Trứng chiên với mướp có tác dụng làm trắng sáng da, giảm cân và rửa ruột

Phương Đặng
Về chế độ ăn uống hàng ngày, nhiều bạn nữ thường không ăn những thực phẩm chính và bỏ bữa tối để giảm cân, giữ dáng, về lâu dài sẽ dễ ảnh hưởng đến sức khỏe và có thể gây suy dinh dưỡng hoặc rối loạn nội tiết. cũng không tốt cho da nên bạn phải đảm bảo lượng dinh dưỡng hàng ngày, nếu sợ tăng cân thì có thể ăn một số thực phẩm ít calo, ít chất béo nhưng có giá trị dinh dưỡng cao, sau đó hãy thử chiên trứng với mướp để làm trắng và sáng da. đẹp da và giảm cân, phụ nữ không ăn thì thật tiếc.
muop1-1645794535.jpeg
Ảnh minh họa

Đó là chiên trứng và mướp cùng với nhau, trứng được công nhận là thực phẩm bổ dưỡng và giàu protein chất lượng cao, ăn thường xuyên có thể bổ sung protein cho cơ thể và tăng cường khả năng miễn dịch của con người. Bản thân mướp có hàm lượng calo và chất béo tương đối thấp. , và chứa Giàu chất xơ thô, sau khi ăn có thể thúc đẩy tiêu hóa đường tiêu hóa, làm dịu ruột, làm sạch rác trong ruột, giảm sự tích tụ chất béo, đây là loại thực phẩm giúp giảm cân.

muop2-1645794574.jpeg
Ảnh minh họa

Ngoài ra, mướp rất giàu vitamin C có tác dụng chống oxy hóa rất tốt, giúp làm trắng da, ngoài ra mướp còn chứa vitamin B có tác dụng ngăn ngừa lão hóa da nên ăn mướp thường xuyên có thể bổ sung độ ẩm cho da và Cải thiện làn da Khô còn giúp làm trắng da, mờ vết nám, giúp da trắng sáng và dẻo dai hơn, vì vậy việc xào trứng và mướp với nhau rất bổ dưỡng và ngon miệng, cách thực hiện cũng đơn giản và dễ học.

Cách làm:

1:Mướp gọt vỏ rửa sạch rồi cắt khúc để dùng sau.

2: Đập 2 đến 3 quả trứng vào bát, thêm một chút muối và khuấy đều để sử dụng sau.

3: Cho một ít dầu oliu vào nồi, khi dầu nóng thì cho trứng vào chiên sơ qua rồi vớt ra để riêng.

4: Rửa sạch chảo và cho một ít dầu oliu vào, sau khi dầu nóng thì cho hành lá thái nhỏ vào xào cho thơm, sau khi xào thì cho mướp vào xào cùng.

5: Xào một lúc, cho trứng lộn vào, nêm chút muối và tinh chất gà cho vừa ăn, xào chín và dọn ra đĩa.

muop3-1645794608.jpeg
Ảnh minh họa