Đừng bỏ lỡ DESTINY style HONGKONG giữa lòng Sài Gòn mùa hè này!

Suốt cuộc hành trình trải nghiệm tại DESTINY là những điều bất ngờ vô tận nối tiếp nhau. Tại đây, mọi trải nghiệm đều có chất riêng và đầy sáng tạo, như “một Hongkong thập niên 90” thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn.

 

Lấy cảm hứng dào dạt từ điện ảnh, đặc biệt là những bộ phim TVB huyền thoại với những cảnh quay dưới ánh đèn màu trạm xe buýt của những con phố nhộn nhịp bậc nhất của Hongkong, trạm xe số 16 Quốc Hương, Thảo Điền, TP. Thủ Đức như điểm dừng chân đợi chờ.

Dấu ấn và phong cách Hong Kong được định hình từ những bến ga đã khắc dấu trong tâm trí rất nhiều người nhất là thế hệ 8x, 9x đời đầu mà bây giờ đã trưởng thành hết cả. Đây là niềm cảm hứng bất tận để DESTINY hình thành.

 
 

Không gian DESTINY là sự hoài niệm hơn 30 năm trước của rất nhiều thế hệ người Việt 8x từng ăn ngủ và lớn lên cùng những cuộn băng và tấm poster mang hình giai nhân, tài tử thuộc thế hệ vàng của điện ảnh Hồng Kông.

Đó là ca khúc “Hongkong1” từng làm mưa làm gió trong cộng đồng trẻ, và lần lượt những bộ ảnh mang đậm tính nghệ từ những bộ phim của Vương Gia Vệ, hay những quán bar trang trí biển hiệu neon, trào lưu Tiktok hoá minh tinh, và phong cách retro,... được hiển hiện.

 

Với không gian nhuốm màu sắc điện ảnh, mọi ngóc ngách tại đây đều có một câu chuyện rất riêng và chính cái tên DESTINY cũng mang đầy ý nghĩa của một câu chuyện tình yêu đôi lứa: “Dù em đang ở đâu, mong rằng, tôi sẽ có thể gặp em ở đây – nơi có đủ rượu để say, ánh đèn vừa đủ tối để ánh mắt ta vừa đủ chạm!”

Nên không cần đến Hongkong mà ngay tại Thành phố Hồ Chí Minh của Việt Nam, bạn vẫn có thể nhâm nhi vô số món ngon Hongkong, Thượng Hải, Âu – Á mới toanh từ sự phong phú và đa dạng trong menu tại quán đã được đánh giá rất cao về hương vị, nguyên liệu, cách nêm nếm, trình bày và phong cách phục vụ.

 

10.000 YEARS, một món ăn đặc sắc tại DESTINY. Nó bí ẩn như cái tên, ly cocktail 10.000 years như một người bạn lâu năm kể câu chuyện về lời hẹn ước 10.000 năm ấy. Mùi thơm nồng nàn của Whisky, dư vị ngọt ngào nơi đầu lưỡi của hai loại quả Quất và Đào. Mỗi lần nhấc li là một mẫu chuyện được kể lại qua từng năm tháng. Cạn ly là thời khắc bạn cảm nhận được lời hẹn ước 10.000 năm đó vốn chẳng còn quan trọng khi chúng ta gặp được nhau tại nơi Định Mệnh này.

 

Như cái tên MY DESTINY, Dark Rum kết hợp với “bánh bao”, Sữa tươi, vị chua của chanh tươi, Cointreau Liqueur và vị đăng đắng của Chocolate là tất cả những gì mà My Destiny mang lại trong khung cảnh sương mờ bên trong chiếc hộp gỗ. Với vị ngọt, pha chút nồng của Rhum, My Destiny xuất hiện như một người tình làm ấm lại những trái tim đang thổn thức chờ đợi được gặp Định Mệnh của cuộc đời mình… Hay Mì Định Mệnh mang đến trải nghiệm ẩm thực thật khác về Spaghetti. Không đơn thuần như Mì Ý thường dùng, Destiny đã biến một món ăn có nguồn gốc từ phương tây, trở nên gần gũi hơn với người Á Đông bằng những nguyên liệu, gia vị và cách chế biến rất gần với thực khách phương Đông nói chung và Việt Nam nói riêng, mà ai cũng nên nếm thử một lần khi đến với Destiny. Còn với món Mỹ Tường Viên không chỉ đẹp về phần nhìn, mà hương vị của món ăn cũng động lòng người không kém. Đùi gà cuộn phi lê kết hợp với sốt Hoisin làm từ đậu tương có chút mặn, chút ngọt và vị cay nhẹ nơi đầu lưỡi. Nhấm nhẹ một ngụm “My Destiny” và vị giác một lần nữa được đẩy lên cao trào với món ăn đặc sắc mang tên Mỹ Tường Viên.

Menu DESTINY còn có Cơm Chiên Phúc Kiến. Đây được xem như một tác phẩm nghệ thuật trong nền ẩm thực Trung Hoa, không chỉ đơn giản là cơm chiên thông thường, Cơm Chiên Phúc Kiến hội tụ sự đa dạng và phong phú trong việc kết hợp tinh tế từ thịt heo thơm ngọt, tôm tươi mọng, trứng và rau củ tươi sắc. Sự kết hợp hoàn hảo của hương vị truyền thống và tính sáng tạo hiện đại của Cơm Chiên Phúc Kiến sẽ mang đến một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho thực khách.

