Có nên đến Phòng khám đa khoa Tháng Tám không?

Lê Thiện
Đứng trước tình hình phục hồi không lâu sau dịch bệnh, nhiều người dân nhận thức được tình trạng sức khoẻ đang có dấu hiệu suy giảm và việc tìm kiếm một cơ sở y tế để kiểm tra và kịp thời có được phương án cải thiện cũng như nâng cao sức khoẻ là một việc cần được hết sức quan tâm. Thế nhưng, trước vô vàn những đơn vị y tế gần xa, từ các đơn vị công lập cho đến những cơ sở tư nhân thì liệu đâu sẽ là nơi mà bạn nên tìm đến. Nếu bạn cũng đặt ra câu hỏi này đừng bỏ lỡ chia sẻ sau để có được sự lựa chọn đúng đắn hơn cho mình nhé.

Những tiêu chí cần đảm bảo khi chọn nơi khám chữa bệnh

Để có được sự đảm bảo cũng như vững chắc hơn về mặt tâm lý, nhiều người khi đối diện với tình hình sức khoẻ xấu đi sẽ có xu hướng tìm kiếm các trang thông tin, bài viết để tìm hiểu về dấu hiệu bất thường diễn ra trên cơ thể. Thế nhưng, đó là lại một việc làm không nên. Bởi vì chúng không những không xác định được tình trạng của bạn, mà thậm chí còn khiến bạn lo lắng và khiến cho tinh thần cũng như đề kháng cần thêm giảm sút.

Thế nên, việc làm tốt nhất đó chính là tìm kiếm cho mình một đơn vị y tế đáng tin cậy, theo đó cần đảm bảo đủ các tiêu chí sau đây để có được các dịch vụ y tế tốt nhất. Bao gồm:

Đơn vị đã vượt qua các kiểm định chất lượng và được Sở Y tế cấp phéo hoạt động;

Bộ máy y tế được xây dựng bởi các bác sĩ chuyên môn, ưu tú với kinh nghiệm dày dạn trong việc xử lý các ca bệnh;

Đảm bảo sự đầu tư trong hệ thống thiết bị, vật chất y tế để phục vụ tốt trong công tác thăm khám, xét nghiệm và điều trị hiệu quả;

Dịch vụ đạt tiêu chuẩn chất lượng, bảo mật tối ưu, với môi trường y tế thân thiện giúp bệnh nhân cảm thấy yên tâm trong quá trình.

Chi phí được niêm yết, được báo giá công khai giúp bệnh nhân có được sự chuẩn bị kỹ càng;

r-1677659516.jpg

Đó là một vài các tiêu chuẩn cần có trong việc lựa chọn cơ sở y tế khi mà bạn không may gặp vấn đề hoặc có ý định chủ động kiểm tra sức khoẻ định kỳ theo các khuyến cáo mà các chuyên gia sức khoẻ đưa ra. Tuy nhiên, có một thực trạng không thể không nhắc đến chính là tình trạng quá tải ở nhiều đơn vị y tế, khiến nhiều người đã phải mất hàng giờ đồng hồ để xếp hàng chờ đọi lượt khám, chưa kể đến các nguy cơ bị trộm cắp tài sản, mâu thuẫn trong lúc tranh giành vị trí xếp hàng… khiến cho nhiều người sợ hãi khi nghĩ đến việc đi khám.

Ngược lại, giờ nỗi lo này sẽ không còn là vấn đề đáng bận tâm nữa đối với các khách hàng tìm đến Phòng khám đa khoa Tháng Tám. Đồng thời, để giúp các bạn đọc mới biết đến đơn vị hiểu rõ hơn về nơi đây, cũng như các ưu điểm tại đây mà ít nơi nào có được thì mời theo dõi tiếp phần bên dưới.

Phòng khám đa khoa Tháng Tám có những lợi thế nổi bật gì

Thời gian qua là một bước ngoặt khó khăn trong sự phát triển ở nhiều đơn vị y tế. Bên cạnh những bất cập trong việc đảm bảo sức khoẻ cho các cán bộ y tế tại đơn vị, nhiều nơi còn ra sức bảo vệ và chăm sóc cho sức khoẻ của bà con tại khu vực và các nơi khác tìm đến, nhờ đó mà danh tiếng của họ cũng được vang xa và trong đó cũng bao gồm có Phòng khám đa khoa Tháng Tám.

Là một trong những đơn vị y tế chất lượng nằm tại Quận 3, việc đảm bảo tốt các tiêu chí về trang thiết bị y tế và tay nghề bác sĩ là điều mà Phòng khám đa khoa Tháng Tám luôn dốc sức để thực hiện. Tất cả những điều đó là tạo dựng những điểm mạnh mà ít nơi nào sánh bằng như sau:

Hội tụ các y bác sĩ giỏi và đầy tâm huyết: Một mặt, các bác sĩ tại đây xuất thân từ các đơn vị y tế lớn trong và ngoài nước, nhưng họ vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp nâng cao học vấn và tay nghề kỹ thuật của bản thân, bằng cách làm tham gia các hội nghị, các diễn đàn quốc tế để cập nhật thêm các phương thức thăm khám và điều trị mới nhất, các cải tiến trong kỹ thuật chuyên môn. Mặt khác, với nỗ lực trong sự nghiệp cứu người, các bác sĩ luôn dành thái độ chuyên nghiệp và chu đáo nhất đến với mỗi bệnh nhân, luôn đặt mình trong tâm trạng của người bệnh mà đưa ra những lưu ý, nhắc nhở để bệnh nhân có được sự an toàn nhất trong quá trình hồi phục.

t-1677659516.jpg

Tối ưu hoá trong hệ thống thiết bị, tiện nghi và đa dạng các phương pháp ứng dụng: Ngoài các yếu tố về quy mô vật chất y tế, các hệ thống máy móc được cập nhật và nâng cấp thường xuyên, giúp mang đến độ chính xác cao trong thăm khám và có được định hướng điều trị. Phòng khám còn đảm bảo tốt các tiện nghi tại đơn vị, bao gồm thang máy, quạt và máy nước lọc giúp phục vụ cho bệnh nhân. Mặt khác, sự đầu tư trong hệ thống còn thể hiện qua các phương pháp thăm khám hiện đại, có thể kể đến như máy siêu âm, chẩn đoán hình ảnh như X quang, xét nghiệm máu, xét nghiệm tinh dịch đồ…

Quy trình thủ tục cải tiến và giờ giấc hoạt động linh động: Nhằm phục vụ tốt trong công tác khám chữa trị, đơn vị đã xây dựng hệ thống trực tuyến giúp giải đáp các nghi vấn, hướng dẫn lộ trình đường đi cho các khách hàng xa và đặc biệt là sắp xếp giờ khám bệnh cho người dân. Hiện tại, khi liên hệ vào đường dây bên dưới, bạn sẽ không còn phải lo lắng việc phải xếp hàng lấy số chờ đợi khám, mà chỉ việc đến đây theo đúng giờ hẹn mà nhân viên đã nhắc nhở, hơn nữa mọi chia sẻ trong quá trình đều được bảo mật tối ưu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm để hỏi đáp về tình hình sức khoẻ gần đây của bản thân.

Mọi thông tin về phòng khám xin vui lòng liên hệ về

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁNG TÁM

Địa chỉ: 74 Cách Mạng Tháng 8, Phường 6, Quận 3, TP.HCM

Số điện thoại: 028 7300 0666

Website: https://phongkhamdakhoathangtam.vn/