Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

8 điều nên làm để giúp tình yêu luôn "thăng hoa"

Người ta thường nói tình chỉ đẹp khi còn dang dở, cưới nhau về "tắt thở' càng nhanh. Nhưng vẫn có những cách giúp tình yêu luôn "rực cháy" như thuở ban đầu.

1. Cùng nhau trải nghiệm điều mới lạ

Con người luôn phản ứng với những điều mới lạ. Vì vậy thay vào việc lặp lại các thói quen hằng ngày, hãy thử cùng đối phương phát triển mối quan hệ bằng cách trải nghiệm điều mới mẻ. Chẳng hạn như đi leo núi, cắm trại vào ngày cuối tuần.

2. Thần giao cách cảm

Có một điều rất thú vị ở các cặp đôi ăn ý, đó chính là độ thần giao cách cảm. Đôi khi đối phương chưa kịp dứt lời hoặc chỉ cần nhìn ánh mắt của nhau là có thể biết đối phương đang muốn gì. Đây cũng là một cách giúp tăng độ khắng khít đấy!

3. Dành thời gian cho nhau

Hãy dành ít nhất 1 đến 2 giờ mỗi ngày để quan tâm đối phương, cho dù bạn bận đến mức nào. Một mối quan hệ không thể duy trì hoặc phát triển nếu một trong hai không thể trích được quỹ thời gian dành cho nhau.

4. Trò chuyện thân mật

Trò chuyện thân mật chính là chìa khóa kết nối giữa hai trái tim. Đây là cách khơi dậy hứng khởi, tạo nên cảm xúc lãng mạn cho các cặp đôi. Vì vậy hãy dành một ít thời gian trò chuyện thật sâu, tâm sự các vấn đề cuộc sống, ham muốn, sở thích của nhau.

5. Chia sẻ sở thích với nửa kia

Cùng tham gia vào một hoạt động hay một trò tiêu khiển nào đó với người yêu, sẽ cho phép bạn nhìn thấy nửa kia dưới một lăng kính khác. Bạn có cơ hội thấy điều gì khiến họ hạnh phúc ở một môi trường khác hơn so với lúc thông thường.

6. Đổi mới trong đời sống tình dục

Tình dục luôn luôn là một khía cạnh đa dạng mà chúng ta không thể khai thác hết. Vậy nên hãy cùng đối phương sáng tạo, chia sẻ về các sở thích tình dục. Tình dục không phải là yếu tố quan trọng nhất trong tình yêu nhưng nếu cả hai đều hòa hợp trong chuyện chăn gối thì chắc chắn rằng cuộc tình sẽ rất bền lâu.

7. Tạo niềm vui và bất ngờ cho nhau 

Khi mới hẹn hò, các cặp đôi thường hay làm nhau bất ngờ bằng cách tặng quà hoặc viết thư tỏ tình. Nhưng dần dần điều đó cũng không xuất hiện nữa. Nhưng không vì vậy mà làm "nguội" đi tình yêu của chúng ta được. Hãy thử các trò "chơi khăm" dành cho cặp đôi, bảo đảm mối quan hệ của bạn sẽ "mặn" như muối biển luôn.

8. Cười cùng nhau thường xuyên

Trong tình yêu, nụ cười thậm chí còn quan trọng hơn là tình dục. Hành động đơn giản này giúp tình yêu trở nên sâu sắc hơn. Hãy chia sẻ niềm vui và cười cùng nhau nhiều hơn. Thói quen cười cùng nhau giúp tránh sự tức giận và oán hận, các yếu tố được xem là kẻ thù của tình yêu.