Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Giải độc khớp bằng nước biển

Đau khớp là một căn bệnh phổ biến tại Việt Nam, đa số thường diễn ra ở người cao tuổi. Bệnh gây rất nhiều khó khăn trong các tư thế: đi đứng, ngủ, ngồi.. của những bệnh nhân. Biết được vấn đề đó, chúng tôi mách bạn cách giải độc khớp bằng cách tắm biển.
media-vov-vn-image-3-0-1623995559.jpeg
Nước biển còn có thể trị liệu một số bệnh về da và khớp

Trong nước biển có chứa hơn 60 nguyên tố, trong đó có các nguyên tố không thể thiếu với cơ thể chúng ta, thông qua việc thẩm thấu vào da và khớp, tác dụng đến các cơ quan của cơ thể đến mục đích phòng trị bệnh. Đây là một phương pháp truyền thống. Trong nước biển có chứa nhiều loại nguyên tố đặc biệt là calcium, iodine, magnesium. Khi nước biển trên 25 độ C, nếu ta tắm trong vòng 20 phút, các nguyên tố này có thể thông qua da thẩm thấu vào cơ thể, bổ sung nhu cầu cơ thể. Khi nước biển nóng trên 37 độ C, hiệu quả còn mạnh hơn. Vận động trong nước biển, dưới tác dụng của áp lực và năng lượng của nước biển, có thể hấp thụ được nhiều dưỡng khí, thúc đẩy chức năng hô hấp. Tận dụng sự chênh lệch nhiệt độ của nước biển với cơ thể để tăng cường chức năng điều tiết nhiệt độ của cơ thể. Nước biển còn có thể trị liệu một số bệnh về da và khớp. Tắm biển có lợi cho sự trao đổi chất của cơ thể và sự tuần hoàn máu, thúc đẩy sự hấp thụ calcium

Phương pháp thực hiện:

Trước khi tắm nên vận động cơ thể khoảng 5 phút, sau đó tắm dần từ mặt, ngực để cơ thể thích ứng dần.

Trong khi tắm biển có thể tiến hành vận động hoặc tập thể thao mỗi lần 30 – 60 phút, tốt nhất nên cách ngày 1 lần. Sau khi tắm nên nghỉ ngơi.

Trong khi tắm biển có thể tiến hành đồng thời biện pháp xoa bóp trực tiếp vào các bộ phận để thúc đẩy sự tuần hoàn máu, đạt đến mục đích trị liệu.

Liệu pháp này thích ứng với chứng mất ngủ, căng thẳng thần kinh, bệnh phong thấp, viêm khớp, đau lưng.