Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

5 quan điểm khác biệt của phụ nữ và đàn ông trong chuyện quan hệ tình dục

Khác với phái mạnh, khi quan hệ tình dục phụ nữ thường nảy sinh rất nhiều các quan điểm trái ngược với nam giới. Chính những suy nghĩ này sẽ dẫn đến cuộc vui trở nên “tắt hứng”. Nếu bạn là một người đàn ông tốt cần nắm bắt những suy nghĩ sau, để đối phương cảm thấy bạn là một người an toàn và thấu hiểu.

1. Phụ nữ thường không thích “419”

“419” được hiểu là tình một đêm. Một người phụ nữ tốt sẽ từ chối những cuộc tình một đêm. Vì trong suy nghĩ của nữ giới, họ chỉ muốn quan hệ tình dục với một người đàn ông tốt và lâu dài. Họ nghĩ rằng, khi phái mạnh đề xuất tình một đêm với họ, nghĩa là người đàn ông ấy đã trải qua những cuộc tình “419” với rất nhiều người phụ nữ khác.

Phụ nữ sẽ cảm thấy rằng, nam giới càng có nhiều các cuộc tình một đêm là những người không tốt và lăng nhăng. Hơn hết, khi có cảm giác đó, nữ giới sẽ luôn giữ khoảng cách với những người đàn ông ấy.

Để bước vào “cuộc yêu”, phụ nữ cần những sự thân mật và yêu thương trước. Bởi hầu hết, nữ giới cần có thời gian tìm hiểu và yêu nhau đối với đàn ông, sau đó mới tiến đến vấn đề quan hệ tình dục. Bởi khi họ thực sự tin tưởng bạn, họ mới sẵn sàng “thăng hoa”.

2. Phụ nữ luôn bất an khi quan hệ tình dục

dung-bao-cao-su-quan-he-khi-mang-thai-6-thang-9-1634463752.jpg

Bạn cần tạo cảm giác an toàn với đối phương khi quan hệ tình dục. Ảnh: T.L

Do suy nghĩ của nữ giới luôn trong tư thế sợ sệt, nên họ thường có những suy nghĩ tiêu cực về vấn đề quan hệ tình dục. Họ sợ rằng, nếu quan hệ không an toàn có thể dẫn đến mang thai ngoài ý muốn và các bệnh xã hội khác. Đây cũng là một điều dễ hiểu, vì khi có bất kỳ một vấn đề nào xảy ra phụ nữ chính là người phải gánh chịu rất nhiều tổn thương cả về thể chất và tinh thần.

Để nữ giới có thể yên tâm và thỏa sức trong “cuộc yêu”, nam giới cần là một người thấu hiểu luôn lắng nghe và cho lời khyên đối với bạn tình của mình. Từ những lời khuyên ấy, phụ nữ sẽ cảm thấy an tâm hơn và sẵn sàng vào cuộc.

3. Phụ nữ không thích đàn ông khoe khoang kinh nghiệm

Một điều rất kỳ lạ rằng, đàn ông thường cho mình là người luôn có kinh nghiệm trong việc “giường chiếu”. Nhưng đến khi lâm trận họ lại là một người hết sức vụn về. Từ đó mà gây nên sự thất vọng đối với bạn tình. Phụ nữ sẽ cực kỳ ghét điều này.

Đối với một người đàn ông luôn khoe khoang khả năng “giường chiếu” của mình, sẽ làm cho phụ nữ nghĩ rằng họ chỉ đam mê tình dục mà không hề quan tâm đến cảm giác yêu thương đối với họ. Ngoài ra, những người đàn ông chuyên khoe mẽ thường là người đã có rất nhiều kinh nghiệm tình trường. Mà phụ nữ thì không muốn quan hệ tình dục hay có mối quan hệ tình cảm với những người đàn ông đã yêu rất nhiều người.

4. Phụ nữ thường suy nghĩ rất cẩn thận trước khi “lâm trận”

khuc-dao-dau-1634463910.jfif

 Khúc dạo đầu sẽ khiến cho cả hai cảm thấy thoải mái. Ảnh: T.L

Phụ nữ thường xuyên đối mặt với rất nhiều những suy nghĩ khi quan hệ tình dục. Họ sẽ xem xét về mối quan hệ thực tại giữa hai người, nếu như mối quan hệ ấy đủ sâu đậm, phụ nữ sẽ sẵn sàng tham gia quan hệ tình dục cùng bạn. Một số người đàn ông khi không được sự chấp nhận của phụ nữ, thường năn nỉ để phái đẹp có thể nhượng bộ. Khi quan hệ tình dục trong sự ép buộc sẽ khiến cho người phụ nữ chẳng còn hứng thú nữa.

5. Thời gian ham muốn quan hệ tình dục của cả hai

Cả nam giới và nữ giới đều trải qua bốn giai đoạn khi quan hệ tình dục nhưng thời gian mỗi giai đoạn có thể rất khác nhau. Đàn ông thường đạt cực khoái sớm hơn so với phụ nữ, trong khi phụ nữ có thể mất đến 15 phút sau đó mới có thể lên đỉnh. Do vậy việc cùng đạt cực khoái trong một lần giao hợp được xem là không thường xảy ra, thậm chí là hiếm gặp.