Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Chuyện "giường chiếu" - Đúng người sai thời điểm, rước ngay họa vào thân mà không hay biết!

"Chuyện ấy" là chìa khóa không thể thiếu trong việc hâm nóng tình cảm của các cặp đôi. Song, chị em nên lựa chọn thời điểm phù hợp để có được cảm giác thăng hoa trọn vẹn và tránh cả những ngày "báo động đỏ", tuyệt đối cấm kị chuyện giường chiếu.

1. Thời kỳ mang thai

Có những giai đoạn trong thai kỳ, phụ nữ cần hạn chế chuyện vợ chồng để sức khỏe mẹ và bé nằm trong vòng kiểm soát an toàn. Đặc biệt, ở 3 tháng đầu khi thai nhi chỉ mới hình thành nên còn chưa được bám chắc vào tử cung, nếu chuyện tình dục diễn ra trong thời gian này sẽ tác động trực tiếp đến thai nhi do nhau bị bong và tụ dịch màng nuôi. Ngoài ra, đây là thời điểm phụ nữ dễ mệt mỏi, buồn nôn, tâm lý thất thường và ham muốn tình dục cũng không còn nhiều như bình thường.

Phụ nữ cần chú ý, hạn chế chuyện ấy trong giai đoạn 32 tuần đâu thai kỳ vì lúc này thai đã khá to sẽ gây cản trở trong chuyện "yêu". Quan trọng hơn giai đoạn này, nếu tử cung bị kích thích quá nhiều sẽ dẫn đến hiện tượng co thắt tử cung và sinh non. Việc sinh non gây nguy hiểm cho tính mạng cả mẹ và bé vì vậy đừng dại dột "chiều chồng" trong giai đoạn nhạy cảm này.

2. Trong ngày dâu rụng

Có một sự thật rằng những ngày đèn đỏ là đỉnh điểm ham muốn "chuyện ấy" của các chị em do lượng estrogen tăng đột biến kéo theo sự tăng nhanh của testosteron. Tuy nhiên, cơ chế hoạt động của cơ thể lại không cho phép chuyện đó được xảy ra. Ngoài ra, các triệu chứng như đau lưng, đau bụng, nhức mỏi,... luôn thường trực khiên chị em luôn cảm thấy khó chịu trong người. Quan hệ trong những ngày này khiến nguy cơ mắc các bệnh nhiễm trùng qua đường tình dục tăng cao hơn bình thường. Vì đây là thời điểm cổ tử cung mở ra để đào thải kinh nguyệt ra ngoài, nhưng lại tạo điều kiện cho vi khuẩn đi sâu vào khoang chậu. Thậm chí, nếu quan hệ không an toàn ở những ngày này sẽ tạo điều kiện cho các tác nhân gây bệnh về tình dục như: nấm men, hạ cao, HIV, sùi mào gà, giang mai, lậu, viêm gan B,...

3. Vừa ăn quá no

Sau khi ăn quá no các bạn tuyệt đối không vì chút hứng thú mà làm chuyện "ấy" ngay lập tức vì sẽ gây ra tình trạng xung huyết dạ dày, thậm chí đau dạ dày, đại tràng, nôn mửa khi quan hệ. Hãy cho dạ dày 30 phút nghỉ ngơi để tiêu hóa thức ăn rồi hãy tính đến chuyện tiếp theo. Với một chiếc bụng no cũng chẳng khiến" chuyện vợ chồng" tốt hơn là mấy vì đồ ăn sẽ có thể làm bạn buồn nôn và tức bụng. Sau khi dạ dày tiêu hóa thức ăn, cơ thể bạn sẽ tránh được việc phải sử dụng một lượng lớn năng lượng cho quá trình tiêu hóa và tim không phải làm việc nhiều hơn để cung cấp máu cho các hoạt động khác có nhu cầu.  Điều này sẽ giúp bạn không bị đau dạ dày, không bị nguy cơ nôn mửa, không làm tăng nhịp tim, không gây ra nhức đầu khi ân ái…

4. Sau khi tắm nước nóng

Ngay khi vừa tắm nước nóng xong mà quan hệ ngay lập tức sẽ ảnh hưởng đến hệ tim mạch và tuần hoàn máu. Vì khi tắm, tuần hoàn máu được kích thích hoạt động tăng nhanh, mạch máu dưới da mở ra, nếu quan hệ vào lúc này cơ thể sẽ cần một lượng máu lớn để "phục vụ" cho "chuyện ấy" diễn ra thành công. Tuy nhiên, sự mất cân bằng máu sẽ dẫn đến thiếu máu cục bộ gây choáng váng và ngất xỉu giữa "cuộc vui".

5. Cơ thể không được khỏe

Đừng quá trói buộc chuyện tình dục của bản thân vào ham muốn của người khác. Khi cơ thể bạn đang suy nhược, việc đầu tiên nên làm là nghỉ ngơi để lấy lại sức khỏe và tinh thần. Chẳng ai đạt được ham muốn cao nếu như cơ thể đang mệt mỏi. Đừng ép bản thân phải quan hệ nếu không muốn ngất ngay khi "lâm trận" hoặc nặng hơn là tử vong.