Giám đốc sản xuất chương trình Khương Dừa đã tiết lộ : “Cũng vì có nhiều yếu tố nên chương trình đã có sự thay đổi trong mùa 7. Khán giả trước giờ xem và yêu thích Thách thức danh hài thứ nhất là vì giám khảo, thứ hai là bởi thí sinh. Chương trình có rất nhiều thí sinh hài hước, duyên dáng trong việc tạo những tiếng cười cho khán giả. Khi chọn NSƯT Hoài Linh và Minh Nhí vào vị trí giám khảo, Khương Dừa hoàn toàn yên tâm. Bởi vì đây là hai nghệ sĩ gạo cội trong lĩnh vực hài, vừa có nhiều kinh nghiệm, lại sở hữu một lượng khán giả đông đảo luôn ủng hộ các sản phẩm của họ.”

Thách Thức Danh Hài mùa 7 được casting ở khu vực phía Nam, tại TP. HCM và Cần Thơ.
TP.HCM sẽ chia làm hai đợt: đợt 1 diễn ra từ ngày 07/05 đến 09/05; đợt 2 từ ngày 21, 22, 23/05/2021.
Cần Thơ sẽ cũng chia ra làm 2 đợt: Đợt 1 vào ngày 15/05; đợt 2 vào ngày 16/05/2021.
Tiêu chí tuyển chọn thí sinh: Không phân biệt ngành nghề, lứa tuổi, địa phương, tầng lớp khác nhau,...; cách thức như diễn hài, độc thoại, chơi chữ, hát nhép hay thể hiện ngôn ngữ hình thể... làm sao cho một trong hai vị giám khảo bật cười là được quyền bước tiếp vào vòng trong và giành được giải thưởng hấp dẫn từ chương trình. 
Thách Thức Danh Hài mùa 7 dự kiến lên sóng vào lúc 20g35 thứ tư, ngày 25/08/2021 trên Kênh HTV7.

 

Hoàng Trường (Theo Điền Quân)

Link nội dung: https://www.songkhoeplus.vn/nsut-hoai-linh-nghe-si-minh-nhi-song-kiem-hop-bich-tai-xuat-thach-thuc-danh-hai-mua-7-a3397.html