Những khoảnh khắc đẹp say lòng người từ bộ môn chèo SUP tại "Thành phố đáng sống nhất Việt Nam"

Những khoảnh khắc đẹp say lòng người từ bộ môn chèo SUP tại Đà Nẵng được Team #5PM ghi lại sẽ khiến ai nấy cũng đều đắm say bởi cảnh đẹp tuyệt mỹ của "Thành phố đáng sống nhất Việt Nam" này.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Môn chèo SUP (Stand-up Paddleboarding, hay “chèo ván đứng”, “ván lướt sóng có mái chèo”) là hoạt động thư giãn rất hữu hiệu sau những giờ làm việc căng thẳng, giúp có một cơ thể khỏe mạnh và vóc dáng săn chắc hơn.
Đây là môn thể thao đòi hỏi khả năng giữ thăng bằng, phối hợp vận động giữa tay, chân, eo, và hông; và sự kết hợp với các động tác yoga trên ván sẽ tạo ra một không gian tập yoga giữa thiên nhiên cực kỳ thú vị để thử thách khả năng giữ thăng bằng và rèn luyện khả năng giữ bình tĩnh của mình.
Kỹ thuật chèo SUP ngoài việc đứng, ngồi thì bạn có thể quỳ, nằm thư giãn trên ván, kết hợp với yoga hoặc câu cá, miễn là sử dụng mái chèo cho ván chuyển động.
Không đơn thuần là môn thể thao trên mặt nước mang nhiều lợi ích cho sức khỏe, chèo SUP thật sự là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang muốn khám phá bản thân và lưu lại những trải nghiệm đáng nhớ giữa thiên nhiên.