7 ngẫm suy cuộc đời dành cho những ai đang cảm thấy “mình không ổn”

Suy ngẫm về cuộc đời được những người từng trải chia sẻ giúp chúng ta giãi bày cảm xúc tốt hơn. Một lúc nào đó tâm trạng bản thân cũng như những status này, biết đâu sẽ có người đồng cảm và lắng nghe tâm sự của mình.

7-ngam-suy-cuoc-doi-1649670077.jpg
Ảnh: #Quang Đại

1. Một ngày tồi tệ không có nghĩa là một đời tồi tệ. Nếu mệt mỏi quá thì tạm tắt “thông báo”, ngắt kết nối với thế giới. Nhưng những ngày đẹp trời hơn đều đang trên đường đến với cậu, nghỉ ngơi đủ rồi thì mình lại đi tiếp cậu nha.

2. Nếu muốn sống hạnh phúc, thay vì dùng thời gian lo lắng về những điều người khác bàn tán về mình, hãy làm điều bản thân muốn làm.

3. Cậu không thể kiểm soát cách mọi người nghĩ thế nào về mình, nhưng cậu luôn có thể tạo ra giá trị riêng cho bản thân và trở thành người mà cậu thực sự muốn.

4. Có những áp lực luôn phải chống chọi một mình, mong cậu có thể kiên trì một chút, một chút nữa thôi. Khi cậu tự vượt qua được thời điểm này cậu sẽ thầm biết ơn bản thân vì đã kiên cường tới vậy. Cậu sẽ hiểu những gian nan trong hiện tại đều chỉ là những bước đệm để cho mình trưởng thành. Cố thêm chút nữa, cuộc đời nhất định sẽ không bạc đãi cậu.

5. Chẳng ai biết trước được chuyện gì sẽ xảy ra, nhưng đó cũng là một điều tuyệt vời của cuộc sống này. Hôm nay là một ngày giông bão nhưng mai cũng có thể là một ngày đẹp trời. Hy vọng cậu luôn giữ niềm tin, niềm hy vọng vào những kết quả tốt đẹp nhất sẽ đến.

6. Mong rằng cậu có thể vượt qua khó khăn càng sớm càng tốt, sau đó, biến bản thân trở thành một người mạnh mẽ hơn.

7. “Tạm quên đi những thứ

đang làm cậu phiền lòng

mình ôm cậu một chút

để vỗ về được không?”

Hôm nay cậu đã vất vả rồi.

(Nguồn: theo Maomao Yu)

 

Link nội dung: https://www.songkhoeplus.vn/7-ngam-suy-cuoc-doi-danh-cho-nhung-ai-dang-cam-thay-minh-khong-on-a5519.html