Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Xúc động Đêm nhạc “Vì miền Trung yêu thương” quyên góp hơn 1,2 tỷ đồng

Đêm nhạc “Vì miền Trung yêu thương” đã để lại nhiều xúc cảm không những nghệ sĩ, khách mời mà cả những người thực hiện chương trình. Đấy như là tình cảm ấm áp đầy nghĩa tình hướng về đồng bào miền Trung ruột thịt.

Dù tuổi cao, sức khoẻ không ổn định nhưng Nghệ sĩ Nhân dân Trần Hiếu vẫn đến dự và tham gia biểu diễn

Tối 20-10-2020, đêm nhạc thiện nguyện “Vì miền Trung yêu thương” do Hội thiện nguyện Thiện Tri Thức với sự đồng hàng và chung tay của đông đảo nghệ sĩ, khách mời, mạnh thường quân đã được diễn ra tại TTHN Diamond Plaza, 15 Hồ Văn Huê, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh).

Đêm nhạc có sự góp mặt của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ như: NSND Trần Hiếu, ca sĩ Quốc Anh, ca sĩ Quốc Đạt, ca sĩ Đông Quân, ca sĩ Sa Huỳnh Lê Mai, ca sĩ Hà Vân, MC Quỳnh Giang, MC Phạm Khoa,… Đặc biệt là NSND Trần Hiếu đã thực sự mang lại nhiều cảm xúc cho khán giả yêu nhạc.

Hội thiện nguyện Thiện Tri Thức tặng hoa và món quà tri ân các ca sỹ, nghệ sĩ

 

Đêm nhạc “Vì miền Trung yêu thương” đã để lại nhiều cung bậc cảm xúc từ những ai có mặt. Đấy là tiếng lòng của cả nước đang đau đáu hướng về đồng bào miền Trung đang gánh chịu những tang thương, mất mác do thiên tai để lại. Và bằng nhiều hình thức khác nhau, cả nước đã cùng “chia ngọt sẻ bùi” cùng khúc ruột miền Trung quặn thắt.

Tình thần cùng tiếng hát của những nghệ sĩ như NSND Trần Hiếu, Ca sỹ Quốc Đại, Diễn viên – Ca sỹ Trung Dũng,…, đêm nhạc “vì miền Trung yêu thương” đã đem nhiều ý nghĩa sâu sắc, đúng như mục đích của chương trình.

Những thành viên Hội thiện nguyện Thiện Tri Thức 

 

Toàn bộ sự hỗ trợ, đóng góp của khán giả, khách mời, mạnh thường quân sẽ được Hội thiện nguyện Thiện Tri Thức trực tiếp trao tận tay đến đồng bào vùng lũ sau chương trình.

Kết thúc đêm nhạc, Ban tổ chức đã tiếp nhận được số tiền 1.230.894.000 VNĐ ủng hộ, đóng góp “Vì miền Trung yêu thương”. Những tấm lòng trên sẽ rộng mở ra một vòng tay lớn từ tình thần mà Hội thiện nguyện Thiện Tri Thức đã kết nối.

Mọi sự đóng góp xin gửi về Hội thiện nguyện Thiện Tri Thức:

Số TK: 060180929889 Ngân hàng Sacombank - CN Phú Nhuận (TP.HCM). Chủ TK: Trần Mỹ Yến.

Vui lòng ghi rõ nội dung: (Họ và tên người gửi) + Ung Ho Mien Trung.