Giai thuong quang cao sang tao viet nam 2023

Lý do bạn nên yêu một chàng trai “nhạt”

Hiện nay, các cô gái thường có xu hướng yêu một chàng trai “nhạt”, hơn là những chàng “badboy” mặn mà. Theo tâm lý của các cô gái, yêu chàng trai càng “nhạt”, họ càng chung thủy và hết lòng trong mối quan hệ. Đó cũng chính là một trong những nguyên nhân, con gái thích yêu một chàng trai “nhạt”

Trai “nhạt” rất chung thủy và lụy tình.

51c5900dfba6808cc20cbf26c692b1ae-1628661979.jpg
Ảnh minh họa

Có thể nói, tuy rằng tính tình của những chàng trai này không quá là vui tươi, hài hước và biết ý chiều lòng các cô gái. Nhưng họ luôn có một tấm lòng chung thủy yêu thương các nàng. Mặc dù, có biết bao nhiêu vệ tinh xung quanh bao vây nhưng họ chỉ luôn chung thủy với người mình yêu.

Một lý do khiến các chàng trai “nhạt” luôn chung thủy. Là vì xung quanh họ cho dù có quá nhiều các cô gái bao quanh, nhưng do bản thân quá “nhạt”. Nên việc tán đổ các cô nàng là không thể.

Trai “nhạt” thích dùng hành động hơn lời nói

Ông bà ta nói “con gái yêu bằng tai”. Điều này thì quả là không sai và luôn đúng ở từng thời đại. Các cô gái thường xuyên mắc bẩy các chàng trai có lời nói ngọt ngào như rót mật vào tai. Nhưng họ quên rằng, những lời mà các chàng trai ấy nói ra chưa bao giờ cụ thể biến thành hành động.

Mặc dù các chàng trai “nhạt” chưa bao giờ nói những lời có cánh. Nhưng những hành động anh ấy làm đều xuất phát từ tấm chân tình. Các chàng sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu trẻ con của bạn mà không hề than vãn và có thể họ còn chiều bạn như một đứa con nít.

Khi cãi nhau, người làm lành là trai “nhạt”

Hầu hết trong những mâu thuẫn cãi nhau với bạn gái, đều do những chàng trai “nhạt” làm lành trước. Vì đơn giản họ sợ mất người mình yêu vào tay người khác. Nếu như các chàng trai khác đều có các vệ tinh bao quanh, không có bạn họ sẽ có người khác. Thì trai “nhạt” chỉ có mình bạn là người duy nhất.

Nên bao cuộc cãi vã, dù đúng dù sai, trai “nhạt” vẫn là người năn nỉ để làm hòa với bạn.

Đôi lúc cũng “mặn mà” không kém

maxresdefault-9-1628661998.jpg
Ảnh minh họa

Đây có thể nói là chiêu trò mà trai “nhạt” giấu giếm bạn. Vì bình thường, các chàng trông rất rụt rè, chẳng bao giờ nói lời đường mật yêu thương các nàng. Nhưng khi đến giây phút cần lãng mạng, thì bao nhiêu câu “sến súa” trong cuộc đời này đều được nói ra từ chính trai “nhạt”. Vậy thì có thể nói đây là một chàng trai đáng để yêu. Vì họ là người biết cách linh hoạt giữa những tình thế khác nhau, để mối quan hệ không đi vào sự chán nản.

Cuối cùng, trai có “nhạt” thì thêm muối

Điều này cũng dễ hiểu thôi, khi bạn nấu một nồi canh chua cho gia đình. Nếu nồi canh ấy quá nhạt thì bạn còn có thể thêm tý muối và cho đậm đà hương vị. Còn nếu nồi canh ấy quá mặn thì chỉ có nước đem “đổ”. Trong mối quan hệ tình cảm cũng vậy, nếu chàng trai ấy quá “nhạt”, bạn có thể từ từ chỉnh sửa và góp ý, họ sẽ vì bạn mà thay đổi mọi thứ sao cho phù hợp với cả hai.

Nhưng nếu họ quá “mặn mà”, nghĩa là họ cũng là người từng trải với rất nhiều cô gái khác. Vậy bạn có muốn yêu một trai “mặn mà"?