Đêm nhạc thiện nguyện ''Mái ấm tình thương'' quyên góp hơn 400tr vì đồng bào nghèo

Tối 19/11 vừa qua, tại Nhà hát Hoà Bình (TPHCM), đêm nhạc thiện nguyện với chủ đề ‘’Mái ấm tình thương’’ do UBMTTQVN huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước phối hợp cùng Công ty TNHH Lavender Thanh Nhã tổ chức đã vận động hơn 400 triệu.

lanh-dao-bu-gia-map-1669161391.JPG
Đêm nhạc "Mái ấm tình thương" vận động 5 căn nhà tình nghĩa cho bà con nghèo Bù Gia Mập

Đêm nhạc với sự góp giọng của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: nghệ sĩ cải lương Châu Thanh, Kim Tử Long, ca sĩ Minh Hằng, Nguyên Vũ, Nguyễn Phi Hùng, Sỹ Luân, Lâm Hùng, Dương Hồng Loan, Quách Tuấn Du, Lưu Chí Vỹ, Châu Ngọc Tiên... Cac nghệ sĩ đã mang đến những ca khúc trữ tình quê hương dành tặng khán giả, đồng thời kêu gọi mọi người của ít lòng nhiều đóng góp cho quỹ thiện nguyện.

Chương trình nằm trong chuỗi hoạt động thiện nguyện, kêu gọi sự chung tay của cộng đồng Doanh nhân, doanh nghiệp nhằm giúp đỡ, chăm lo, xây dựng nhà tình thương cho các hộ nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số tại huyện Bù Gia Mập.

nhac-si-sy-luan-1669161459.jpg
Nhiều nghệ sĩ biểu diễn tại đêm nhạc

Đêm nhạc thu hút hơn 2000 khán giả tham dự, nhiều doanh nhân và doanh nghiệp đã ủng hộ trực tiếp vào quỹ ‘’Mái ấm tình thương’’ qua thùng phiếu và chuyển khoản về tài khoản của UBMTTQ huyện Bù Gia Mập. Với số tiền quyên góp tại khán đài là 65 triệu tiền mặt, các tổ chức/cá nhân đã cam kết tặng 5 căn nhà tình thương với tổng trị giá hơn 400 triệu đồng cho bà con nghèo sau chương trình. Riêng ca sỹ Nguyên Vũ đóng góp thêm 15 triệu đồng cho quỹ thiện nguyện.

Ban tổ chức cho biết sẽ trao 5 căn nhà tình thương (mỗi căn nhà khoảng 80 triệu đồng) cho huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước, giải ngân theo tiến độ xây dựng, thông qua giám sát của UBMTTQVN  huyện Bù Gia Mập.

Được biết, huyện Bù Gia Mập có 24 dân tộc anh em được phân bố đều khắp ở các xã trên địa bàn huyện với hơn 6.500 hộ. Toàn huyện có hơn 1.300 hộ nghèo, trong đó hộ nghèo là đồng bào dân tộc thiểu số là 941.

Link nội dung: https://www.songkhoeplus.vn/dem-nhac-thien-nguyen-mai-am-tinh-thuong-quyen-gop-hon-400tr-vi-dong-bao-ngheo-a5735.html