Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Bật mí khung giờ vàng chạm đến điểm cực đỉnh của đối phương

Chẳng phải tự nhiên mà mới vừa mở mắt anh ấy đã hứng phấn và muốn nhập trận ngay lập tức còn phụ nữ lại muốn tuyên chiến trước khi đi ngủ. Tất cả đều có lý do của nó.

Sự lệch pha về giớ tính dẫn dến sự khác nhau về thời điểm "yêu" của cả hai giới. Hiểu rõ giờ giấc trong ngày có tác động mạnh mẽ đến chuyện chăn gối của lứa đôi. 

yeu-2-1710980593.png

Tờ mờ sáng

5 giờ sáng: Các quý cô không cần phải hốt hoảng khi vừa thức dậy đã nhìn thấy dương vật của các quý ông đang cương cứng ngay trước mắt. Lý do đơn giản là vào buổi sáng, mức cholesterol trong cơ thể đạt đỉnh hơn bất kỳ giờ khắc nào khác trong ngày.Phụ nữ cũng có khả năng sản sinh testosterone nhưng chỉ bằng một ohaanf nhỏ nhưng vẫn có thể duy trì cở mức căn bằng nhờ lượng oestrogen (hormone sinh dục nữ) và progesterone (hormone duy trì thai kỳ). Ashley Grossman, giáo sư về Thần kinh nội tiết tại Bệnh viện St Bartholomew (London, Anh), cho biết: "Đàn ông chỉ cần một lượng testosterone bình thường cũng có cảm giác như đang hưng phấn".

6 giờ: Một giấc ngủ tốt vào ban đêm có thể quyết định được nhiều thứ, kể cả chuyện "ấy". Điều này cũng tác động đến hưng phấn vào đêm hôm sau của đàn ông. Các nghiên cứu đã khám phá ra rằng nếu đàn ông có giấc ngủ dài và sâu hơn thì lượng testosterone của họ sẽ cao hơn. Nghiên cứu trên tạp chí Hiệp hội y khoa Mỹ (AMA) đã cho thấy rằng một giấc ngủ kéo dài 5 tiếng đồng hồ có thể làm gia tăng lượng testosterone ở nam giới thêm 15%.

7 giờ: Đây là thời điểm hormone tình dục của nam giới đạt đỉnh điểm nhưng ở nữ giới lại đang ở điểm thấp nhất. Do đó, đàn ông phải nỗ lực hơn rất nhiều lần nếu muốn cô ấy lên "đỉnh". Tuy nhiên, sự tăng giảm hormone của phụ nữ thường đi theo chu kỳ tháng của họ hơn là chu kỳ ngày. Tại điểm G của họ - ở khoảng giữa chu kỳ - lượng testosterone của phụ nữ sẽ cao hơn 30 lần so với lúc khởi đầu.

8 giờ: Đây là thời điểm gặp nhau ở cả hai giới. Công việc bận rộn cho ngày mới khiến lượng lượng hormone trầm cảm cortisol tăng lên khiến họ tỉnh táo đồng thời nó cũng làm giảm tác động của hormone sinh dục và giảm nhu cầu tình dục ở cả hai giới.

9 giờ: Đây là số ít đàn ông biết được rằng lượng testosterone trong tinh hoàn của họ sẽ được giữ ở mức cân bằng. Hormone lúc này đóng vai trò  kích hoạt sự tăng trưởng cơ bắp và sản sinh tinh dịch và cứ mỗi 90 phút/lần ượng hormone sinh dục tăng hay giảm theo lẽ tự nhiên trong ngày.

Giữa trưa

12 giờ: Nếu bạn có ý định về chuyện giường chiếu với anh ấy vào thời điểm này thì bạn đã sai. Hệ thần kinh của anh ấy chỉ khởi động khi bạn thực sự quyến rũ. Lúc này Endorphin - chất truyền dẫn thần kinh tốt mới có thể kích hoạt dòng máu đổ về cơ quan sinh dục của anh ta. Mất kha nhiều thời gian để các lượng hormone được khởi động tuy nhiên lượng testosterone sẽ tăng đủ để phục vụ nhu cầu tán tỉnh của đàn ông. Theo phó giáo sư tâm lý học Richard Slatcher – người đã bỏ công nghiên cứu về mối dây liên hệ giữa testosterone và sự hấp dẫn ở đàn ông – nếu người đàn ông có dồi dào testosterone, đa phần phụ nữ nói rằng họ bị hút hồn khi nhìn anh ấy.

