Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Những thứ nhất định bạn phải có trong đời

Có khi nào bạn cảm thấy cuộc sống của mình thật tẻ nhạt, thật nhàm chán và băn khoăn không biết làm gì để cuộc sống trở nên ý nghĩa, tươi đẹp hơn? Hãy xem những gợi ý dưới đây của chúng tôi để bạn yêu mến cuộc đời này hơn nhé.

1. Tự do

(Ảnh: SCR.VN)

Được sống trên đời là một hạnh phúc, nhưng được tự do làm những gì mình thích và theo đuổi những mơ ước của bản thân còn qúy giá hơn. Đừng sống theo ước muốn của người khác, hãy sống và thực hiện những gì bạn thích, chỉ cần điều đó không ảnh hưởng xấu và làm tổn thương ai là được.

2. Lòng trắc ẩn

(Ảnh: World Mission Society Church of God)

Yêu thương, cảm thông và chia sẻ với những người xung quanh là việc bạn nên làm và cần làm. Không phải là người giàu có, nhiều tiền thì mới giúp đỡ được người khác, đôi khi chỉ một nụ cười, một cái ôm hay cái cầm tay cũng có thể giúp người mạnh mẽ và sống tốt hơn. Vậy nên đừng ngại thể hiện cảm xúc yêu thương với những người quanh mình.

3. Việc làm

(Ảnh: World Mission Society Church of God)

Yêu thích và gắn bó với một công việc sẽ giúp bạn có  cuộc sống ổn định và dễ dàng. Làm công việc mình thích bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi và chán nản, ngược lại bạn sẽ luôn hào hứng và đầy nhiệt huyết với nó.

4. Đọc sách

(Ảnh: HR Insider – VietnamWorks)

“Dành 60 phút mỗi ngày để đọc một cuốn sách mà bạn yêu thích sẽ giúp bạn thư giãn đầu óc và có thêm nhiều kiến thức bổ ích cho chính mình. Sách vở là một người bạn tốt và trung thành đối với mỗi người, tuy không bao giờ lên tiếng nhưng lại giúp ta giải đáp được rất nhiều thắc mắc” – PGS. TS Huỳnh Văn Sơn.

6. Có một người để yêu

(Ảnh: vietnammoi)

Nếu bạn không muốn cô đơn cả đời thì hãy tìm cho mình một người để yêu. Đó là người sẽ chia sẻ mọi cảm xúc buồn vui với bạn, cùng nắm tay bạn đi đến hết cuộc đời. Trước khi có người yêu, có thể bạn là người có nhiều tật xấu, nhưng sau khi yêu và được yêu thì bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn, ít nhất là trong mắt người yêu bạn.

 

7. Mỉm cười hạnh phúc

(Ảnh: watv)

Cười là khi ta vui sướng, hạnh phúc, thoải mái. Nụ cười giúp xua đi mọi phiền muộn và mệt mỏi. Nó không chỉ giúp chính bạn mà còn làm cho những người xung quanh vui vẻ và thân thiện với nhau hơn. Trước một người xa lạ, bạn mỉm cười để rút ngắn khoảng cách; lo sợ một điều gì đó, bạn cười để thấy an tâm. Hãy dành 5 phút để tập yoga cười mỗi ngày sẽ giúp bạn thêm yêu cuộc sống hơn nhiều đấy.

8. Bạn thân

(Ảnh: ELLE)

Có một người bạn thân trong cuộc đời là điều quan trọng, bởi có những chuyện bạn không thể chia sẻ với gia đình, người yêu hay những người bạn bình thường khác. Một người bạn tốt có thể đến bên cạnh bạn bất cứ lúc nào bạn cần, luôn lắng nghe bạn, và vẫn mỉm cười dù bạn có mắc sai lầm, họ sẽ nắm tay và nói với bạn rằng “rồi mọi chuyện sẽ ổn” khi bạn yếu mềm nhất.

Có nhiều tiền chưa hẳn đã làm bạn hạnh phúc, nhưng nếu bạn có những thứ Sống Khỏe Plus vừa kể trên thì bạn đã sở hữu trong mình những tài sản vô giá và trở thành người giàu nhất thế giới rồi đấy.