Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Cảnh báo mức độ nguy hiểm về việc đeo đồ buộc tóc quanh cổ tay

Bạn có thể đã nghe nói rằng đeo dây buộc tóc trên cổ tay có thể có hại cho sức khỏe của bạn, nhưng bạn có thể không chú ý nhiều đến điều này. Hóa ra đây không phải chỉ là những lời răn đe từ các bác sĩ, trên thực tế, đây là những lời khuyên hết sức nghiêm túc.

1. Nó có thể gây ra vấn đề tuần hoàn máu

Ảnh minh họa

Khi bạn đặt một dải cao su trên cổ tay của bạn, bạn cô tình đè nén các mạch máu. Điều này cản trở sự di chuyển bình thường của máu trong cơ thể. Kết quả là, bạn có thể phát triển hội chứng ống cổ tay biểu hiện bằng đau và tê ngón tay kéo dài.

2. Nó có thể dẫn đến nhiễm trùng đe dọa tính mạng.

Ảnh minh họa

Audree Kopp, đến từ Mỹ, đã cho thấy những gì có thể xảy ra nếu bạn liên tục đeo buộc tóc trên cổ tay. Cô tìm thấy một vết sưng ngày càng lớn trên cổ tay của mình. Bác sĩ đã kê đơn thuốc kháng sinh cho cô, nhưng nó đã không khỏi, vì vậy cô phải phẫu thuật.

Hóa ra khi bạn đeo một chiếc buộc tóc trên cổ tay trong một thời gian dài, nó làm tổn thương da do ma sát và lực nén mà nó gây ra. Vi khuẩn từ chính dây thun và từ da có thể xâm nhập vào vết thương này và lây nhiễm.

3. Nó có thể làm hỏng style của bạn

Ảnh minh họa

Vâng, đúng là thời trang thì không có điểm dừng, nhưng đeo dây buộc tóc trên cổ tay hầu như không phong cách cho lắm. Sẽ tốt hơn nhiều nếu chọn một số vòng đeo tay hoặc đồng hồ thanh lịch sẽ phù hợp với diện mạo của bạn hơn.

Lời khuyên: Một cách thiết thực để lưu trữ một loạt các dây buộc tóc

Ảnh minh họa

Thông thường phụ nữ đeo dây buộc tóc trên cổ tay nên họ không mất. Mẹo này sẽ giúp bạn tổ chức hàng chục dây thun. Chỉ cần sử dụng một carabiner. Nó rất nhỏ và không chiếm nhiều diện tích, vì vậy bạn thậm chí có thể mang nó theo trong túi xách của mình.