Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Nhiều thương hiệu đồng hành cùng sự kiện tôn vinh nhà sư phạm ngành tóc và làm đẹp

Tối 20/11, nhân dịp kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 (1982-2023), Hiệp hội Ngành tóc & Làm đẹp TP.HCM (HHAM) đã dành thời gian tôn vinh nhà sư phạm trong ngành và cảm ơn quý doanh nghiệp/công ty/thương hiệu đồng hành cùng sự kiện.
1-1700621890.jpg

Theo bà Cao Thị Hồng Lan, Chủ tịch HHAM, đây là một sự kiện ý nghĩa và quan trọng, góp phần nâng cao tầm vóc và uy tín của ngành tóc, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, spa trong mắt cộng đồng và xã hội.

Với chủ đề “Tỏa sáng giữa đời thường”, chương trình “Tri ân nhà sư phạm” năm 2023 của HHAM đã nêu cao tinh thần tri ân và tôn vinh những người thầy có công với sự phát triển của ngành tóc, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, spa.

3-1700621890.jpg

Buổi lễ đã thu hút sự tham gia của nhiều cơ quan sở ban ngành, các bậc thầy lão thành, các nghệ nhân, chuyên gia, giáo viên ngành tóc, chăm sóc sức khỏe, trang điểm hóa trang, phun xăm, spa, thẩm mỹ, dược mỹ phẩm… doanh nghiệp, công ty dược mỹ phẩm, trường dạy nghề…

Tại buổi lễ, Hiệp Hội đã trao tặng các bằng khen, bằng tôn vinh cho những người thầy xuất sắc, những nghệ nhân, chuyên gia, giáo viên có nhiều đóng góp cho ngành tóc và làm đẹp.

4-1700621890.jpg

Đồng thời, Hiệp hội cũng đã ra mắt Liên Chi Hội Chăm sóc sức khỏe cộng đồng miền Bắc, với mục tiêu mang đến những phương pháp chăm sóc sức khỏe bằng đông y cho cộng đồng.

Tại sự kiện, Hiệp Hội cũng đã bổ sung ủy viên Ban Chấp Hành Hiệp Hội Ngành tóc & Làm đẹp TP HCM và Ban Chấp Hành Chi Hội chăm sóc sức khỏe và Làm đẹp TP HCM, nhằm tăng cường sức mạnh và hiệu quả hoạt động của Hiệp Hội.

Ngoài ra, các khách mời cũng đã có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng nhiều phần quà giá trị từ các nhà tài trợ.

2-1700621889.jpg

Buổi lễ còn có sự đồng hành và tài trợ của nhiều công ty, thương hiệu nổi tiếng trong ngành như Công ty xuất khẩu lao động Liên Việt, Dược mỹ phẩm CENT.ELLA, Vico Fresh, Nối tóc Nguyệt BMT, Wonyoung Group, mỹ phẩm Kaylin, WirGroup, Mỹ phẩm ChyAKi…

Bà Cao Thị Hồng Lan cho biết thêm, trong sự lớn mạnh và phát triển của HHAM thì không thể không ghi nhận những đóng góp tích cực của quý nhà tài trợ là các doanh nghiệp/doanh nhân đã đồng hành cùng Hiệp hội.

6-1700621889.jpg
7-1700621889.jpg
5-1700621889.jpg
Các thương hiệu đồng hành cùng sự kiện tôn vinh nhà sư phạm ngành tóc và làm đẹp

“Sự quan tâm, ủng hộ và đồng hành của quý doanh nghiệp/doanh nhân đã mang lại những thành quả của HHAM trong hành trình của mình. Mong rằng, quý doanh nghiệp/doanh nhân sự tiếp tục đồng hành các hoạt động về sau của Hiệp hội.... ”, bà Cao Thị Hồng Lam nhấn mạnh