Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Hiệp hội Ngành tóc và Làm đẹp TP.HCM tổ chức lễ tôn vinh Nhà giáo 20/11

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 vừa qua, Hiệp hội Ngành tóc và Làm đẹp TP.HCM (HHAM) đã tổ chức một buổi lễ vinh danh những nghệ Nhân, bậc thầy, chuyên gia, giáo viên xuất sắc ngành tóc, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Tại buổi lễ, Hiệp Hội đã trao tặng các bằng khen, bằng tôn vinh cho những người thầy xuất sắc, những nghệ nhân, chuyên gia, giáo viên có nhiều đóng góp ngành tóc, chăm sóc sức khỏe, trang điểm hóa trang, phun xăm, spa, thẩm mỹ, dược mỹ phẩm…

1-1700695514.png
Bà Cao Thị Hồng Lam Chủ tịch Hiệp Hội Ngành Tóc và Làm đẹp TP HCM Việt Nam phát biểu
a1-1700695723.png
Vinh danh nhà sư phạm xuất sắc ngành tóc Việt Nam

Tại buổi lễ, HHAM đã bổ sung 2 ủy viên Ban chấp hành là cô Nguyễn Thị Hải – Người Gieo Hạt Kim Cương – bậc thầy sân khấu và bán hàng chức vụ Phó chủ tịch đào tạo phát triển cộng đồng; và ông Nguyễn Thành Đuân, Founder CEO TAL Group làm Trưởng ban đối ngoại của HHAM để phát triển các mối quan hệ và hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước.

2-1700695545.jpg
à Cao Thị Hồng Lam Chủ tịch HHAM trao quyết định bổ nhiệm Cô Nguyễn Thị Hải-Phó chủ tịch đào tạo phát triển cộng đồng và ông Nguyễn Thành Đuân – Trưởng ban đối ngoại

Ông Nguyễn Thành Đuân - Founder CEO TAL Group, một chuyên gia hàng đầu trong ngành chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ, đại diện cho Hiệp hội ngành làm đẹp thế giới GMAEA tại Việt Nam. Là một người có nhiều kinh nghiệm và đóng góp cho sự phát triển của ngành tóc, chăm sóc sức khỏe cộng đồng và làm đẹp. Ông Đuân đã đưa TAL Group trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại Việt Nam, đã tham gia vào các hoạt động đào tạo, hợp tác và tổ chức các sự kiện làm đẹp quan trọng.

3-1700695574.jpg
Ông Nguyễn Thành Đuân phát biểu tại Hiệp Hội Ngành Làm đẹp thế giới GMAEA

Bà Cao Thị Hồng Lam – Chủ tịch HHAM cho biết, HHAM sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động truyền thống như Giỗ Tổ Nghề vào tháng Giêng và đồng thời khởi động các khóa đào tạo liên kết với nước ngoài cho các thành viên của Hiệp Hội, cũng như tổ chức cuộc thi Hoa hậu ngành tóc & Làm đẹp Việt Nam trong năm 2024.

a2-1700695770.png
Bà Cao Thị Hồng Lam Chủ tịch HHAM chụp ảnh kỷ niệm cùng nhà tài trợ Vico Fresh

Tại sự kiện, Trung tâm Đào tạo Thẩm mỹ DR. ROSE cũng giới thiệu và gửi tặng “KHÓA HỌC MIỄN PHÍ MESSO VI ĐIỂM TRỊ NÁM VÀ BAP, BOTOX, CĂNG CHỈ, FILLER, PRP TRONG 4 NGÀY TẠI TP.HCM” - một khóa học đặc biệt dành cho các bạn, những người đang đối diện với khó khăn trong tình hình kinh tế hiện nay.

a3-1700696014.png

Tham gia khóa học, học viên sẽ được học trực tiếp từ các chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm của Trung tâm Thẩm mỹ DR. ROSE.Khóa học sẽ được tổ chức theo hình thức online qua zoom và offline tại trụ sở TP.HCM.

Sau khi hoàn thành khóa học, các học viên sẽ được cấp chứng chỉ có giá trị pháp lý trên toàn quốc bởi trường Cao đẳng Công nghệ Y Dược Việt Nam và Hiệp hội Ngành tóc và Làm đẹp TP.HCM.