Tỉnh thức là có thể!

Đó là chủ đề hành trình trải nghiệm do Tập đoàn Trung Nguyên Legend thực hiện đã thu hút sự tham gia của các nhân vật ảnh hưởng, giới ngoại giao, chính khách, các hoa hậu, á hậu Việt Nam cùng giới truyền thông và những người bạn quý tại thành phố Buôn

Hơn hai thập niên sáng tạo và phát triển, triết lý kinh doanh của Tập đoàn Trung Nguyên Legend luôn theo đuổi là tinh thần Phụng Sự, “kinh bang tế thế”, “kinh doanh không chỉ vì lợi nhuận thuần túy, lợi nhuận chỉ là hệ quả của quá trình phụng sự cộng đồng”.

Từ xưởng cà phê nhỏ bé hơn 2m ngang khởi nghiệp vào những năm đầu giai đoạn phát triển mới của đất nước, Trung Nguyên Legend đã mang tầm nhìn, khát vọng lớn về việc tạo dựng một vị thế xứng đáng cho ngành cà phê Việt Nam, cũng như lấy lại công bằng cho các quốc gia trồng và xuất khẩu cà phê trên toàn cầu. Dưới sự dẫn dắt của Nhà sáng lập – Chủ Tịch Đặng Lê Nguyên Vũ, Trung Nguyên Legend từng bước góp phần vinh thăng giá trị cà phê, khẳng định vị thế ngành cà phê Việt Nam, thương hiệu cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới thông qua cà phê văn hóa, cà phê thuật, cà phê tinh thần… đến cà phê triết đạo.

ttlct5-1657363279.jpeg
Á hậu Trương Thị May, Hoa hậu Giáng My và Họa sỹ – Nhà thiết kế Anh Thư bất ngờ với sự đặc biệt, khác biệt bộ tuyệt phẩm Thiền Cà Phê phục vụ Lối sống Tỉnh thức của Trung Nguyên Legend.

Sau 26 năm phát triển, những tuyệt phẩm cà phê năng lượng G7, Trung Nguyên, Trung Nguyên Legend đã xuất khẩu đến hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ, mang lại hàng triệu đô la đóng góp vào nền kinh tế địa phương và quốc gia. Không chỉ làm rạng ngời văn hóa cà phê phin truyền thống Việt Nam với hàng loạt các hệ sản phẩm cà phê phin đa dạng, định chuẩn ly cà phê Việt, Trung Nguyên Legend kỳ công nghiên cứu, cô đọng tinh hoa các nền văn minh cà phê thế giới tiêu biểu: Ottoman - Roman - Thiền trong những tuyệt phẩm cà phê, không gian hàng quán thưởng lãm cà phê, các chương trình nghệ thuật cà phê, các dự án Thành phố Cà phê, Bảo tàng Thế Giới Cà Phê… dựa trên triết lý cà phê kết hợp với văn hóa bản địa,  từng bước tạo dựng hệ sinh thái toàn diện Cà phê vật chất – Cà phê tinh thần – Cà phê xã hội.

Hơn hai thập niên qua, dưới sự chỉ dẫn của Nhà sáng lập – Chủ tịch Đặng Lê Nguyên Vũ, Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã nỗ lực dành nhiều thời gian nghiên cứu, tìm tòi cách thức phát triển của lịch sử các nền văn minh, các đế chế vĩ đại từ khi thành lập đến phát triển cực thịnh rồi suy tàn, những tấm gương danh vĩ nhân thành công để tìm ra mẫu số chung và công thức thành công nào của từng đế chế, từng vĩ nhân. 26 năm tâm huyết nghiên cứu lịch sử cà phê trong mọi lĩnh vực đời sống của nhân loại để tư duy lại một cách căn bản và toàn diện cà phê thế giới, qua các bài khảo luận “Cà Phê Triết Đạo” được công bố rộng rãi đến cộng đồng, Trung Nguyên Legend đã đưa ra một kiến giải mới về cà phê, xác thực cà phê là thức uống tỉnh thức và sáng tạo; là chất xúc tác tạo ra hầu hết các tư tưởng, phát minh, sáng kiến quan trọng trong những bước ngoặt của lịch sử thế giới; là năng lượng kết nối các nền văn hóa và văn minh, quy tụ một lực lượng tinh hoa, có ảnh hưởng ở mọi lĩnh vực đời sống. Từ sự thấu hiểu đó, Trung Nguyên Legend đã và đang từng bước nghiên cứu xây dựng một hệ sinh thái cà phê thúc đẩy cộng đồng nhân loại về lối sống mới, để tỉnh thức, tạo ra một thế giới hạnh phúc, an lành bền vững.

Tiếp nối chương trình “Hành trình Trải nghiệm Lối Sống Tỉnh Thức cùng Trung Nguyên Legend” tại Thành phố Cà Phê vào tháng 3/2022, hành trình “Tỉnh thức là có thể” tiếp tục đem đến những trải nghiệm khác biệt, đặc biệt và duy nhất một lối sống mới, Lối Sống Cà Phê – Lối Sống Thành Công – Lối Sống Tỉnh Thức mà Trung Nguyên Legend đang hiện thực hóa ngay tại vùng đất thiêng Buôn Ma Thuột – quê hương của những hạt cà phê Robusta ngon nhất thế giới và cũng là nơi sáng nghiệp của Tập đoàn. Theo đó, tất cả các vị khách mời được trải nghiệm 24 giờ sống tỉnh thức cùng Trung Nguyên Legend; thưởng thức “Chuyện kể 3 nền văn minh cà phê” – Vở vũ kịch đầu tiên và duy nhất trên thế giới về ba nền văn minh cà phê; khám phá hệ sản phẩm phục vụ Lối Sống Tỉnh Thức.

Năm 2022, bước sang tuổi thứ 26, Tập đoàn Trung Nguyên Legend không chỉ bán cà phê mà còn cung ứng một lối sống mới – Lối Sống Cà Phê – Lối Sống Thành Công – Lối Sống Tỉnh Thức. Đây là một con đường không hề dễ dàng, đầy chông gai và nhiều thử thách, đòi hỏi nhiều nỗ lực, sự thấu cảm, đồng hành của từng cá nhân trong cộng đồng xã hội, và cũng là hành trình mà Trung Nguyên Legend kiên trì bền bỉ thực hiện trong suốt thời gian từ khi khai nghiệp đến nay.  

Trung Nguyên Legend trân trọng cảm ơn sự tin tưởng, đồng hành và ủng hộ của cộng đồng người yêu cà phê trên toàn cầu trong suốt 26 năm qua. Đó là động lực tiếp thêm năng lượng và sức mạnh cho Trung Nguyên Legend tiếp tục nỗ lực nâng tầm cà phê Việt Nam, từng bước hoàn thiện hệ sinh thái cà phê toàn diện: Cà phê vật chất – Cà phê tinh thần – Cà phê xã hội, tiến đến cung ứng “Lối Sống Cà Phê – Lối Sống Thành Công – Lối Sống Tỉnh Thức”, cung ứng những giải pháp để thay đổi cuộc đời, thức tỉnh đời sống của mỗi cá nhân, tổ chức và toàn thể cộng đồng.

Theo Trung Nguyên Legend

Link nội dung: https://www.songkhoeplus.vn/tinh-thuc-la-co-the-a5597.html