Giờ xế chiều hoặc buổi tối

18 giờ: Đừng quá bất ngờ khi cô gái của bạn bất ngờ đòi nhập trận vào thời điểm này.  Lượng testosterone ở đàn ông bắt đầu sụt giảm trong khi hormone sinh dục ở đàn bà lại dần dần tăng lên, mặc dù chậm hơn rất nhiều. Tuy nhiên, tình trạng này có thể được cải thiện bằng phương pháp rèn luyện thể dục thể thao, tăng cường sinh lực. Kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học tại Đại học California, San Diego, cho thấy rằng đàn ông chăm tập thể dục sẽ thường xuyên có nhu cầu ham muốn tình dục. Họ cũng báo cáo rằng có khoảng 30% đàn ông đòi hỏi nhiều hơn, và 26% đạt cực khoái. Theo một nghiên cứu của Đại học Texas, phụ nữ có 20% luyện thể dục cho tim mạch sẽ có cảm giác “lên” khi xem phim khiêu dâm hơn những phụ nữ không luyện bài thể dục này.

19 giờ: Đây là thời khắc hết sức nhạy cảm vì chỉ cần một cái chạm nhẹ từ đối phương hoặc một bản nhạc nhẹ cũng làm cô ấy hưng phấn. Một nghiên cứu tại Đại học Nara (Nhật Bản) cho thấy rằng nghe nhạc, bao gồm nhạc Pop, jazz hay chỉ đơn thuần là nghe những bài hát yêu thích, cũng thúc đẩy lượng testosterone một cách “thần kỳ” ở phụ nữ nhưng lại tác động ngược lại ở nam giới.

20 giờ: Nếu bạn muốn xông trận ngày hôm đó thì nhất định không để anh ấy theo dỗi một trận đấu thể thao quan trọng trên truyền hình vì lượng testosterone của phái mạnh sẽ bị ảnh hưởng phụ thuộc vào kết quả trận đấu. Xét nghiệm nước bọt của Đại học Utah (Mỹ) đã công bố kết quả rằng các fan thể thao chăm chú theo dõi một trận đấu World Cup đã làm tăng trưởng hormone đạt 20% nếu như đội nhà thắng trận. Nếu như thất bại trong một trận đấu lớn, hormone sinh dục sẽ giảm 20%.

21 giờ: Vào thời điểm này, lượng ­testosterone của đàn ông giảm xuống mức thấp nhất trong ngày, trong khi phụ nữ thì hoàn toàn ngược lại. Bà Gabrielle Downey giải thích: “Nhu cầu tình dục ở phụ nữ không phải là một câu chuyện đơn giản. Với đàn ông, sự ảnh hưởng lớn với vấn đề tình dục là testosterone, trong khi ở phụ nữ, nhân tố kích thích lớn nhất lại là hình ảnh cơ thể và vẻ quyến rũ của chính bản thân cô ấy”. Điều đó có nghĩa là nếu phụ nữ cảm thấy họ không hấp dẫn, họ sẽ ít muốn làm tình. Đó là lý do giải thích tại sao phụ nữ có buồng trứng đa năng, người có lượng testosterone gia tăng, lại không tăng ham muốn tình dục. Họ thường nhìn bản thân và cảm thấy ái ngại về trọng lượng, tự chê mình xấu – và nếu không có những điều này thì hormone sinh dục của họ sẽ tăng cao”.

23 giờ: Đây là thời điểm bùng nổ ở cả hai phái, hormone oxytocin liên kết được giải phóng giúp. Hormone liên kết ở đàn ông giúp tuyến tiền liệt phối hợp nhịp nhàng với tuyến sinh sản, đồng thời châm ngời cho tử cung co thắt mạnh hơn, thúc đẩy hoạt động của tinh dịch về buồng trứng. Sự giải phóng oxytocin sau khi làm tình cũng giải thích lý do tại sao đàn ông dễ dàng lăn ra ngủ sau khi thỏa mãn yêu đương. Bà Gabrielle giải thích: “Ở phụ nữ, oxytocin được cho là hormone cho con bú và co thắt cơ bắp. Nhưng ở nam giới, sự giải phóng oxytocin cũng đóng vai trò như một chất truyền dẫn thần kinh trong não và cũng có thể thúc đẩy giấc ngủ”.