Với Người Trong Mộng, khẩu vị ẩm thực này lấy cảm hứng từ một bài hát trong phim Chungking Express của Vương Gia Vệ. Một chút vị ngọt thơm của Cam và Quất, một chút vị nồng và đắng của Vodka cùng Lime Kefir, cuối cùng là một chút béo mà không ngậy của hạnh nhân. Tất cả hương, vị giác mà bạn cảm nhận khi thưởng thức Người Trong Mộng khuấy động lại những mê say, háo hức của một cuộc tình, tái hiện lại đủ đầy dư vị cảm xúc tình yêu đối với một người “trong mộng”.

Truy Ức lại là một cái tên được lấy cảm hứng từ ca khúc trong bộ phim "Trùng Khánh Sâm Lâm" của đạo diễn Vương Gia Vệ,. Với sự kết hợp tinh tế của hương vị và âm nhạc, mỗi ngụm Cocktail Truy Ức là một hành trình qua thời gian và không gian, nơi bạn sẽ cảm nhận được sự cân bằng hoàn hảo giữa các hương vị, hòa quyện giữa hương vị và âm nhạc, Truy Ức sẽ đưa bạn vào một trạng thái thăng hoa, làm lay động cảm xúc và tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ.

 

Trái lại, THẤT TỊCH, dù là người đã hay chưa từng nếm qua, đều có thể cảm nhận được mùi vị của tình yêu thông qua ly rượu “Thất tịch” ở nơi có tên gọi là “Định mệnh” này. Tất cả dư vị “tình” lắng đọng lại trong chút đắng của Kahlua, chút nồng the của Havana, và hậu vị cuối cùng luôn là sự ngọt ngào, béo ngậy của Coconut Cream cùng cảm nhận hương thơm đậu đỏ mềm tan trong miệng. Tình yêu vốn đủ đầy những cung bậc cảm xúc đắng, cay, ngọt, bùi, và “Thất tịch” là để khuấy động, tái hiện lại hoàn chỉnh nhất những dư vị ấy.

 

Midnight Express như cuộc gặp gỡ vào nửa đêm tại cửa hàng thức ăn nhanh Midnight Express là bối cảnh để lại dấu ấn sâu sắc trong bộ phim Trùng Khánh Sâm Lâm của đạo diễn Vương Gia Vệ. “Chúng ta gặp mặt những người khác hằng ngày, có thể chẳng biết nhau. Nhưng chúng ta có thể trở thành bạn tốt vào một ngày nào đó…”. Và cùng cái tên đó, tại nơi Định Mệnh, xuất hiện ly rượu Midnight Express với hương vị độc đáo và mê hoặc. Sự kết hợp tinh tế của Vodka - mạnh mẽ và cay nồng, tươi mát của bạc hà và Lime Juice thanh khiết. Một cuộc hẹn giữa đêm, đầy lôi cuốn và bí ẩn, một chút chất xúc tác để đắm chìm trong ánh mắt của nhau.

 

Khác biệt vẫn là Wong Kar Wai lấy cảm hứng từ vũ trụ điện ảnh Hongkong đa màu đa sắc, và ngay chính tên ly rượu đã thể hiện sự trân trọng đối với vị đạo diễn tài năng Vương Gia Vệ. Tinh tế và đầy sáng tạo, Wong Kar Wai mang đến cảm giác lãng mạn và bí ẩn, như những thước phim đầy cảm xúc được kể qua món đồ uống. Đó là sự hòa quyện của vị đắng, ngọt và chút chua nhẹ tạo nên một tác phẩm nghệ thuật trên đầu lưỡi. Cạn ly để cảm nhận được một Hongkong ngập tràn ánh đèn neon và đi qua những khung bậc cảm xúc của chính mình.

 

Tất cả thức uống và món ăn của DESTINY là sự hòa quyện của vị đắng, ngọt và chút chua nhẹ tạo nên một tác phẩm nghệ thuật trên đầu lưỡi. Cạn ly để cảm nhận được một Hongkong ngập tràn ánh đèn neon và đi qua những khung bậc cảm xúc của chính mình.

Nếu bạn có cơ hội đến và thưởng thức những món cocktail với Destiny – Cocktail Bar, bạn hãy đọc password: 10.000 năm, bí mật sẽ được bật mí về một không gian hoài niệm về những thập niên 90, DESTINY còn mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo và hoa mỹ.

Còn chần chờ gì nữa mà không mau nhấc điện thoại tham gia ngay cùng DESTINY với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn. Hãy đến, trải nghiệm và thử khoe phong cách của mình từ mọi khoảnh khắc của DESTINY,  thưởng thức những món cocktail với Destiny – Cocktail Bar, hãy đọc password: 10.000 năm, bí mật sẽ được bật mí.

 

ĐỪNG BỎ LỠ DESTINY STYLE HONGKONG GIỮA LÒNG SÀI GÒN MÙA HÈ NÀY TẠI 16 QUỐC HƯƠNG, THẢO ĐIỀN, TP. THỦ ĐỨC. Hãy tham gia chương trình 𝐃𝐄𝐒𝐓𝐈𝐍𝐘  TẠI ĐÂY để nhận những giải thưởng hấp dẫn!