Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Ngành tóc & Làm đẹp TP.HCM hướng tới đào tạo và phát triển đa dạng ngành nghề chăm sóc sức khỏe và làm đẹp

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Hiệp hội Ngành tóc và Làm đẹp TP.HCM (HHAM) đã tổ chức một buổi lễ Tri Ân Nhà Giáo vào tối 20/11, nhằm tôn vinh những người thầy có nhiều đóng góp cho ngành tóc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Tại buổi lễ, HHAM chú trọng về việc đào tạo đa ngành nghề trong lĩnh vực làm đẹp:  ngành tóc, chăm sóc sức khỏe, trang điểm hóa trang, phun xăm, spa, thẩm mỹ, dược mỹ phẩm…

4-1700735031.png
Bà Cao Thị Hồng Lam – Chủ tịch HHAM và Cô Nguyễn Thị Hải – Người Gieo Hạt Kim Cương – Phó Chủ tịch Đào tạo phát triển cộng đồng Hiệp hội.

Đặc biệt, HHAM đã bổ sung ủy viên Ban Chấp Hành mới là Cô Nguyễn Thị Hải – Người Gieo Hạt Kim Cương – Bậc Thầy sân khấu và bán hàng bổ nhiệm chức vụ Phó chủ tịch đào tạo phát triển cộng đồng.

Trong thời gian tới Cô Nguyễn Thị Hải sẽ đẩy mạnh việc đào tạo kỹ năng giao tiếp, bán hàng, kỹ năng chăm sóc khách hàng cho ngành tóc và Làm đẹp để vượt bậc hơn.

1-1700735031.jpg
Cô Nguyễn Thị Hải- Phó chủ tịch đào tạo phát triển cộng đồng – Bậc Thầy chữa lành bằng ngôn từ.

Đây cũng là dịp để Hiệp Hội Ngành Tóc & Làm Đẹp Tp. Hồ Chí Minh cùng Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ DR. ROSE (một trong những đơn vị uy tín và chất lượng trong lĩnh vực đào tạo thẩm mỹ)  giới thiệu " KHÓA HỌC MIỄN PHÍ MESSO VI ĐIỂM TRỊ NÁM VÀ BAP, BOTOX, CĂNG CHỈ, FILLER, PRP TRONG 4 NGÀY TẠI HCM " - một khóa học đặc biệt dành cho hội viên đang đối diện với khó khăn trong tình hình kinh tế hiện nay.

2-1700735031.jpg
3-1700735031.jpg
Bác sĩ CK1 Da Liễu Lê Thị Ánh Hồng- Trung tâm Đào tạo Thẩm Mỹ DR. ROSE dạy học viên – Trưởng Trưởng ban đào tạo thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp của HHAM.

Hội viên sẽ được học trực tiếp từ Bác sĩ CK1 Da Liễu Lê Thị Ánh Hồng bác sĩ giàu kinh nghiệm của Trung Tâm Đào Tạo Thẩm Mỹ DR. ROSE. Khóa học sẽ được tổ chức theo hình thức online qua zoom và offline tại trụ sở HCM.

Sau khi hoàn thành khóa học, các bạn sẽ được cấp chứng chỉ có giá trị pháp lý trên toàn quốc bởi trường Cao đẳng Công nghệ Y Dược Việt Nam và Hiệp hội Ngành tóc và Làm đẹp TP.HCM.