Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Trà thảo mộc - thực phẩm chăm sóc làn da và sức khỏe hiệu quả

Trên thị trường, có rất nhiều trà thảo mộc và bảng thành thành phần kết hợp các loại thảo mộc, điều đó khiến người dùng rối rắm trong việc chọn lựa. Hãy thử những bí quyết chọn trà thảo mộc sau để có làn da đẹp và một sức khỏe dẻo dai.
image0015-1622443873.jpeg

Trà thảo mộc là thức uống quen thuộc

Trà thảo mộc là loại thức uống quen thuộc từ hàng nghìn năm trước, được ưa chuộng trong mọi tầng lớp hay giai cấp. Khác với các loại trà thông thường, trà thảo mộc thường được kết hợp với các loại cây nguồn gốc từ các cây họ trà. Thành phần của trà thảo mộc thường bao gồm các loại hoa, quả, lá, củ, rễ, hạt... của nhiều loại cây có đặc tính khác nhau. Các thành phần này được phơi khô và kết hợp với nhau trong quá trình pha chế.

Ưu điểm của trà thảo mộc:

Có tạo hương vị mới lạ và thường có hậu vị ngọt thanh nhẹ.

Cải thiện sức khỏe một cách hiệu quả nhất.

Dễ sử dụng và phù hợp với nhiều đối tượng

herbal-tea-1200x675-1622443892.jpeg
Trà thảo mộc giúp cải thiện sức khỏe con người. Ảnh: T.L

"Chìa khóa" để cải thiện sức khỏe

Nhờ những công bố khoa học đối với trà, chúng ta không ai còn “mơ hồ” về tác dụng tuyệt vời của các loại trà thảo mộc với sức khỏe. Thậm chí trong vài năm qua vai trò của trà còn được nâng lên một tầm cao mới, trở thành sản phẩm hữu ích giúp cải thiện sức khỏe thể chất và dưỡng nhan.

Việc sử dụng trà thảo mộc hàng ngày giúp bổ sung các chất cần thiết cho cơ thể từ bên trong, các hoạt chất trong trà sẽ kích thích tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình tăng sinh collagen, độ đàn hồi từ đó giúp cơ thể duy trì được vẻ tươi mới.

songkhoeplus1-1622456068.png
Trà thảo mộc Lueur Enlever Tea rất tốt cho làn da và sức khỏe.

Trà thảo mộc cũng là sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần thảo mộc và thảo dược thiên nhiên, chứa nhiều hoạt chất vượt trội trong việc thanh lọc, tăng cường sức đề kháng cơ thể. Đồng thời ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, ung thư, đường huyết… 

Thân thiện với môi trường, phù hợp với cơ thể

Với Trà thảo mộc Lueur Enlever Tea, trong thành phần có chứa những dưỡng chất nào mà được đánh giá cao và “dậy sóng” tại thị trường Hàn Quốc:

Mật ong Manuka - “vàng lỏng” của nhân loại được sản xuất tại New Zealand, chứa các chất kháng khuẩn cao gấp 100 lần mật ong thông thường giúp chống lại các tác nhân oxy hóa giúp làm chậm quá trình lão hóa cơ thể.

Bí đỏ làm vô hiệu hóa các gốc tự do được sinh ra trong quá trình trao đổi chất của cơ thể, hạn chế tình trạng ung thư.

Râu bắp với vị thanh mát ngọt hậu, chứa nhiều vitamin A, B1, B2, B6, C, K, H… tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Đậu đỏ sử dụng thường xuyên có thể cải thiện quá trình chuyển hóa Lipid (chất béo) trong cơ thể và giải phóng năng lượng giúp loại bỏ mỡ thừa tích tụ trong cơ thể. 

picture1-1622442930.png
Thành phần trong trà thảo mộc là tự nhiên, thân thiện môi trường.

Với trà thảo mộc này là sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần thảo mộc và công nghệ điều chế tiên tiến để cho ra những hoạt chất vượt trội trong việc đào thải Natri, thanh lọc cơ thể cân đối lại lượng Natri cần thiết cho cơ thể, đồng thời ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, ung thư, đường huyết…

Trong sản phẩm này chứa các hoạt chất như Beta Carotene, Arginine Argent, Potassium…có tác dụng đào thải Natri giúp giảm sưng phù nhanh chóng, khi sử dụng mỗi ngày 1 – 2 gói vào buổi sáng trước khi ăn sáng. Đối với người đau dạ dày có thể uống sau bữa sáng.

Sau thời gian sử dụng bạn sẽ cảm thấy ăn ngon miệng và dễ ngủ hơn, giảm thiểu các triệu chứng khó chịu trong cơ thể. Đặc biệt sau khi sử dụng sản phẩm, việc luyện tập, thể thảo không còn mệt mỏi và đau nhức cơ xương nữa.

Sản phẩm Trà thảo mộc Lueur Enlever Tea được nhập khẩu và phân phối chính thức tại Việt Nam bới Công ty TNHH MUZZLE Việt Nam:

Địa chỉ: Lầu 3, 90 Vũ Tông Phan, P.An Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM

Facebook: https://www.facebook.com/Enlever-Tea-VN-104825604993095

Website: https://enlevertea.vn/. Hotline: 0899-884-993

https://glanmoor.vn/san-pham/tra-thao-moc-lueur-enlever-tea/