Trải nghiệm mùa hè bất tận tại The Secret Côn Đảo

Hoàng Trường
Côn Đảo một vùng đất tâm linh, mang hơi thở trong lành của thềm lục địa phía nam, chắc hẳn chẳng còn xa lạ gì với chúng ta. Nhưng để cảm nhận hết sự tươi mới và nét nguyên thủy còn hoang sơ nơi đây, The Secret Côn Đảo sẽ giúp bạn làm điều đó.

Cùng gia đình và bạn bè tận hưởng một mùa hè đầy niềm vui tại thiên đường nhiệt đới Côn Đảo với những chương trình ưu đãi ẩm thực hấp dẫn tại khách sạn The Secret Côn Đảo từ ngày 01/04 đến 31/05/2021.

ndn-khach-san-secret-con-dao-khai-truong-5-1618402367.jpg

View hồ bơi hướng biển.

Từ tháng 4 này, nhà hàng The Secret, tọa lạc trong khu biệt thự cổ thời thuộc Pháp, sẽ mở cửa hằng ngày để phục vụ du khách bữa trưa và bữa tối với các món ăn Á Đông tuyệt hảo trong không gian sang trọng. Nhà hàng The Secret sẽ dành ưu đãi 20% trên tổng hóa đơn với nhóm từ 04 khách.
Đặc biệt, mừng lễ lớn 30/04, nhà hàng Spice Kitchen giới thiệu đến thực khách tiệc buffet tối đặc biệt gồm các món ngon Việt Nam và quốc tế cùng với quầy hải sản tươi ngon với giá 1.000.000++ VNĐ/ người lớn và 600.000++ VNĐ/ trẻ em từ 06 đến 11 tuổi. Ngoài ra còn có chương trình biểu diễn nhạc cụ truyền thống từ 19 đến 22 giờ.
Với mong muốn mang đến cho du khách đa dạng các trải nghiệm ẩm thực, The Secret Côn Đảo giới thiệu chương trình “Vị ngon sánh đôi”, tặng 4 phần bia cho mỗi 4 phần tapas, áp dụng tại Sunset Lounge từ 15h30 hằng ngày từ đây đến hết tháng 5.
Ngoài ra, du khách có thể đến Tropical Café tại tầng trệt của khách sạn với view nhìn ra hồ bơi cực đẹp để thưởng thức combo trà/ cà phê và bánh ngọt với ưu đãi 30% từ 11 giờ.

anh-4-2-1618402363.jpg

Nhiều dịch vụ tiện ích tại The Secret Côn Đảo

The Secret Côn Đảo là khách sạn đầu tiên do Tập đoàn AKYN sỡ hữu và quản lý. AKYN là Tập đoàn quản lý khách sạn với tư duy quốc tế, hiện đại và năng động, được kiến tạo với tầm nhìn và chiến lược dài hạn cùng sự hiểu biết sâu sắc về văn hóa địa phương. The Secret Côn Đảo như đứa con tinh thần, được ấp ủ trong suốt những năm qua của tập đoàn AKYN. Tọa lạc bên bờ biển tuyệt đẹp ngay trung tâm thị trấn Côn Đảo, không chỉ mang trong mình không khí trong lành dễ chịu, The Secret Côn Đảo còn khoác lên mình vẻ đẹp sắc nước hương trời nhờ có tầm nhìn hướng ra biển khơi. Với 196 phòng, một biệt thự hai phòng ngủ và bốn nhà hàng, café với đa dạng hương vị ẩm thực Việt Nam và quốc tế. Không chỉ nâng tầm trải nghiệm với không gian nghỉ dưỡng sang trọng và dịch vụ chuyên nghiệp, The Secret Côn Đảo còn hướng đến các tiêu chí thân thiện với môi trường, tôn vinh nét đặc sắc của văn hóa địa phương cũng như lồng ghép các giá trị văn hóa vào những trải nghiệm hàng ngày cho du khách.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ hotline: +84 28 3839 6868 hoặc website: www.thesecretcondao.com

Hoàng Trường