Nhất định chúng ta sau này sẽ còn gặp lại nhau vào thời điểm gần nhất, vui vẻ, an toàn và thuận tiện hơn!

Chúng tôi xin mượn hình ảnh “để gió cuốn đi” trong ca khúc cùng tên của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn để chắp ngàn cánh thư tri ân đến những tấm lòng đã đồng hành cùng chương trình Khoảnh Khắc Đáng Sống của trang SongKhoePlus.vn.

tri-an-don-vi-dong-hanh-1648536401.jpeg
Tri ân các cá nhân - đơn vị đồng hành cùng chương trình Khoảnh Khắc Đáng Sống lần 2 năm 2021

Năm 2021, hành trình Khoảnh Khắc Đáng Sống đã khép lại sau một năm đầy biến động của đại dịch Covid-19. Nhưng chính trong gian khó đó, Khoảnh Khắc Đáng Sống đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng, ủng hộ của những người anh, người chị, người bạn, người em và những người đồng hành chưa một lần gặp.

Những nghĩa cử cao đẹp này đã xác tín cho chúng tôi sự an ủi, niềm tin và tình yêu thương giữa lúc thế giới đang ngập tràn bất định. Những câu chuyện giản dị, đẹp đẽ không chỉ dừng lại ở mỗi khoảnh khắc mà như còn đang ngân dài tựa những hồi chuông của sự cho đi thầm lặng, có sức lay động, để ở đâu đấy giữa cuộc sống bộn bề, hối hả bon chen kia, những điều bình dị nhất về tình người vẫn luôn lấp lánh.

Trong năm 2022, trang SongKhoePlus.vn đang tiếp tục thực hiện hành trình còn dang dở. Rất hy vọng các tấm lòng sẽ cùng tiếp sức, ủng hộ và lan tỏa trong từng bước đi và từng hành động đẹp như Khoảnh Khắc Đáng Sống 2021 vậy.

Nhất định chúng ta sau này sẽ còn gặp lại nhau vào thời điểm gần nhất, vui vẻ, an toàn và thuận tiện hơn. Trân trọng!

Để làm nên mùa Khoảnh Khắc Đáng Sống 2021, chúng tôi xin tri ân các đơn vị đồng hành: Tập đoàn Trung Nguyên Legend, Tập đoàn Hưng Thịnh, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình, Tập đoàn Đại Thành Công, Thương hiệu YHL, Tập đoàn Danh Khôi, Tập đoàn Nam Group, Thương hiệu Vua Da Sài Gòn, Tập đoàn Trần Anh Long An, Công ty Cổ phần C-Luxury, Thương hiệu Tương ớt lên men Chilica, Đại học Tài chính – Marketing, Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Thương hiệu mỹ phẩm Bà Lão, Tập đoàn Thắng Lợi,...

Ban tổ chức

Link nội dung: https://www.songkhoeplus.vn/thu-cam-on-a5492.html