Than vãn liệu đã là giải pháp tối ưu nhất nên chăng nên ngừng ngay!

Nếu bạn vẫn có cơm ăn, có mái nhà che nắng che mưa, giữa cơn đại dịch đang bùng phát dữ dội như thời điểm này, nghĩa là bạn vẫn còn may mắn. Vì ở xã hội ngoài kia, vẫn còn nhiều lớp người đang sống trong cảnh “màn trời chiếu đất”. Họ sợ dịch bệnh không? Sợ chứ. Nhưng họ biết làm sao bây giờ?

tinh-than-lac-quan-la-gi-1-768x384-1627734850.jpg

Nếu bạn có đủ 10 điều dưới đây, nghĩa là bạn vẫn còn đang hạnh phúc hơn nhiều người khác.

1. Nếu bạn vẫn còn đang là một người khỏe mạnh, chưa bị nhiễm Covid – 19 thì bạn đang may mắn hơn 198 triệu người trên thế giới

2. Nếu như bạn vẫn còn đang nằm tại nhà và xem tin tức hằng ngày. Bạn sẽ không thấu hiểu nổi những cảnh khó khăn của những y bác sĩ trên tuyến đầu chống dịch. Chứng tỏ bạn là người hạnh phúc hơn họ.

3. Nếu bạn đang sống trong một quốc gia không có khủng bố, chiến tranh hay các mối xung đột về sắc tộc và tôn giáo. Nghĩa là bạn đang hạnh phúc hơn những người dân khác trên thế giới.

4. Nếu bạn có thực phẩm để ăn, có áo quần để mặc, có một mái nhà che đầu và một nơi nghỉ qua đêm là bạn đã giàu hơn 75% nhân loại trên thế giới này.

5. Nếu bạn có tiền tiêu trong ví, có tiền ban phát cho người nghèo, có tiền để dành trong ngân hàng, bạn thuộc 8% những người giàu nhất thế giới.

6. Nếu sáng nay bạn thức dậy thấy mình khỏe hơn ngày hôm qua một chút thì bạn đã may mắn hơn 1 triệu người không thể sống qua nổi tuần này.

7. Nếu bạn chưa bao giờ phải trải qua nguy hiểm của chiến tranh, cô đơn của tù tội, đớn đau của tra tấn hay vật vã của đói khát, bạn đã hạnh phúc hơn 500 triệu người trên thế giới.

8. Nếu bố mẹ bạn còn sống và còn hạnh phúc bên nhau thì so với thế giới trường hợp của bạn không nhiều đâu.

9. Nếu bạn vẫn còn đang có một công việc làm nghĩa là bạn vẫn còn may mắn hơn những con người ngoài kia

10. Nếu bạn vẫn đang có trong tay một mối tình đẹp. Thì hãy tôn trọng và giữ gìn nó, vì biết đâu ngày mai rồi lại xa nhau.

Và cuối cùng, nếu bạn đọc được thông điệp này thì bạn đã sung sướng hơn 2 tỷ người trên thế giới chẳng bao giờ được đọc bất cứ thứ gì cả.

Hãy nâng niu những gì trong vòng tay bạn, bởi rất nhiều người đang thèm được như bạn. Hơn hét hãy trân trọng từng khoảnh khắc trọn vẹn, bởi thời gian đi qua sẽ không bao giờ trở lại. Bạn hãy cố gắng làm những gì mình có thể, để mọi chuyện dù có tồi tệ như thế nào cũng chẳng hối tiếc. Vì bạn đã làm hết khả năng của mình.

Link nội dung: https://www.songkhoeplus.vn/than-van-lieu-da-la-giai-phap-toi-uu-nhat-nen-chang-nen-ngung-ngay-a4180.html