Nhìn vào ngũ quan trên khuôn mặt có thể chỉ điểm ngay chàng là người chung tình hay kẻ lăng nhăng

Nhuận Phẩm
Dựa vào nhân tướng học, ngũ quan trên mặt cũng có thể nói rằng chàng là người lăng nhăng hay thủy chung. Chị em nắm được bí kíp này sẽ giữ được người yêu lâu dài

Những người đàn ông có chân mày mỏng

Đàn ông có kiểu chân mày mỏng thường có nét đẹp trẻ trung, thu hút. Do dáng lông mày mảnh mai, theo nhân tướng học, đây là người rất đào hoa, gặp nhiều trở ngại trong tình yêu.

Họ có nhiều cơ duyên gặp gỡ người khác giới, mệnh đào hoa khiến vụn vỡ nhiều trái tim thiếu nữ.

Vì vậy, họ có thể sẽ không cưỡng lại được sự hấp dẫn trời ban dẫn đến xác suất ngoại tình cao.

Những người đàn ông có đôi mắt ngấn lệ

Người đàn ông có đôi mắt long lanh như ngấn lệ, ánh mắt cười có sức hút rất lớn với người đối diện. Theo nhân tướng học, từ độ tuổi 35-45, vận đào hoa của người này sẽ bước vào giai đoạn cực thịnh.

Người chưa kết hôn sẽ có cơ hội gặp gỡ và tìm hiểu nhiều người khác giới. Còn những người đã loại gia đình có thể sẽ gặp rắc rối với những mối quan hệ "ngoài luồng".

Những người đàn ông có mái tóc xoăn bồng bềnh

Đối với những người đàn ông có mái tóc xoăn, họ có tính cách phóng khoáng, thích phiêu lưu mạo hiểm, trải nghiệm những thứ mới mẻ, Đồng nghĩa với việc họ có thể dễ thay đổi, sẵn sàng thay đổi tâm tính. Dù hôn nhân có yên ấm, họ vẫn có thể sa ngã vào những mối quan hệ không tên.

Những người đàn ông có môi dưới dày

Theo nhân tướng học, đây là tướng đàn ông thích dối trá, xem trọng nhục dục nên có khả năng phản bội phụ nữ rất cao. Họ đam mê với những mối tình vụng trộm và khó lòng chung thủy với một người.

Những người đàn ông có nốt ruồi ở gần mắt

Những người này được dự đoàn là có số đào hoa, "năm thê bảy thiếp" hoặc "ngày bảy đêm ba, vào ra không kể". Cho dù đã kết hôn, chưa chắc những người có nốt ruồi ở gần mắt có thể bỏ được những thói trăng hoa và ăn chơi trong cuộc sống.

(Những thông tin ở trên chỉ là chiêm nghiệm, không có tính xác thực)

(Ảnh mang tính chất minh họa)